ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ จัดเต็ม ฝาก กู้ หุ้น LTF/RMF ประกัน อสังหาฯ

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ จัดเต็ม ฝาก กู้ หุ้น LTF/RMF ประกัน อสังหาฯ


ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ปีที่ 8 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ยกทัพสถาบันการเงินการ ลงทุนชั้นนำร่วมออกงานให้บริ การทั้งฝาก-กู้-ลงทุน-ลดหย่ อนภาษี ด้วยเงื่อนไขดอกเบี้ยอัตราพิ เศษสุด พร้อมจัด แคมเปญที่มีแต่ได้กับได้ ภายใต้แนวคิด “Smart Transition…การเชื่อมต่อพลั งทางการเงิน” ระหว่าง 15-17 ธันวาคม 2560 ณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ ยธุรกิจ และบริษัท พี.เอ. พริ้นท์ติ้ง เฮ้าส์ จำกัด ในฐานะประธานจัดงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 8 เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ได้นำทัพสถาบัน การเงินชั้นนำของประเทศไทยกว่า 30 ราย มาให้บริการทางการเงินการลงทุ นอย่างครบวงจร เพื่อสร้างโอกาสและ ทางเลือกให้กับนักลงทุนและนักธุ รกิจ โดยงานครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่ างวันที่ 15-17 ธันวาคมนี้ ณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ภายใต้แนวคิด “Smart Transition…การเชื่อมต่อพลั งทางการเงิน” เพื่อสื่อถึงการเชื่อมต่อและส่ งต่อพลังทางการเงินของทุกองค์ กรทางการเงิน ที่จะนำนักลงทุนก้าวเข้าสู่ยุ คดิจิตอล และใช้เครื่องมือและเทคโนโลยี ทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิ ภาพและอย่างชาญฉลาด

“บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้ นนำของไทยจัดแคมเปญพิ เศษมากมายในงาน ไม่ว่าจะฝากดอกเบี้ยสูง กู้ดอกเบี้ยต่ำ โปรโมชั่นบัตรเครดิต หรือการวางแผนการลงทุนต่างๆ ในหุ้น กองทุนรวม อสังหาริมทรัพย์ หรือ เอ็นพีเอที่สถาบันการเงิ นนำมาลดราคา รวมถึงการให้คำปรึ กษาแนะนำการลงทุนสำหรับเอสเอ็ มอีไปจนถึงธุรกิจ ขนาดใหญ่ ตลอดจนการทำประกันภัย ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ การวางแผนการออม ผ่านการทำประกันชีวิต การลงทุนใน LTF/RMF เพื่อลดหย่อนภาษี นอกจากนี้ ยังมีบริการตรวจเช็คเครดิ ตการเงินกับเครดิตบูโรฟรี และ สแกนลายนิ้วมือวัด IQ และ EQ ในราคาพิเศษ โดยบริษัทฯ คาดว่าจะมียอดคนมางานตลอด 3 วัน ที่ 100,000 คน และมียอดธุรกรรมภายในงานไม่ต่ำ กว่า 2.5 หมื่นล้านบาท”

“ปัจจุบัน สถานการณ์เศรษฐกิจ การค้า การลงทุน มีความผันผวน เนื่องจากปัจจัยภายนอกประเทศ แต่ประเทศ ไทยก็ยังมีศักยภาพในการเติบโต เป็นที่จับตาของนักลงทุนและนั กท่องเที่ยวต่างชาติ อีกทั้งภาคประชาชนให้ความ สำคัญกับการออม การลงทุน เพื่อให้เงินงอกเงย บริษัทฯ จึงได้สร้างโอกาส และช่องทางให้กับประชาชนได้บริ หาร การเงินการลงทุนในช่วงส่งท้ายปี ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน เช่น การกู้เงินอย่างสะดวกรวดเร็ว ดอกเบี้ยถูก ตลอดจน บริการรับฝากเงินในเงื่ อนไขดอกเบี้ยพิเศษสุด การลงทุนในกองทุน ประกันชีวิตที่มีอั ตราผลตอบแทนคุ้มค่าและ นำไปลดหย่อนภาษีได้ พร้อมบริการพิเศษมากมายจากทุ กสถาบันการเงิน” นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ กล่าว

สำหรับงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 8 มีธนาคารรัฐ ธนาคารเอกชน สถาบันการเงินชั้นนำ บริษัท ประกันชีวิต ประกันภัย บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทบัตรเครดิต มาร่วมให้บริการ ประกอบด้วย ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร, ธนาคารอาคาร สงเคราะห์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารพัฒนา วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่ งประเทศไทย (SME Bank), ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้ าแห่งประเทศ ไทย (EXIM BANK), เครดิตบูโร, บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ (บสก), บริษัท ไทยประกันชีวิต ,บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต, บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต, บริษัท กรุงไทย-แอ็กซ่า ประกันชีวิต, บริษัท ทิพยประกันชีวิต, บริษัท ทิพยประกันภัย, บริษัท FWD, บริษัท ทรีด้อม, บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย), บริษัท บัตรกรุงไทย, ธนาคาร Citibank, ME by TMB, TMBAM , Finnomena และ Talent Detective

สำหรับกิจกรรมให้ความรู้ ทางผู้จัดงานได้จัดเตรียมคลินิ กหุ้นสำหรับลูกค้าที่ต้องการปรึ กษาเรื่องพอร์ตการลงทุน คลินิกโหรเพื่อปรึกษาดวงชะตา และสัมมนาเรื่องทิศทางเศรษฐกิจ การลงทุน หุ้น และทองคำ จากกูรูชื่อดัง อาทิ รณกฤต สารินวงศ์ (เด็กแนว), นพ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ (MTS Gold แม่ทองสุก), มยุรี โชวิกานต์ (บล.หยวนต้า),    สุเชษฐ์ สุขแท้ (บล.ไทยพาณิชย์), ณาศิส ประเสริฐสกุล (นายหมูบิน), สมพงศ์ เบญจเทพานันท์ (กระทิงอ้วน), กานต์ (เพจหุ้นปั่น) และณัฏฐะ มหัทธนา (บล.ทหารไทย)

“ผู้ลงทุนในงานมีสิทธิ์รับของที่ ระลึกและลุ้นโชคหลายต่อ ต่อแรกคือรับของที่ระลึกและชิ งรางวัลกับสถาบันการเงิน ที่มาร่วมออกบูธ จากนั้นสามารถนำหลักฐานการลงทุ นมารับของที่ระลึกและร่วมลุ้ นโชคต่อที่ 2 ชิงรางวัลประจำวัน และสิทธิ์จับรางวัลใหญ่ในวันที่ 17 ธันวาคม ซึ่งมีทั้งโทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า iPhone และสร้อยคอทองคำ นอกจากนี้ยังจะได้เพลิดเพลินกั บการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิ นมากมาย”

“การจัดงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ ในปี 2560 นี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการจัดงานสัญจรไปทุกภาค เพื่อเปิดการลงทุน รูปแบบใหม่และนำโปรโมชั่ นทางการเงินให้มอบให้ถึงมือนั กลงทุนในแต่ละภาค โดยเริ่มตั้งแต่จังหวัดขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี และระยอง ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมากในทุกจั งหวัด ทั้งยังได้รับความร่วมมือ เป็นอย่างดีจากทั้งผู้ประกอบการ นักลงทุน และหน่วยงานภาครัฐท้องถิ่น ซึ่งปีหน้าทางบริษัทฯ จะเพิ่มจังหวัด เชียงราย เพื่อขยายการจัดงานในโซนภาคเหนื อ เพราะเชียงรายมีความสำคัญในด้ านเศรษฐกิจของภาคและของ ประเทศ มีเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่ อง เนื่องจากมีรายได้จากภาคการท่ องเที่ยวและการค้าชายแดน” นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ กล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ