“Mushroom Superclass” ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจและการขาย

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“Mushroom Superclass”  ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจและการขาย


“Mushroom Superclass” คอร์สเรียนออนไลน์ที่รวบรวมและส่งต่อคอนเทนท์ ด้วยความรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตและต่อยอดความสำเร็จให้กับคุณ เพราะความรู้ไม่มีที่สิ้นสุด สร้างกระแสให้คนไทยศึกษาหาความเรียนรู้ได้ตลอดชีวิต ไม่จำกัดสถานที่และเวลา

นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพราะเราเชื่อว่าความรู้ไม่ควรจำกัดไว้เพื่อคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น แต่ควรส่งต่อและเชื่อมโยงหลากหลายคนเข้าหากันเพื่อแบ่งปัน แลกเปลี่ยน และเกิดเป็นความรู้ใหม่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด “Mushroom Superclass” (มัชรูมซุปเปอร์คลาส) คือ คอร์สเรียนออนไลน์จากซุปเปอร์มาสเตอร์ ที่รวบรวมและส่งต่อคอนเทนท์ ด้วยความรู้จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตและต่อยอดความสำเร็จให้กับคุณ เพราะความรู้ไม่มีที่สิ้นสุด

Mushroom Superclass เป็นคอร์สเรียนออนไลน์ที่จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผ่านการถ่ายทอดความรู้ที่ไม่สามารถหาได้จากห้องเรียนทั่วไป โดยเหล่า Supermaster หรือผู้เชี่ยวชาญ ที่รู้ลึก รู้จริง ด้วยประสบการณ์ตรงและคร่ำหวอดในสิ่งนั้นมาอย่างยาวนาน ซึ่งจากประสบการณ์การทำหน้าที่พิธีกรรายการอายุน้อย100ล้าน ที่ผมได้พบเจอกับผู้คนมากกว่า 2,000 ชีวิต ผมมั่นใจว่าผมจะทำหน้าที่ Curator หรือผู้คัดสรรผู้เชี่ยวชาญได้เป็นอย่างดี คุณจะได้เรียนรู้เคล็ดลับเพื่อประสบความสำเร็จอย่างแตกต่างกับเหล่า Supermaster ที่ตอบโจทย์คุณจริงๆ

ทั้งนี้  Mushroom Superclass มีหมวดการเรียนรู้ทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ Superclass Business, Superclass Cooking, Superclass Passion, Superclass Journey และ Superclass Kids and Parenting ซึ่งแต่ละหมวดจะมี Supermaster ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริง มีประโยชน์กับการทำงานและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคุณ และ Supermaster ในแต่ละหมวดประกอบไปด้วย Superclass Business คอร์สเรียนเพื่อพัฒนาธุรกิจและการขาย เพิ่มความสามารถในการจับเงินล้าน

สำหรับราคาคอร์สเรียนออนไลน์ Mushroom Superclass มีราคาเริ่มต้นที่ 2,900 – 12,900 บาท ซึ่งทุกคอร์สคาดว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้สนใจ โดยภายในสิ้นปี 2561 คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าเรียนอยู่ที่ 1 แสนคน มีรายได้อยู่ที่ 100 ล้านบาท ปี 2562 มีผู้สมัครและรายได้เพิ่มขึ้นอีก 50% และภายในปี 2563 มีผู้สมัครและรายได้เพิ่มอีก 50% อย่างแน่นอน โดยผู้สนใจเข้ามาสมัครเรียนได้ที่ www.mushroomsuperclass.com เพียงแค่คุณมีอินเตอร์เน็ต และคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เรียนได้ เลือกเวลาเรียนได้ตามสไตล์คุณ ได้เรียนในสิ่งที่คุณอยากจะรู้ จากกูรูเฉพาะด้าน เพราะ Mushroom Superclass คือ 1 ในคลาสออนไลน์ที่จะให้บริการความรู้อย่างไร้ขีดจำกัดกับทุกคน 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ