ส่งความสุขท้ายปี ซีรีส์ใหม่ “ Famous in Love” โรแมนติก -ดราม่า เอาใจวัยรุ่น ประเดิมจอ 31 ธ.ค.นี้

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ส่งความสุขท้ายปี  ซีรีส์ใหม่ “ Famous in Love” โรแมนติก -ดราม่า เอาใจวัยรุ่น ประเดิมจอ 31 ธ.ค.นี้


“MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งซีรีส์แนว โรแมนติก-ดราม่า “เปลือยหัวใจ ซูเปอร์สตาร์ ปี 1 (Famous in Love)”  ซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายแนวโรแมนติกในชื่อเดียวกัน แต่งโดย Rebecca Serle  เรื่องราวของ Paige เด็กสาววัยรุ่นที่จู่ๆ เกิดผ่านการคัดเลือกให้ได้รับบทนางเอกในหนังที่สร้างจากนิยายขายดีอันดับหนึ่ง ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปในข้ามคืน แต่ยิ่งเธอเป็นที่สนใจมากเท่าไหร่ ความลับดำมืดทั้งหลายก็พร้อมจะถูกขุดคุ้ยได้ทุกเมื่อ เช่นเดียวกับแสงสีที่พร้อมจะเปลี่ยนสาวใสไร้เดียงสาให้หลงระเริงไปกับมัน โดยได้ดารา-นักแสดงสาวสุดน่ารัก ”เบลล่า ธอร์น (Bella Thorne)” ที่โด่งดังมากในอเมริกา  ซึ่งเคยมีผลงานสร้างชื่อเสียงอย่าง  ซีรีส์เรื่อง Scream, The DUFF, Blended   มารับ บทนางเอกของเรื่อง 

พลาดไม่ได้…..กับความสนุกเข้มข้น ของเรื่องราวความรัก ฉบับไม่ลับของซุปเปอร์สตาร์ ที่มาพร้อมกับความซ่า สุด....แซ่บ ใน "เปลือยหัวใจ ซูเปอร์สตาร์ ปี 1 (Famous in Love)”    โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 08.00 น.  เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ