“แฟมิลี่มาร์ท” เปิด flagship ใหม่ สาขาป่าตอง เจาะกลุ่มทัวริสต์

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

“แฟมิลี่มาร์ท” เปิด flagship ใหม่  สาขาป่าตอง เจาะกลุ่มทัวริสต์


นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า “จังหวัดภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวนิยมระดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเลือกที่จะมาพักผ่อนด้วยความสวยงามตามธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และผู้คนที่เป็นมิตร โดยกว่า 10 ปี ที่แฟมิลี่มาร์ทได้มีโอกาสเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอสินค้าและบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว เราได้รับไมตรีและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทำให้ปัจจุบันเรามีสาขาแฟมิลี่มาร์ทในจังหวัดภูเก็ต 148 สาขา

แฟมิลี่มาร์ทสาขาป่าตองบีช ในรูปแบบใหม่นี้เป็นแห่งที่ 4 ที่เราเปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Convenience Store On The Beach” ทีเป็นทั้งร้านสะดวกซื้อและ จุดพักผ่อนของลูกค้าทุกกลุ่มทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ในบรรยากาศกลิ่นอายของทะเลใต้ผสมผสานกับความเรียบง่าย สบายๆ ริมหาดป่าตอง ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าที่เรามีให้บริการกว่า 3,000 รายการ ให้กับลูกค้าได้เลือกช้อป โดยเฉพาะกลุ่มอาหารพร้อมทานที่เราได้ผนึกกำลังกับคู่ค้าในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต นำเสนอเมนูอาหารใต้ ขนมไทย เบเกอรี่อบสดใหม่ ที่ได้รับมาตรฐาน รสชาติดั้งเดิม รวมทั้ง โอเด้งสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่นและรสต้มยำ ผลไม้สด ของขบเคี้ยว กาแฟสด Fami Café coffee arigato กับชาเขียวอูจิมัทฉะจังหวัดแรกของภาคใต้

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพและความงาม สินค้าของที่ระลึก ตู้กาชาปอง กับ ฟูจิโกะ คอลเลคชั่น  ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากขณะนี้ พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกมากขึ้นให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยว ด้วยสินค้าชุดว่ายน้ำ อุปกรณ์เล่นทรายชายหาด  ภายใต้คอนเซ็ปต์นี้ แฟมิลี่มาร์ทได้จัดพื้นที่รองรับสำหรับลูกค้า สำหรับทำกิจกรรมในช่วงวันหยุด หรือเป็นจุดแฮ้งค์เอ้าท์ พร้อมอุปกรณ์ชายหาดจัดเตรียมไว้เป็นจุดถ่ายรูป”   

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ