บิ๊กหยม แถลงคดีอุ้มอาบังรีด 3 แสน

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

บิ๊กหยม แถลงคดีอุ้มอาบังรีด 3 แสน


13 ม.ค.61 เวลา 13.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3, พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี แถลงคดีอุ้มอาบังรีด 3 แสน แฉเบาะแส รปภ.หน้าบ้านบิ๊กป้อม

     พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. กล่าวว่า ตามที่พาดหัวข่าวของหนังสือพิมพ์ พาดหัวข่าวว่า “สห.อุ้มอาบังรีด 3แสน แฉเบาะแสะ รปภ.หน้าบ้านบิ๊กป้อม” ก่อเหตุชิงทรัพย์นั้น จะให้ พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 ชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบ

     พล.ต.ต.สมนึก กล่าวว่า ขอแถลงข้อเท็จจริงให้ทราบดังนี้ ตามที่มีการลงบันทึก เมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 13 ม.ค.61 คดีชิงทรัพย์ นายรามา ยาดอร์ อายุ 48 ปี เหตุเกิดวันที่ 11 ม.ค.61 เวลาประมาณ 17.00 น. ที่บ้านเลขที่ 113/14 9 หมู่บ้านคณาทรัพย์ ซอยเจริญพัฒนา 7 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

     จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบคนร้ายเป็นชายแต่งกายคล้ายชุดทหาร ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีน้ำเงิน เข้าไปในหมู่บ้านที่ผู้เสียหายพักอาศัยอยู่แล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ข่มขู่ผู้เสียหาย จากนั้นได้พาผู้เสียหายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากหมู่บ้านไป ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาปากทางปัญญารามอินทรา คนร้ายได้ค้นตัวผู้เสียหาย ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดและบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพและบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยไป ต่อมาได้พาผู้เสียหายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานคันเดิม มาปล่อยตัวผู้เสียหายลงที่หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขา The compound ถนนพระยาสุเรนทร์ ผู้เสียหายได้จดจำทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายได้เป็นทะเบียน 1 กอ 9874 กรุงเทพมหานคร ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ซึ่งผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลแล้ว เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นสกู๊ปปี้

     ทางการสืบสวนได้ทำการสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางการก่อเหตุและเส้นทางหลบหนี จากการตรวจสอบภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดกับหน่วยงานทหาร พล ร.2 ต่อสู้รถถัง ที่รับผิดชอบรักษาความปลอดภัยบรเวณหน้าบ้านพักของรองนายกรัฐมนตรีเพียงหน่วยเดียว ยืนยันว่าบุคคลตามภาพกล้องวงจรปิดไม่ใช่เจ้าหน้าที่ทหารตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ