“เอสเอ็มทีปริ้นเซส” พาตัวแทนขายเที่ยวฝรั่งเศสฉลองความสำเร็จ สรุปยอดขายปี 60 ผ่าน 130 ล้านบาท

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“เอสเอ็มทีปริ้นเซส” พาตัวแทนขายเที่ยวฝรั่งเศสฉลองความสำเร็จ สรุปยอดขายปี 60 ผ่าน 130 ล้านบาท


เอสเอ็มทีปริ้นเซส สรุป ยอดขายปี 60 ณ ปัจจุบันผ่าน130ล้านบาทบินลัดฟ้าพาตัวแทนขายท่องเที่ยวฝรั่งเศสพร้อมประชุมทิศทางการตลาดปี 61 ตั้งเป้ายอดขาย เพิ่มอีก 20%  พร้อมวางแผนดันผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มอีก 2-3 ตัวออกสู่ตลาด เตรียมปรับสูตรผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ของผู้บิโภคมากยิ่งขึ้น

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงามอาทิสบู่ควินนส์,ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว MK SKIN เปิดเผยว่า  เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม- 6 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัดได้จัดทริปพาตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 คนที่ทำยอดขายทะลุเป้าหมายในปี 2560 บินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวประเทศฝรั่งเศสกันเป็นเวลา 7 วัน 4 คืน สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในฝรั่งเศสสำหรับทริปนี้ได้แก่ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์(Louvre)  ประตูชัย อาร์ค เดอ ตรีอองฟี่ (arc de triompe)  หอไอเฟล(Eiffle Tower)  พระราชวังแวร์ซายส์   มหาวิหารนอเตรอตามแห่งปารีส   วิหารแซ็งต์ ชาแปล อดีตพระราชวังกงชิเอเยอรี   ย่านมงมาร์ตวิหารสเกรเกอร์  สวนสนุกยูโรปดิสนีย์แลนด์ พร้อมทั้งประชุมสัมมนาทิศทางบริษัทปี 2561 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งสามารถสรุปการดำเนินงานปี 2560 และแผนการดำเนินการในปี 2561ได้ดังต่อไปนี้

สำหรับภาพรวมในปี 2560 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ เอสเอ็ม ที ปริ้นเซสได้แก่กลุ่มอาหารเสริมเพื่อการลดน้ำหนัก คิดเป็น 40 % กลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ คิดเป็น 30 % สบู่ควินนส์ คิดเป็น 25 %   และกลุ่มสกินแคร์ MK SKIN คิดเป็น 5 %  โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพเป็นกลุ่มสินค้าที่มาแรงโดยดูจากอัตราการขายที่ก้าวกระโดดจากในปีก่อน ๆ ที่เคยขายได้ในเปอร์เซ็นต์ที่ไม่มากนักขึ้นมาเป็นอันดับสอง ซึ่งรวมประมาณการรายได้จากยอดขายถึง ณ ปัจจุบันเป็นจำนวน 130 กว่าล้านบาทซึ่งใกล้เคียงกับเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้จำนวน 150 ล้านบาท  ซึ่งจากยอดขายที่ได้ในปีนี้และแนวโน้มทางเศรษฐกิจในอนาคตทำให้บริษัทวางแผนที่จะตั้งเป้าหมายยอดขายในปีหน้าให้เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 20 % 

โดยในปี พ.ศ.2561 จะมีการปรับแผนการตลาดเพิ่มขึ้นเล็กน้อย โดยในส่วนของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยังคงสินค้าตามกลุ่มสินค้าเดิมได้แก่ กลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม อาทิ วิตามิน RPG วิตามิน รกแกะ SK วิตามิน CFACEกลุ่มอาหารเสริมเพื่อการลดน้ำหนักอาทิ อาหารเสริม zoko  ,อาหารเสริมoki,  กลุ่มเครื่องสำอาง ที่ใช้ภายนอก อาทิสบู่ควินนส์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว MK SKIN และมีแผนในการเพิ่มผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคอีกประมาณ 2-3 ผลิตภัณฑ์ เช่นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อลดเซลล์มะเร็ง ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอาจจะฉีกแนวการทำการตลาดจากเดิมที่เน้นหนักทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ แต่อาจจะทำการตลาดแบบผสมผสานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ตรงตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เป็นผู้บริโภคหลักของผลิตภัณฑ์ที่จะออกใหม่นั้น ๆ

นอกจากนั้นในตัวผลิตภัณฑ์เดิมจะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นซึ่งอาจจะต้องคิดสูตรหรือส่วนผสมของอาหารเสริมหรือเครื่องสำอางที่มีอยู่เพิ่มขึ้นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ให้ตรงความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด เมื่อคิดสูตรหรือส่วนผสมใหม่แล้วทางบริษัทก็จะทยอยขอเลขที่จดแจ้งจากอย.ใหม่ทั้งหมด เพื่อไม่ให้ซ้ำกับผลิตภัณฑ์เดิมและเพื่อป้องกันการนำสูตรของบริษัทไปผลิตซ้ำหรือลอกเลียนแบบอีกด้วย  นางสาวทมิตา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-657-2559 LINE: @quinns, facebook:quinnssoap ,LINE:@MKSKIN,Facebook:MKSKIN, www.quinnssoap.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ