“เวียนนา” เดินเกมรุก ปลุกตลาดชุดชั้นในเมืองไทย

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

 “เวียนนา” เดินเกมรุก ปลุกตลาดชุดชั้นในเมืองไทย


ชุดชั้นในเวียนนา เดินเกมรุก สู้ศึกตลาดชุดชั้นในเมืองไทย สยายปีกสู่ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน เดอะมอลล์ และโรบินสัน 11 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ 

นางสาวสันต์ศินี วิลาสศักดานนท์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และกรรมการบริหาร  บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  (เครือสหพัฒน์)  ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในเวียนนา เลอวีด้า พรีเว่ และฟูลมูนบรา  เปิดเผยว่า การรุกสู่นโยบายการตลาดใหม่เข้าสู่ปีที่ 31 บริษัทมุ่งเน้นขยายจุดขาย  เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ End User  ที่มีพฤติกรรมการซื้อและชอบเดินช้อปปิ้งในห้าง  ซึ่งจากการทำวิจัยตลาดพบว่า กลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เป็นกลุ่มเป้าหมายคนละกลุ่มกับไดเร็กเซลล์  ที่ค่อนข้างน่าสนใจ   โดยเฉพาะศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ส่วนมากจะเป็นลูกค้าต่างประเทศ  มีขนาดทรวงอกที่ใหญ่  และชื่นชอบในการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง

ทั้งนี้  ชุดชั้นในเวียนนา นับว่าออกมา สร้างปรากฏการณ์ใหม่ส่งท้ายปีนี้ ด้วย 2 แนวคิดด้วยกัน คือ 1.การบริการด้านสรีระและชุดชั้นในครบวงจร “Custom Made Service   กับจุดจำหน่ายใหม่ ในศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 3 โซนชุดชั้นในสตรี  โดยมี Bra Expert จากเวียนนา พร้อมให้บริการ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสรีระ และรับสั่งตัดชุดชั้นใน  พร้อมบริการ Custom Made Bra เนรมิต “บราหนึ่งเดียวในโลกเพื่อคุณ”  ในสไตล์ที่คุณชอบ สามารถสร้างสรรค์ เลือกสี เลือกลูกไม้ หรือสายบ่า ตกแต่งได้ตามความต้องการ             

สำหรับผู้มีบัตร M Card   ยังใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าสูงสุดได้ 30 % และรับบริการได้ที่สยามพารากอนอีกด้วย   ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีบริการรับสั่งตัดชุดชั้นในเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม และผู้มีปัญหาด้านสรีระ ก็สามารถเข้ามาปรึกษาและสั่งตัดได้ ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระและชุดชั้นคอยให้คำปรึกษาแนะนำตลอดทั้ง 7 วัน  ซึ่งบริการลักษณะดังกล่าว จะนำร่องที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยสามารถซื้อสินค้าและเข้ารับบริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ชั้น 3 โซนชุดชั้นในสตรี 

                2. การแตกแบรนด์น้องใหม่ ฟูลมูนบรา บาย เวียนนา “Full Moon Bra by Wienna”   เอาใจสาวอกโต  ดึง  “กระแต   ศุภักษร  ไชยมงคล”  ขึ้นเป็น   Brand Ambassador   “Full Moon Bra by Wienna”  ดาทัพชุดชั้นในฟูลมูนบราคอลเล็คชั่นต่างๆ  สุดเซ็กซี่กว่า 20 ชุด 

นางสาวสันต์ศินี  ยังกล่าวต่ออีกว่า  นอกจากนี้  เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้า End user   ยังจะพบจุดจำหน่ายใหม่ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และโรบินสันอีก 11 แห่งทั่วประเทศ  ได้แก่ พระราม 9  ,    เชียงราย  , เชียงใหม่  , พิษณุโลก  , อุดรธานี ,  อุบลราชธานี  , ศรีราชา ,  ระยอง  , กาญจนบุรี, หาดใหญ่  และ มหาชัย   อีกด้วย พบสาขาเวียนนาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้

รูปแบบบริการ Custom Made Bra เป็นบริการที่น่าจะเป็นแบรนด์แรกของเมืองไทย  ที่จะเป็นมิติใหม่ให้    แบรนด์เวียนนา ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์  ประกอบกับล่าสุดเรายังมีดารานักแสดง กระแต ศุภักษร ไชยมงคล เป็นพรีเซ็นเตอร์ฟูล มูน บรา แบรนด์น้องใหม่ของเวียนนา  โดยวางโพซิชั่นเป็นแบรนด์เพื่อคนไซส์ใหญ่ เริ่มจากไซส์  D ขึ้นไปอีกด้วย คาดว่าจะผลักดันภาพรวมการเติบโตในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10 %”

                   

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ