เอส เอฟ ร่วมสมทบทุนโครงการ”ก้าวคนละก้าวฯ”

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เอส เอฟ ร่วมสมทบทุนโครงการ”ก้าวคนละก้าวฯ”


โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคนไทยทั้งประเทศ บริจาคเงินให้ ตูน บอดี้สแลมในโครงการก้าวคนละก้าวฯ จำนวน 500,000 บาท 

โดยบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ตั้งกล่องรับบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ณ บริเวณบ็อกซ์ ออฟฟิศ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยได้ยอดบริจาคเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น  309,189.53 บาท ทั้งนี้คณะผู้บริหารและพนักงาน เอส เอฟ ได้ร่วมกันบริจาคสมทบเพิ่มเติมเป็นจำนวน190,810.47 บาท รวมเป็นยอดบริจาคทั้งสิ้น 500,000 บาท ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวได้ส่งถึงมือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เป็นที่เรียบร้อย ณ จุดสิ้นสุดที่ อ. แม่สาย จ.เชียงราย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งปลาบปลื้มใจ ซึ่งหลังจากที่ตูนได้เริ่มวิ่งเมื่อวันที่ พ.ย. ที่ผ่านมา จาก อ.เบตง จ.ยะลา  สู่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร โดยเริ่มแรกตั้งเป้ายอดบริจาคไว้ที่ 700 ล้าน  แต่ ณ วันนี้ยอดบริจาคได้ทะลุกว่า1,000 ล้านบาทไปแล้ว  ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ที่น่าประทับใจ และนับเป็นการแสดงถึงพลังใจของคนไทยทั่วประเทศเป็นอย่างดี ทาง เอส เอฟ ขอแสดงความยินดีต่อความสำเร็จของตูน และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” มา ณ โอกาสนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ