บลจ.ธนชาต พร้อมบริการ“ดาวน์โหลดหนังสือรับรองการซื้อLTF/RMFปี2560”

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561

บลจ.ธนชาต พร้อมบริการ“ดาวน์โหลดหนังสือรับรองการซื้อLTF/RMFปี2560”


นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า บลจ.ธนชาต ได้เปิดให้บริการดาวน์โหลดหนังสือรับรองการซื้อกองทุน LTF/RMF ผ่านเว็บไซต์ www.thanachartfund.com ซึ่งเป็นบริการพิเศษสำหรับผู้ลงทุนที่เป็นสมาชิกธนชาตฟันด์ออนไลน์ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการเอกสารสำหรับการยื่นเพื่อรับสิทธิลดหย่อนภาษีตั้งแต่ต้นปี และยังเป็นการลดปัญหาจากกรณีที่ไม่ได้รับเอกสารทางไปรษณีย์ด้วย

 “สำหรับวิธีการดาวน์โหลดเอกสาร ผู้ลงทุนที่เป็นสมาชิกธนชาตฟันด์ออนไลน์ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเข้าระบบล็อกอิน กดเลือก “ขอหนังสือรับรองการซื้อ LTF / RMF ปี 2560” โดยผู้ลงทุนสามารถเลือกพิมพ์ หนังสือรับรองดังกล่าวเพื่อนำไปยื่นภาษีด้วยตนเองหรือดาวน์โหลดเป็นไฟล์ PDF เพื่อนำไปยื่นภาษีในเว็บไซต์ของกรมสรรพากรได้ทันที”

ทั้งนี้ แม้ว่า บลจ.ธนชาต จะให้บริการดาวน์โหลดหนังสือรับรองการซื้อกองทุน  LTF/RMF  ผ่าน   ธนชาตฟันด์ออนไลน์แล้ว บริษัทก็ยังจัดส่งหนังสือรับรองการซื้อกองทุน LTF/RMF ผ่านทางไปรษณีย์เช่นกัน ซึ่งบริษัทได้ทำการทยอยจัดส่ง และคาดว่าจะจัดส่งเอกสารถึงลูกค้าภายในสิ้นเดือนมกราคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บลจ.ธนชาต โทรศัพท์ 02-126-8399 หรือ www.thanachartfund.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ