“เฮลท์ธอรี่” เปิดตัว “VIERA” อาหารผิวคอลลาเจน เจาะกลุ่มวัยทำงาน รักสุขภาพ

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

“เฮลท์ธอรี่” เปิดตัว “VIERA” อาหารผิวคอลลาเจน เจาะกลุ่มวัยทำงาน รักสุขภาพ


“VIERA I AM COLLAGEN” ผลิตภัณฑ์อาหารผิวคอลลาเจนดีที่สุดในโลก โดยเจ้าของแบรนด์ VIERA คุณเบญจกัญญ์ พิจิตรพงศ์ชัย กรรมการผู้บริหาร บริษัทเฮลท์ธอรี่ จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตแห่งวงการบันเทิง เวียร์- ศุกลวัฒน์  คณารศ และเบลล่า ราณีในงาน “VIERA I AM COLLAGEN” ณ โซนบี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

เบญจกัญญ์ พิจิตรพงศ์ชัย กรรมการผู้บริหาร บริษัท เฮลท์ธอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า “VIERA I AM COLLAGEN เป็นผลิตภัณฑ์อาหารผิวคอลลาเจนอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่ามีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นสารอาหารที่มาจากธรรมชาติ โดยมีผลงานวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นรองรับว่าเป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก ผลิตจาก Wellnex Collagen Peptide มีส่วนผสมของ ซีบัคธอร์น, red orange และ DL-alpha(olive oil) สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมแซมผิวหนัง ทำให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ อยู่ตลอดเวลา ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่เร่งรีบ ทำงานหนัก แต่ยังคงรักสุขภาพ และดูแลผิวพรรณตนเอง ได้เป็นอย่างดี ดังคอนเซ็ปต์ที่ว่า ดูดีในแบบที่คุณเป็น 

ด้านพระเอกมาดเข้ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ เผยถึงความรู้สึกการได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ VIERA I AM COLLAGEN ว่า “ถือเป็นครั้งแรกเลยครับที่รับงานพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารผิวคอลลาเจน ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ตัวเองเลยที่ผมเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ VIERA COLLAGEN เพราะผมมองว่าผู้ชายสมัยนี้ควรดูแลสุขภาพมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นนะครับ เพราะ VIERA COLLAGEN เองก็มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนคือ ดูดีในแบบที่คุณเป็น ซึ่งตรงตัวเลยครับ ไม่จำเป็นต้องสวยหล่อเหมือนใคร แต่คุณก็สามารถมีสุขภาพดีได้ผมเองก็มีโอกาสได้ลองทานแล้วรู้สึกดีเลยครับยังไงก็ฝาก VIERA COLLAGEN ให้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งนะครับที่จะช่วยให้ทุกคน สวย เท่ ดูดีในแบบที่คุณเป็น ครับ”

สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “เบลล่า ราณี” เผยความรู้สึกการได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับพระเอกหนุ่มหวานใจ ว่า “เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่รับงานพรีเซ็นเตอร์คู่กัน คือเราสองคนเป็นเหมือนตัวแทนหนุ่มสาวยุคใหม่ที่รักสุขภาพ เพราะเมื่อพูดถึงคอลลาเจน หลายคนคงคิดว่าต้องกินแล้วขาวใสอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้ว VIERA COLLAGEN ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถทานได้ค่ะ เบลล่ามีโอกาสได้ทานแล้วค่ะอร่อยดี กินง่าย ทำให้มีสุขภาพดี รู้สึกถึงความแตกต่าง เบลล่าก็อยากให้ทุกคนได้ลองทานกันนะคะเพราะเบลล่า เชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบเหมือนเบลลล่า เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นยังไง แต่ VIERA COLLAGEN อยากให้ทุกคนดูดีในแบบที่คุณเป็นค่ะ”

สำหรับการเปิดตัวของ “VIERA I AM COLLAGEN” ที่ได้คู่รักซูเปอร์สตาร์เวียร์-เบลล่า มาเป็นตัวแทนของหนุ่มสาวยุคใหม่ ในการดูแลความงามและสุขภาพ กำลังเป็นที่ฮือฮาทั้งในหมู่แฟนคลับ ผู้บริโภค เพราะ  “VIERA I AM COLLAGEN” เป็นคอลลาเจนชั้นนำ ที่ไม่ได้ให้แค่ความสวยหล่อ แต่ยังดูแลสุขภาพให้แข็งแรง เหมาะทั้งเพศชายและหญิง ทำให้มียอดสั่งซื้อทั่วประเทศและเติบโตในเวลาอันรวดเร็ว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ