“แอมวิช ยูนิเทค” ส่ง “โซจัง” เขย่าตลาดอาหารเสริม โหนเทรนด์สุขภาพ มั่นใจดันยอดพุ่งส่งท้ายปี

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

“แอมวิช ยูนิเทค”  ส่ง “โซจัง” เขย่าตลาดอาหารเสริม  โหนเทรนด์สุขภาพ  มั่นใจดันยอดพุ่งส่งท้ายปี


แอมวิช ยูนิเทค” เจ้าตลาดธุรกิจขายตรงเพื่อสุขภาพ ส่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “SOJUNG” น้ำมันสนเข็มแดงสกัด ลุยกวาดแชร์ตลาดอาหารเสริม  จับกระแสคนรักสุขภาพโตต่อเนื่อง  พร้อม ดึง “กบ – บรู๊ค” คู่รักดารา พรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ คาดยอดขายพุ่งสวนภาวะตลาดซบเซา  แง้ม กลยุทธ์ปี 61 ลุยประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นทุกช่องทางพร้อมทุ่มงบการทำตลาดกว่า 60 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายกว่า 1,500 ล้านบาทในปี 2017

นายวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ ประธานกรรมการ บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “SOJUNG” (โซจัง) กล่าวว่า  ปัจจุบันเทรนด์การรักษาสุขภาพยังคงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม และคาดว่ายังคงเป็นกระแสที่จะอยู่ไปได้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะยาว ซึ่งในตอนนี้เทรนด์ดังกล่าวไม่ได้อยู่เฉพาะในกลุ่มผู้ใหญ่ แต่ยังครอบคลุมไปทุกช่วงวัย ผลิตภัณฑ์โซจังจึงถือเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักสุขภาพทุกเพศ ทุกวัย เพราะอาหารเสริมตัวนี้ ถือเป็นอาหารเสริมตัวตั้งต้นที่ควรจะรับประทาน เพื่อให้อาหารเสริมอื่นๆที่รับประทานตามเข้าไปมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ 

ทั้งนี้  ผลิตภัณฑ์โซจังเป็นอาหารเสริมรูปแบบแคปซูลภายในประกอบด้วยน้ำมันสนเข็มแดงสกัด ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ผ่านกระบวนการสกัดโดยใช้ไอน้ำ ซึ่งจะช่วยคงประสิทธิภาพการทำงานของน้ำมันสนเข็มแดงไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันมีเพียง “แอมวิช ยูนิเทค” เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ได้รับสิทธิ์ในการนำเข้า และจัดจำหน่ายสารสกัดนี้

 เราความคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะสามารถช่วยให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีความจำเป็นมากที่จะต้องสร้างการรับรู้ให้ขยายเป็นวงกว้าง ดังนั้นเราจึงเลือกคู่รักที่มีชื่อเสียงอย่าง “บรู๊ค ดนุพร” และ “กบ สุวนันท์” มาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ของเรา เพราะทั้งคู่ถือเป็นคนที่มีชื่อเสียงในสังคม และทุกๆคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี และทั้งสองท่านก็ยังมีความสนใจในการดูแลสุขภาพเป็นอย่างดีอีกด้วย”

ประธานกรรมการ บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด  กล่าวต่อว่า  สำหรับแผนกลยุทธ์ทางด้านการตลาด และการวางทิศทางของบริษัทในปีถัดไปถือเป็นอีกหนึ่งความสำคัญในการทำธุรกิจที่บริษัทเราจะต้องตามอย่างใกล้ชิดเพราะกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพถือว่ามีการแข่งขันที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากลุ่มธุรกิจอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ลงทุนหน้าใหม่ที่พร้อมจะเข้ามามีส่วนแบ่งในกลุ่มธุรกิจดังกล่าวเพิ่มขึ้น ซึ่งทางบริษัทคาดว่าผลิตภัณฑ์โซจังจะสามารถเกาะติดกระแสคนรักสุขภาพ และสามารถทำกำไรส่งท้ายปลายปีได้อย่างแน่นอน

ทางบริษัทมองว่าตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยังทรงตัวอยู่ ไม่ได้หวือหวา หรือซบเซามากนัก แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ เพราะถึงแม้หลายๆบริษัทจะถอดใจออกจากการทำธุรกิจนี้ แต่ก็ยังมีผู้ลงทุนอีกหลายๆคนที่ยังให้ความสนใจอยู่ เราคาดว่าความแปลกใหม่และไม่เหมือนใครในด้านคุณสมบัติของโซจัง น่าจะทำให้เกิดความสนใจในกลุ่มผู้รักสุขภาพ และสามารถทำกำไรให้กับบริษัทได้อย่างแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม  ทิศทางในปี 2561 ทางบริษัทต้องการจะสร้างการรับรู้เพิ่มเติมทั้งในแง่ผลิตภัณฑ์ และการดำเนินธุรกิจขายตรงเพื่อสุขภาพของบริษัท จึงคาดว่าในปีหน้าจะมีการเพิ่มงบลงทุนในส่วนของการทำประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทางทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อให้เกิดการรับรู้สูงสุด  ด้วยการทุ่มงบการทำตลาดกว่า 60 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายกว่า 1,500 ล้านบาทในปี 2017  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ