ยอดพุ่ง 1,300 ล้าน ในปี 2561 บ. มาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น ส่งต่อผลิตภัณฑ์ใหม่มาแรง ADALINA สู่ภาคอีสาน

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

ยอดพุ่ง 1,300 ล้าน ในปี 2561  บ. มาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น ส่งต่อผลิตภัณฑ์ใหม่มาแรง ADALINA สู่ภาคอีสาน


บริษัทมาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจมากกว่า 4 ปี ได้ประสบความสำเร็จในการสร้างชื่อเสียง และทำการขยายธุรกิจภายในประเทศ ไปจนถึงแถบประเทศเพื่อนบ้าน ในประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเป็นประเทศแรก ต่อมาในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา รวมถึงประเทศต่างๆในแถบประเทศอาเซียน ครั้งนี้ได้จัดงานที่อุดรธานีหวังสร้างยอดขายโซนภาคอีสาน   โดยคุณกฤษณ์ ศรีวะรมย์ ประธานกรรมการบริหาร ผู้ก่อตั้ง บริษัทมาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น จำกัด ได้มีแนวคิด รูปแบบสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีกรีจบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์เคมี  จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเครื่องสำอางมายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการต่อผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมเฉพาะที่ทำให้กาลเวลาไม่สามารถทำร้ายคุณได้อีกต่อไป กับผลิตภัณฑ์ ADALINA ช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง สดใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ดูอ่อนเยาว์ จนสามารถคว้ารางวัลต่างๆ

ADALINA ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าสู่ความงามเหนือกาลเวลา ที่ได้เครื่องหมายรับรองนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบเฉพาะของมาสเตอร์พีซ รางวัลชนะเลิศนวัตกรรม PhytoCellTech™ ในปี 2008  , มาตรฐานการรับรองคุณภาพ จาก Swiss Quality Formula , นวัตกรรม PhytoCellTech จาก Lab Mibelle Biochemistry ประเทศสหรัฐอเมริกา และเครื่องหมาย ฮาลาล   เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมานั่น สามารถทำยอดขายได้อย่างล้นหลาม ภายในวันเดียว  อีกทั้งยังมีกระแสจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ดีตลอดปี 2560  จนบริษัทมาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น จำกัด สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่าถึง 1,000 ล้านบาท เพื่อความก้าวหน้าต่อไปของบริษัทมาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น จำกัด จะสร้างและพัฒนาคุณภาพ ศักยภาพ ให้เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคต่อไป

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ