“วิทย์ วัดอรุณ” จับมือ “สน.บางกอกใหญ่”มอบสุขให้เด็กแจกของรางวัลและทุนการศึกษา ในงานวันเด็กแห่งชาติ

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

“วิทย์ วัดอรุณ” จับมือ “สน.บางกอกใหญ่”มอบสุขให้เด็กแจกของรางวัลและทุนการศึกษา ในงานวันเด็กแห่งชาติ


     จัดงานครั้งใด ต้องยิ่งใหญ่อลังการ เรียกว่าจัดงานเล็กไม่เป็น สำหรับค่ายเพลง “กะฉ่อนดอทคอม” นำโดยบอสใหญ่ใจกว้าง “วิทย์ วัดอรุณ”ที่พาเหล่าศิลปินในสังกัด มาให้ความสุขกับเด็กๆ ในวันเด็กแห่งชาติเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ณ สน.บางกอกใหญ่ โดยเล็งเห็นว่าเด็กคืออนาคตของชาติ เราต้องให้ความสำคัญแก่เด็กๆ และเยาวชน ตามที่นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้มอบคำขวัญวันเด็กปี 2561 “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี”

     งานนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม และ สถานีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ โดยท่านพันตำรวจจารุภัชร ทองโกมล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ และคณะกรรมการ กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ และคุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ ซึ่งมี ท่านพลตรี โกศล ชูใจ ผู้ชำนาญการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และท่านพันตำรวจเอก เมธี รักพันธุ์ รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล7 ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานร่วมในพิธีเปิดงาน

     สำหรับบรรยากาศงานวันเด็กแห่งชาติ ที่ สน.บางกอกใหญ่ เต็มไปด้วยความสุข เพราะมีกิจกรรมมากมาย ทั้งกิจกรรมบันเทิงบนเวที การแจกของรางวัลให้กับเด็กๆ ทั้งนี้ถือเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างชุมชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับการปลูกฝังในสิ่งที่ดีที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ จะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่รู้จักการเสียสละด้วยการให้คืนต่อสังคม

     อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ คือพระเอกตลอดกาล“สมบัติ เมทะนี”พร้อมภรรยาคู่ใจ ได้เดินทางมาสร้างสีสัน และร่วมแจกสิ่งของมอบความสุขให้กับเด็กๆ พร้อมทั้งได้ร่วมแจกทุนการศึกษา จำนวน 400 ทุน รวมเป็นเงินกว่า 200,000 บาท ซึ่งท่านประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ รับเป็นเจ้าภาพ ออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ทั้งหมด มีการแจกตู้เย็น รถจักรยาน พัดลม และของขวัญอื่นๆแก่น้องๆหนูๆที่มาร่วมในงานอีกกว่า 1,000 ชิ้น มีการเปิดร้านชุ้มอาหารทั้งคาวและหวาน นานาชนิดกว่า 20 ร้านค้า เป็นภาพบรรยากาศที่แสนสุขสดชื่นกับน้องๆหนูๆและท่านผู้ปกครองที่พาลูกหลานมาร่วมในงานนี้เป็นอย่างยิ่ง

     จึงนับว่าการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ที่ สน.บางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ เป็นอีกแห่งหนึ่งสถานที่ที่เหล่าบรรดาเด็กและผู้ปกครองซึ่งพาบุตรหลานมาร่วมงาน ต่างมีความสุขกันทั่วหน้า และเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานกะฉ่อนดอทคอม ที่ได้ร่วมกับ สน.บางกอกใหญ่ มอบความสุขให้กับเด็กและเยาวชนของชาติครั้งนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ