Anytime Fitness โหมกระแสสุขภาพ ปักธงเมืองไทยตั้งเป้า600 สาขาใน 3 ปี

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Anytime Fitness โหมกระแสสุขภาพ ปักธงเมืองไทยตั้งเป้า600 สาขาใน 3 ปี


กระแสสุขภาพยังมาแรง Anytime Fitness (เอนี่ไทม์ ฟิตเนส) แฟรนไชส์ฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก เปิดสาขาแรกในเมืองไทย หนึ่งในเครือข่ายสุขภาพระดับสากลที่มีสาขา 3,600 แห่งทั่วโลก มีสมาชิกมากถึง 3 ล้านคน ตั้งเป้าขยาย 600 สาขา ภายใน 3 ปี

ชัค รันยอน ซีอีโอของ Anytime Fitness กล่าวว่า มีความยินที่จะเป็นส่วนช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้นและ ยังได้นำเสนอระบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่ปลอดภัยในบรรยากาศที่เป็นมิตร สำหรับชาวไทยที่จะได้ไปสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้น ทั้งนี้การบริการแบบส่วนตัวและการให้ความร่วมมือช่วยเหลือในระดับสูงทำให้ Anytime Fitness แตกต่างจาก ฟิตเนสทั่วไป และทำให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นทั่วโลก

มอริซ เลอวีน ผู้ได้รับสิทธิเป็นผู้ดูแลหลักของ Anytime Fitness ในประเทศไทย กล่าวว่า Anytime Fitness  ได้รับรางวัล แฟรนไชส์ยอดเยี่ยม ระดับโลกในปี 2015 และ 2016 จากนิตยสาร Entrepreneur รวมทั้งรางวัล International Franchise of the Year จาก Franchise License Asia ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน ปัจจุบัน Anytime Fitness  มีสาขากว่า 3,600 สาขาทั่วโลก ใน 25 ประเทศ นับเป็นการเติบโตที่ดีมากภายในระยะเวลา 13 ปีตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรก

Anytime Fitness  สาขาแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่ในอาคารเคี่ยนหงวน  ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ  ประเทศไทย นับเป็นประเทศที่ 7 ในเอเชียที่มีการเปิดสาขาของ Anytime Fitness โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวไปแล้วที่ ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ โดยจุดเด่นที่สำคัญและนับเป็นข้อแตกต่างจากฟิตเนสทั่วไปคือ การเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง รวมทั้งการเป็นสมาชิกของ Anytime Fitness   สามารถเข้าใช้บริการได้ในทุกสาขาทั่วโลก

“Anytime Fitness ส่งเสริมความสำเร็จให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์ด้วยหลัก 4 P - People, Purpose, Profit และ Play ‘People’ คือหัวใจของธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก หรือทีมงานเป้าหมาย ของพวกเขาในการก้าว ไปสู่สุขภาพที่ ดีกว่า คือเป้าหมายของเรา ด้วยเช่นกันและเราก็จะก้าวไป ถึงเป้าหมายนั้นด้วยความสนุกสนาน ที่นี่ไม่มีการกดดันว่าต้องยกน้ำหนักมากๆ หรือต้องพยายามทำให้สมาชิกดูเหมือนนายแบบนางแบบ”

ด้าน  มอริซ กล่าวเพิ่มเติมว่า Anytime Fitness มีกลุ่มเป้าหมายคือผู้รักสุขภาพ ซึ่งหมายถึงทุกคนในครอบครัว  และเป็นคนทั่วไปที่ต้องการเข้าถึงการใช้บริการฟิตเนสได้อย่างสะดวก ในบรรยากาศเป็นกันเอง เป็นการตอบโจทย์ของผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย เพราะสามารถใช้บริการได้ 524 ชั่วโมง ทั้งนี้ การขยายสาขานับจากนี้ จะมุ่งเป้าหมายไปยังแหล่งชุมชนที่ยังไม่มีฟิตเนสระดับมาตรฐานสากลให้บริการ โดยไม่เน้นการเปิดสาขาในห้างสรรพสินค้า ซึ่งมีข้อจำกัดทางด้านเวลา รวมทั้งการบริหารจัดการทางด้านต้นทุน

“ปัจจุบันคนไทยมีน้ำหนักเกินมาตรฐานถึง 32% ของประชากรในประเทศ และมีแค่ 2% ที่เป็นสมาชิกของฟิตเนส นับเป็นโอกาสที่ดีมาก และมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ของ Anytime Fitness ซึ่งมีอัตราการเติบโตมาโดยตลอด และไม่เคยมีสาขาใดประสบภาวะขาดทุน จะทำให้ประสบความสำเร็จในประเทศไทย”

ปัจจุบัน Anytime Fitness มีสาขาครบทั้ง 50 รัฐในอเมริกา แคนาดา, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, อังกฤษ, สก็อตแลนด์, ไอร์แลนด์, แกรนด์ เคย์แมน, โปแลนด์, เนเธอร์แลนด์, สเปน, กาตาร์, อินเดีย, ชิลี, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง, จีน, ไต้หวัน, เบลเยียม, ฟิลิปปินส์, อิตาลี และสวีเดน สำหรับการเปิดตัวในประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก นายสุวิทย์ คุณกิตติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธาน 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ