“โซนี่ไทย” เขย่าตลาดเครื่องเสียงบ้านและพกพา เจาะคนรุ่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“โซนี่ไทย” เขย่าตลาดเครื่องเสียงบ้านและพกพา เจาะคนรุ่นใหม่


นาย  ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า โซนี่ยังคงเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเครื่องเสียงของโซนี่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปลี่ยนแปลงวิถีการฟังเพลงของผู้บริโภคและคอนเทนต์เพลงที่มีไฟล์เพลงคุณภาพสูงมากขึ้น  เราจึงมุ่งให้ความสำคัญกับการวิจัยเทคโนโลยีด้านเสียงอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ในฐานะนักฟังเพลงที่ต้องการพัฒนาคุณภาพเสียง แม้แหล่งต้นฉบับเพลงที่อาจแตกต่างกัน แต่ยังคงถ่ายทอดเสียงที่มีคุณภาพสูงสุด พร้อมความสะดวกสบายในการฟังเพลงเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของนักฟังเพลงยุคใหม่อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น  เจาะกลุ่มตลอดครอบครัว และกลุ่มเพื่อนฝูงชอบสังสรรค์ปาร์ตี้

โดยมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Resolution Audio ทั้งหูฟังในกลุ่ม 1000X Series ที่โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนอัญชาญฉลาด พร้อมรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายขึ้น และเครื่องเล่นเพลงวอล์คแมนรุ่นใหม่เป็นหัวหอกในการทำตลาดการฟังเพลงคุณภาพสูง ตลอดจนการเพิ่มไลน์อัพในกลุ่มหูฟัง h.ear series ที่มาพร้อมสีสันใหม่ ที่มอบสไตล์อันโดดเด่นเฉพาะตัว โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำหน้า และฟังก์ชั่นการทำงานที่ชาญฉลาด ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงให้ผู้บริโภคอีกครั้ง พร้อมกันนี้ โซนี่ไทยยังได้เสริมทัพไลน์สินค้าในตระกูล Extra Bass ให้ครอบคลุมความบันเทิงของทุกคนในครอบครัวในรูปแบบของเครื่องเสียงบ้าน ซึ่งสามารถนำไปใช้นอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงความบันเทิงจากเครื่องเสียงรถยนต์ ที่สามารถต่อเชื่อมใช้งานไร้สายร่วมกับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงของโซนี่ จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

 

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ