เอสบี ดีไซน์สแควร์ รุกตลาดดิจิทัล แจกฟรีคูปองส่วนลด ฉลองเปิดตัว Line Official Account พร้อมให้โหลด สติกเกอร์สุดเก๋ฟรี

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เอสบี  ดีไซน์สแควร์  รุกตลาดดิจิทัล แจกฟรีคูปองส่วนลด ฉลองเปิดตัว Line Official Account พร้อมให้โหลด สติกเกอร์สุดเก๋ฟรี


เอสบี ดีไซน์สแควร์ ศูนย์รวมสินค้าและบริการออกแบบตกแต่งบ้านครบวงจร เดินหน้ารุกทุกช่องทางสื่อ สารการตลาด ขยายช่องทางเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม เน้นเข้าถึงลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่นให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ล่าสุดได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ LINE เปิดตัว SB Design Square LINE Offical Account และ LINE Sticker พร้อมอัดโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษกว่าใคร ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด  5 ล้าน

คุณธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์การสื่อสารผ่านออนไลน์เป็นกระแสที่มาแรง จากเดิมที่มีเว็บไซน์ www.sbdesignsquare.com เพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อของออนไลน์อยู่แล้ว ยังได้ขยายช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าให้ครอบคลุมและเข้าถึงมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด SB Design Square ได้เปิดตัว LINE Offical Account  และ LINE Sticker โดยผู้ที่แอดไลน์เอสบีจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น คูปองส่วนลด, โปรโมชั่นพิเศษ, ข่าวสาร, ไอเดียแต่งบ้าน,  ค้นหาสาขาใกล้บ้าน และติดต่อรับบริการ Home Service จาก เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น บริการทำความสะอาดที่นอน, ทำความสะอาดโซฟา, บริการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงบริการซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์เก่าให้สวยเหมือนใหม่ ด้วยการเข้ามา Add Friends โดยค้นหาคำว่า SB Design Square ใน Line Official Account เพียงเท่านี้ ก็รับฟรีทันที ! คูปองส่วนลด 500 บาท (ใช้ได้เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท) และคูปอง 1,000 บาท (ใช้ได้เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท)

และเพื่อให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับแบรนด์เอสบี ดีไซน์สแควร์จึงได้จับมือ  วิธิตา แอนิเมชั่น  เพื่อสร้างสรรค์สติกเกอร์ลายการ์ตูนเป็นชุดภาพเคลื่อนไหว “พี่สบาย น้องสไตล์” ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์หนุ่มสาวขี้เล่น สนุกน่ารัก สะท้อนบุคลิกของแบรนด์ที่พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่หูคู่คิด กระฉับกระเฉงว่องไว และมีความคิดสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี โดยสติกเกอร์ไลน์จะเป็นภาพการ์ตูนในอิริยาบถต่าง ๆ พร้อมข้อความที่ได้รับความนิยมอาทิ กดlove รัว ๆ,พักบ้างไรบ้าง   และคาแรกเตอร์พิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขต่างๆ ที่กำลังจะมาถึง ทั้ง ปีใหม่ , ตรุษจีน, วันวาเลนไทน์  โดยเปิดให้ดาวโหลดฟรีแล้ว ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. - 21ธ.ค นี้

สำหรับวิธีดาวน์โหลด เพียงเข้าไปที่ Official Accounts ในแอพพลิเคชั่นไลน์ แล้วค้นหาคำว่า SB Design Square แล้วกด Add เพื่อเพิ่มเพื่อนโดยคาดว่าการเปิดตัว LINE Official Account จะมียอดดาวน์โหลดติดตามเป็นจำนวนมาก กว่า 5 ล้านรายโดยที่ผ่านมาในส่วนของ https://www.facebook .com/sbdesignsquarethailand/

มีแฟนเพจอยู่กว่า 757,000 ราย ทั้งนี้เอสบี ดีไซน์สแควร์ ยังมีการเปิดให้มีการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และสินค้าแต่งบ้านต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.sbdesignsquare.com/th  ซึ่งมีสินค้าให้เลือกว่า 50,000 SKU 

นอกจากนี้ยังมี LINE Business Connect ซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทลงทุนเพิ่ม  เป็นกิจกรรมที่จะให้ลูกค้าร่วมสนุกตอบแบบสอบถาม  เพื่อที่จะช่วยให้เข้าใจลูกค้าได้มากขึ้น สามารถแบ่งกลุ่มลูกค้าได้ตามความสนใจ  ซึ่งจะทำให้สามารถสร้างสรรค์โปรโมชั่นดีๆ รวมถึงส่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์และตรงใจ ส่งไปหาลูกค้าได้แบบเฉพาะเจาะจงมากขึ้น

คุณธัญญรักข์ กล่าวเสริมต่อว่า ที่ผ่านมา เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้สร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้สามารถตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการแต่งบ้านของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับและคว้ารางวัลระดับสากลอย่าง World Branding Awards ในฐานะ Brand of The Year มาอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2016 – 2018 ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวของไทยที่ได้รับรางวัลในหมวดธุรกิจเฟอร์นิเจอร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ