ผุดฟิตเนสกลางเมืองมหาชัยสร้างสุขภาพคนสมุทรสาคร

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ผุดฟิตเนสกลางเมืองมหาชัยสร้างสุขภาพคนสมุทรสาคร


นายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท U Fit Fitness Club กล่าวว่า บริษัทฯเปิด U Fit Fitness Club  ขึ้นในจังหวัดสมุทรสาคร เนื่องจากปัจจุบันกระแสรักสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ และต้องการให้คนในพื้นที่ได้มีคลับออกกำลังกายที่เป็นมาตรฐานสากล มีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สถานที่จอดรถสะดวกสบาย ท่ามกลางพื้นที่ 6 ไร่  โดยได้ทดลองเปิดมาแล้วระยะหนึ่ง ปรากฏว่าได้รับความนิยมอย่างมาก มีสมาชิกมากกว่าหนึ่งพันราย จึงได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกและผู้สนใจเข้ามาร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งนอกจากจะมีการจับรางวัลมอบโชคให้กับสมาชิกที่มาร่วมงานแล้ว ยังมีคอนเสิร์ต มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ให้ชมกันอีกด้วย

นายสุวิชัยกล่าวอีกว่า เจตนารมย์การเปิดฟิตเนสครั้งนี้ต้องการให้เป็นสถานที่ออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพให้คนในท้องถิ่น รวมถึงเป็นที่พบปะสังสรรค์ พูดคุยเรื่องราวต่างๆได้อย่างลงตัว สำหรับอุปกรณ์การออกกำลังกายนอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว ยังพ่วงกับระบบเทคโนโลยีที่ตอบสนองโลกยุคโซเชี่ยลอย่างครบครัน

ในขณะที่เสียงสะท้อนจากสมาชิกยอมรับว่าฟิตเนสแห่งนี้มีความเป็นสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง นอกจากจะเสริมสร้างสุขภาพกายแล้ว ยังเสริมสร้างสุขภาพใจอีกด้วย เนื่องจากได้มีโอกาสใช้เวลาว่างมาพบเจอเพื่อนเก่าเพื่อนใหม่ ซึ่งทุกคนต่างมีความเป็นมิตรที่ดี ทำให้รู้สึกว่าฟิตเนสแห่งนี้เป็นมากกว่าสถานที่ออกกำลังกาย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ