“เดอะเฟสชอป” ย้ำผู้นำคูชชั่นคุมมันในไทย ดึง “แต้ว” กระตุ้นดันยอดขาย

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“เดอะเฟสชอป” ย้ำผู้นำคูชชั่นคุมมันในไทย  ดึง “แต้ว” กระตุ้นดันยอดขาย


นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเดอะเฟสชอปอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า จากการที่กลุ่มเป้าหมายในต่างจังหวัดรู้จัก ให้ความนิยมและชื่นชอบนักแสดงไทยมากกว่านักแสดงเกาหลี ทำให้เดอะเฟสชอปประเทศไทย ซึ่งเดิมใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวเกาหลีตามนโยบายของบริษัทแม่ ตัดสินใจเลือกใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยแทนโดยได้รับความเห็นชอบจากบริษัทแม่ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เดอะเฟสชอปใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ไม่ใช่ชาวเกาหลี

ล่าสุด  บริษัทจึงเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกแล้ว คือ นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” เพราะมีบุคลิกสดใส ร่าเริง เป็นธรรมชาติ สะท้อนภาพลักษณ์และคาแรกเตอร์ของแบรนด์ พร้อมกันนี้ เดอะเฟสชอปยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด Miracle Finish Cushion ซึ่งจะเผยแพร่พร้อมกันทั่วประเทศผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ด้วย  นอกจากนี้  เดอะเฟสชอปยังได้เปิดตัว Miracle Finish คูชชั่น ยอดนิยม 6 สูตรที่ได้มีการปรับโฉมแพกเกจใหม่ให้หรูหราและพรีเมียมขึ้น โดยใช้ 3 สีลุดคลาสสิก ขาว ดำ ทอง มีทั้งหมด  6 สูตรจำหน่ายในราคาตลับละ 649 บาท

เดอะเฟสชอปนับเป็นผู้นำคูชชั่นควบคุมความมันรายแรกในไทย และยังเป็น Fast Fashion ในตลาด โดยมีการเปิดตัวคูชชั่นใหม่ทุกเดือน รวมทั้งยังมีราคาและโปรโมชั่นที่ดี อาทิ การจำหน่ายในราคาใกล้เคียงกับเกาหลี มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ซึ่งนับว่าคุ้มค่าที่สุด ซึ่งจุดเด่นเหล่านี้ทำให้คูชชั่นจากเดอะเฟสชอปได้รับการตอบรับที่ดี โดยในช่วงเดือนมกราคม-ตุลาคมนี้ สามารถทำยอดขายคูชชั่นได้ถึง 200,000 ตลับ”

ผู้บริหารหนุ่ม กล่าวทิ้งท้ายว่า  เดอะเฟสชอปได้ตั้งเป้าหมายยอดขายในปีนี้ไว้ที่ 650 ล้าน ซึ่ง 10 เดือนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายได้แล้ว 600 ล้านบาท การมีคุณแต้วเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และการเปิดตัว Miracle Finish รวมทั้งการขยายสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง จะช่วยกระตุ้นตลาดและทำให้เดอะเฟสชอปทำยอดขาย 650 ล้านบาท ได้ตามเป้าหมาย ซึ่งปัจจุบันเดอะเฟสชอปมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ 78 สาขา และจะเพิ่มเป็น 83 สาขาภายในปีนี้ และเพิ่มเป็น 110 สาขาในปี 2561



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ