“จันทร์สว่าง” ฉลองครบรอบ 14 ปี โหมรุกออนไลน์-ขยายอาณาจักร MLM

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“จันทร์สว่าง” ฉลองครบรอบ 14 ปี โหมรุกออนไลน์-ขยายอาณาจักร MLM


จันทร์สว่าง ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 อย่างยิ่งใหญ่  โชว์นวัตกรรมใหม่แห่งวงการเครื่องสำอางสมุนไพร ภายใต้ แบรนด์จันทร์สว่าง เวชสำอางสมุนไพร คุณภาพระดับโลก  โหมรุกตลาดออนไลน์  พร้อมขยายธุรกิจเปิดศูนย์แฟรนไชน์ทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 15% ปี 60

บริษัท จันทร์สว่าง เฮิร์บเบิลไลน์ จำกัด นำโดย ดร.กัญชร จันทร์สว่าง"  ประธานกลุ่มบริษัทจันทร์สว่าง และ     คุณสุพัฒน์  ธรรมเพชร ประธานกรรมการบริหาร  ได้ร่วมเผยว่า  เมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา บริษัทได้ทำบุญวันเกิด ในการก้าวสู่ปีที่ 14  เพื่อเสริมสร้างความเป็นศิริมงคลให้แก่องค์กร ผู้บริหาร พนักงาน และ ผู้บริหารศูนย์ความงามแฟรนไชส์จันทร์สว่างทั่วประเทศ  ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารจันทร์สว่าง สำนักงานใหญ่

ในวันเดียวกัน ในช่วงเย็น บริษัทยังได้จัดงานวันแห่งความสำเร็จ  “จันทร์สว่าง Success night go to Korea” เพื่อเชิดชูมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ให้กับผู้บริหารศูนย์ความงามจันทร์สว่างที่ได้รับรางวัล ยอดขาย ประจำปี 2559  และในปีนี้  ยังใช้ธีมเกาหลี เนื่องจากมีโปรโมชั่นสะสะยอด ประจำปี 2560  เพื่อพาผู้บริหารศูนย์ความงามที่ทำยอดได้ไปท่องเที่ยวเกาหลี เกาเชจู              

ส่วนผลการดำเนินธุรกิจของ “จันทร์สว่าง” ในช่วงครึ่งปีแรกยังเติบโตต่อเนื่อง  และจนถึงตอนนี้มั่นใจว่า สิ้นปีบริษัทยังเดินหน้าสู่เป้าหมายที่จะเติบโต 15% เหมือนทุกปีที่ผ่านมา   โดยบริษัทเพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Herbal Queen Sleeping Mask” เฮอร์เบิล ควีน สลีปปิ้ง มาส์ค เป็นผลิตภัณฑ์มาส์คผิวหน้าก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก ผสมจากสมุนไพรอันทรงคุณค่า ราคา  980 บาท  ซึ่งเป็นสินค้าที่กำลังมาแรง  มีการสั่งซื้อเข้ามาเยอะมาก  และประมาณต้นปีหน้า เตรียมที่จะเพิ่มรายการสินค้าความงามอีก 2-3 ตัวด้วย

สำหรับแผนการตลาดในปีนี้   ตั้งแต่ต้นปีถึงตอนนี้  บริษัทยังยึดใช้แผนขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนโยบาย 5 แผนพัฒนายอดขายทะลุเป้าเหมือนเดิม  คือ แผนที่ 1 พัฒนาสินค้าเก่า เพิ่มสินค้าใหม่ แผนที่ 2 พัฒนาศักยภาพศูนย์ความงาม ทั้งศูนย์ที่เปิดแล้ว และเพิ่มศูนย์เปิดใหม่  แผนที่ 3 พัฒนาช่องทางการทำโฆษณา และประชาสัมพันธ์ แผนที่ 4 พัฒนาแนวทางการฝึกอบรมแก่ผู้บริหารศูนย์ความงามให้มีความรู้ที่ทันต่อกาลสมัย อย่างต่อเนื่อง  และแผนที่ 5 พัฒนาตลาดต่างประเทศ  โดยบริษัทยังเน้นในเรื่องของการตลาดออนไลน์เป็นพิเศษด้วย

ขณะที่การลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์จันทร์สว่าง  ยังพร้อมเดินหน้าเปิดศูนย์แฟรนไชน์ทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง   ซึ่งการลงทุนเริ่มแรกเพียง 45,000 บาท ค่าแฟรนไชส์ 15,000 บาท และค่าสินค้าอีก 30,000 บาท โดยจะมีค่าอบรม 3,000 บาท ใช้เวลา 3 วัน ในการเรียนรู้ตั้งแต่ 1 ถึง 100 ทุกๆ ขั้นตอนอย่างละเอียด ส่วนรายได้มาจาก 3 ทาง ประกอบด้วย 1.คุณจะมีกำไรจากค่าบริการในศูนย์ถึง 200-500 % 2.ได้จากการขายสินค้า และทางที่ 3.จากการขยายผลหรือการบอกต่อ เมื่อมีการเปิดดำเนินธุรกิจ

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ