“เอสเคปเอ็กซ์”เปิดตัวแอพพลิเคชั่น5ซุปตาร์ไทยตามติดชีวิต“วุ้นเส้น-เต๋อ-ขวัญ-ซันนี่-ญาญ่าญิ๋ง”

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

“เอสเคปเอ็กซ์”เปิดตัวแอพพลิเคชั่น5ซุปตาร์ไทยตามติดชีวิต“วุ้นเส้น-เต๋อ-ขวัญ-ซันนี่-ญาญ่าญิ๋ง”


เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว  สำหรับ เอสเคปเอ็กซ์ (EscapeX) แอพพลิเคชั่นส่วนตัวของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย  โดยมี  วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เต๋อ-ฉันทวิชช์, ขวัญ-อุษามณี, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ญาญ่าญิ๋ง-รฐา  ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท กัชคลาวด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทชั้นนำการตลาดอินฟลูเอนเซอร์และบันเทิงระดับโลก

เอสเคปเอ็กซ์เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่  ที่มาสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักแสดงกับแฟนคลับให้ได้ตามติดชีวิตมากขึ้น  นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นของเซเลบริตี้แต่ละคนจะมีคอนเทนต์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร  ทั้งการเล่นเกมชิงรางวัลและของที่ระลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  ทั้งหมดนี้จะปรากฏขึ้นอยู่ในหน้าฟีด (Feed)  ทำให้แฟนคลับได้มีโอกาสติดต่อสื่อสารกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด และยังมอบประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้ให้กับบรรดาแฟนคลับอีกด้วยโดยแอพพลิเคชั่นของซุปเปอร์สตาร์แต่ละคนจะประกอบไปด้วยหน้า Fan Feed ที่แฟนๆ สามารถโพสต์ข้อความลงไปได้  ซึ่งจะเสริมความแน่นแฟ้นให้กับฐานแฟนคลับของดารานักแสดงแต่ละคน  นอกจากนั้นยังทำให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงโซเชียลมีเดียอื่นๆ ของดารานักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบได้อีกด้วย อาทิ Facebook, Twitter, Instagram และ YouTube

            มร.เซฟีย์ ชาฟิล่า  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสเคปเอ็กซ์  กล่าวว่า  “ผมรู้สึกดีใจมาก และขอบคุณสำหรับการจับมือเปิดตัวเป็นพันธมิตรกับผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียระดับแถวหน้าของประเทศไทย  ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งในตลาดด้านโมบาย  ที่ก้าวหน้าที่สุดในเอเชีย  โดยในปี 2560 รายได้ของอุตสาหกรรมโมบาย ในประเทศไทยที่มาจากด้านข้อมูลจะก้าวแซงด้านการใช้บริการโทรเข้า-ออก  ซึ่งเป็นผลจากการเจริญเติบโตอันน่าประทับใจของแอพพลิเคชันต่างๆ ในสมาร์ทโฟน และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดียทั้งหลายต่างก็ตระหนักดีว่าพวกเขาจำเป็นจะต้องร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์ที่กำลังเกิดขึ้นและจะต้องมีแอพพลิเคชั่นเป็นของตัวเอง”

ถือเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจและได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งจะเปลี่ยนโฉมหน้าของการมีสัมพันธ์ภาพที่ดีระหว่างแฟนคลับกับดารานักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบ  และยังสามารถบูสท์โพสต์ให้ข้อความของพวกเขาหรือของเพื่อนโดดเด่นมากขึ้น  เพื่อให้ดารานักแสดงมองเห็นข้อความเหล่านั้นก่อนใคร  ซึ่งสามารถนำหน่วยเงินภายในแอพพลิเคชั่นที่พวกเขาซื้อหรือได้มาจากการทำกิจกรรมมาใช้ในการส่งเสริมให้ตัวเองหรือคนอื่นขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งของ top comment ในหน้าฟีดและกลายเป็น Top Fans ได้  โดยข้อความที่โพสต์ต่างๆ ของ Top Fans ทั้งหลายจะถูกปักหมุดไว้  เพื่อให้ตัวเซเลบริตี้สามารถสังเกตได้ง่ายว่า Top Fans ของพวกเขาเป็นใครและช่วยให้พวกเขาสามารถตอบข้อความเหล่านั้นได้ง่ายขึ้น

ฟีเจอร์สำคัญของ Official App คือ Fan Feed ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานที่สมัครเป็นสมาชิกสามารถโพสต์คอนเทนต์ของพวกเขาเองและมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆ คนอื่นในแอพฯ ในระดับที่สูงกว่าปกติได้ พวกเขายังสามารถใช้หน่วยเงินที่มีในแอพฯ เพื่อส่งเสริมโพสต์ให้แก่กันได้ ซึ่งเป็นการยกระดับความมีส่วนร่วมระหว่างแฟนๆ sด้วยกันเอง รวมถึงความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน และทำให้แฟนๆ จำนวนมากมีพื้นที่สำหรับสื่อสารหรือทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้ง่ายขึ้น

โดยแฟนๆ และผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกของออฟฟิศเชียล แอพพลิเคชั่น  จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงคอนเทนต์สุดพิเศษที่หาที่อื่นไม่ได้  รวมถึงจะสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมต่างๆ  เพื่อชิงรางวัลใหญ่ได้  นอกจากนั้นยังสามารถโพสต์ข้อความลงบน Fan Feed ได้แบบไม่จำกัดอีกด้วย  ซึ่งแอพพลิเคชั่นของทั้ง 5 ซุปเปอร์สตาร์ พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรี  ได้แล้ววันนี้โดยพิมพ์  Woonsen Official App , Ter Chantavit Official App , Kwan Usamanee Official App, Sunny Suwanmethanont Official App, Ying Rhatha Official App  ทั้งระบบแอนดรอยด์และ IOS ผ่านทาง App Store



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ