10 ผู้กล้าทรูเซาท์ ไทยแลนด์ เตรียมเหินฟ้าสู่ไอซ์แลนด์ ก่อนเป็นผู้โชคดีลุ้นเงินล้าน

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

10 ผู้กล้าทรูเซาท์ ไทยแลนด์ เตรียมเหินฟ้าสู่ไอซ์แลนด์ ก่อนเป็นผู้โชคดีลุ้นเงินล้าน


       นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารในกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท และผู้ก่อตั้งโครงการ  “TJ’s True South” (ทีเจ ทรูเซาท์ ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางโครงการ TJ’s  True South Thailand (ทีเจ ทรูเซาท์ ไทยแลนด์) ได้เดินทางมาถึงการประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบในระยะที่ 7 แล้ว โดยได้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบเป็นจำนวน 10 คน ดังนี้  ภาณุวัฒน์ เปรมธนารักษ์, สุภัทร บุญเจือ, สุขทวี สุวรรณชัยรบ, สกุณา อุษณวศิน, อรรถวุฒิ เลิศสาครศิริ, ยุทธการ กุศลมานิตย์, วัลลภ รุ่งจำกัด, ชุมพล ครุฑเเก้ว, เกษมนิรันดร์ สุวังบุตร, มลฑา สุนทรวิทย์

     “สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 คน จะได้เข้าไปร่วมในการฝึกระยะที่ 7 ในประเทศไทย ก่อนจะเดินทางไปรับการฝึกเดินบนธารน้ำแข็งวัตนา  ที่ประเทศไอซ์แลนด์ในช่วงเดือนพ.ค. ซึ่งเป็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป จากนั้นจะประกาศผลผู้กล้าตัวจริงที่จะได้ร่วมเดินทางไปเดินเท้าในระยะทาง 1,200 กิโลเมตร ที่ ขั้วโลกใต้ ภายใต้อุณหภูมิ ที่อาจ จะติดลบถึง -50 องศาเซลเซียส ในปลายปีนี้ ทั้งนี้ หากภารกิจการปักธงชาติไทยที่ขั้วโลกใต้ประสบความสำเร็จ นักผจญภัยทุกคนจะได้รับเงินคนละ 1,000,000 บาท เพื่อนำไปบริจาคหรือทำกิจกรรมด้านสาธารณกุศลตามโครงการที่ผู้เข้ารับการฝึกอบรม ได้เสนอแนวทางไว้ ซึ่งจะมีทั้งโครงการด้านการศึกษา และสิ่งแวดล้อม”

    “ผู้ที่จะได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนร่วมเดินเท้าครั้งนี้ นอกจากจะเปลี่ยนชีวิตตัวเองแล้ว พวกเขาเหล่านี้ยังจะมีโอกาสเปลี่ยนชีวิตคนอื่น ด้วยกิจกรรมเพื่อสังคมที่นำเสนอ และจะดำเนินการปฏิบัติให้เกิดเป็นรูปธรรมหลังจากที่เดินทางกลับมาจากการเดินทางไปยังขั้วโลกใต้เรียบร้อยแล้วอีกด้วย สามารถติดตาม โครงการ TJ’s True South ((ทีเจ ทรูเซาท์) ผ่านทาง เฟสบุ๊ค (FACEBOOK)  และ  ไอจี : ทรูเซาท์ ไทยแลนด์(IG : TrueSouthThailand) หรือที่เว็บไซต์ www.truesouth.org”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ