“หัวปลาช่องนนทรี” ผุด ไอเดียบอกเล่าเรื่องราวการกระทำที่สำคัญกว่าคำพูด ของความรักใน ครอบครัว ผ่านคลิปวีดีโอสุดประทับใจ “ #รสชาติที่อบอุ่น ”

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

“หัวปลาช่องนนทรี” ผุด ไอเดียบอกเล่าเรื่องราวการกระทำที่สำคัญกว่าคำพูด ของความรักใน ครอบครัว ผ่านคลิปวีดีโอสุดประทับใจ “ #รสชาติที่อบอุ่น ”


หัวปลาช่องนนทรี ปล่อยไอเดียสุดอบอุ่น ส่งผ่านเรื่องราวความรัก ของครอบครัวผ่านคลิปวีดีโอ สุดประทับใจ บอกเล่าถึงสายสัมพันธ์ของความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่เคยแม้แต่จะบอกรัก แต่ลงมือ ทำให้ ทุกคนได้เห็น

หัวปลาหม้อไฟเมนูในตำนานความอร่อยที่คุ้นเคยและติดใจในรสชาติมาอย่าง ยาวนาน  หัวปลาช่องนนทรีมุ่งมั่นลงมือพัฒนาคุณภาพและรสชาติอาหารมากว่า 34ปี เป็นตัวแทน ส่งมอบ เมนูความอร่อยที่แทนความห่วงใยของคนในครอบครัวมายาวนาน

ก่อนกลั่นกรองมาเป็นไอเดียที่อบอุ่นเพื่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางโซเชียลตอกย้ำ ความสัมพันธ์ ระหว่าง แบรนด์หัวปลาช่องนนทรี กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่มีให้กันมา อย่างยาวนาน เสมือนคนคุ้นเคยในครอบครัว จากรุ่นสู่รุ่นอย่างไม่รู้จบ

คุณวิทยา ลิมป์รัตนกาญจน์ หนึ่งในผู้บริหารรุ่นล่าสุดของหัวปลาช่องนนทรี  กล่าวว่าปัจจุบัน “ร้านหัวปลาช่องนนทรี” เปิดให้บริการความอร่อยยาวนานกว่า 34ปี ด้วยสาขาที่ให้บริการมากกว่า 8 สาขาและยังได้ขยายร้าน ในชื่อ “ร้านหัวปลาช่องนนทรีจูเนียร์” ที่เปิดบริการใน ห้างสรรพสินค้าโดยดำเนินกิจการภายใต้แบรนด์นี้แล้ว 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เมกกาบางนา และ เทอมินอล 21 โคราช

โดยร้านทั้งสองรูปแบบของหัวปลาช่องนนทรี จะยังคงเอกลักษณ์การบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง  ด้วยการันตีรสชาติความอร่อยคุณภาพ วัตถุดิบที่เลือกสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพ รวมถึงใส่ใจ ในเรื่องของ บรรยากาศภายในร้านที่ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย เพื่อสร้างความสุขในมื้อ อาหารให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

พร้อมทั้งยังขยายช่องทางเพื่อสร้างความสัมพันธ์ และสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้า รุ่นใหม่ๆ มากขึ้น ผ่านทางช่องทางออนไลน์ และโซเซียลมีเดีย โดยล่าสุดได้ส่งคลิปวิดีโอที่จัดทำออกมาเพื่อตอกย้ำ ความผูกพันธ์ ระหว่างลูกค้า และหัวปลาช่องนนทรี 

โดยนำเอาบรรยากาศที่สามารถพบเห็นในร้าน ได้เป็นประจำ มาบอกเล่าเรื่องราว ความรัก ของพ่อและ ทุกคนในครอบครัว ที่แสดงออกมาผ่านบรรยากาศ แสนอบอุ่นภายในร้าน ภายใต้คีย์เวิร์ด รสชาติที่อบอุ่น ในการการสื่อสารผ่านคลิปวิดีโอ  “ไม่ว่ามื้อไหนๆ รสชาติที่อบอุ่นเกิดขึ้นได้เสมอ ที่หัวปลาช่องนนทรี”  โดยนำเอาประโยชน์และความอร่อยของเมนูหัวปลาหม้อไฟ ไฮไลท์สุดคลาสสิค ของทางร้านมาเป็นตัวเชื่อมต่อการบอกเล่าสุดแสนกินใจ กับแฮชแทคที่ปล่อยออกมาพร้อมกับคลิป  #รสชาติที่อบอุ่น  #จากรุ่นสู่รุ่น  #หัวปลาช่องนนทรี #ที่ที่ว่างเปล่า…รอใครสักคนให้กลับมาทานข้าวด้วยกัน

***************************************

ท่านสามารถรับชมคลิปวิดีโอผ่านช่องทาง   

Youtube Official:  https://www.youtube.com/watch?v=ReY9Nmsa6bU

Facebook Fanpage  : หัวปลาช่องนนทรี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ