“มาร์คลดสิว Acno5” นวัตกรรมรักษาสิว สูตรธรรมชาติ 100 %

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

“มาร์คลดสิว Acno5” นวัตกรรมรักษาสิว สูตรธรรมชาติ 100 %


บริษัท Acno 5 (Thailand) จำกัด  กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ มาร์คลดสิว Acno5 Anti - Acne Whitening Mask  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ที่ต่อยอดจากผลวิจัยสูตรชั้นเลิศจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และได้รับการยอมรับจากกระทรวงวิทยาศาสตร์ สามารถช่วยแก้ปัญหาสารพัดเรื่องสิว ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวหัวเปิด รวมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิว สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ผิวลอกเป็นขุย ให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น ที่สำคัญเหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100%  ได้แก่

  • สารสกัดดอก Meadosweet (Meadowsweet Extract)  จากประเทศอเมริกา ถูกเรียกว่าเป็นศาสตร์ความงาม ได้รับขนานนามว่าเป็น “ราชินีแห่งทุ่งหญ้า” ด้วยคุณสมบัติพิเศษของดอก Meadosweet อุดมไป ด้วย Phenolic Acid กระตุ้นการสังเคราะห์ Natural Antibiotic ช่วยลดจำนวนการเพิ่มจำนวนของแบคทีเรีย ลดการ เกิด Inflammatory ของผิวหนัง ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับคนผิวมันที่ มีแนวโน้มต่อการเกิดสิวง่าย ทีช่วยแก้ปัญหาสิวและผิวพรรณได้อย่างน่ามหศัจรรย์
  • Amitose GOA หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า GO-VC (Glyceryl Octyl Ascorbate) เป็นวิตามินซีนวัตกรรมใหม่มีคุณสมบัติพิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ มีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสอากาศ หรือแสง จึงไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสี เป็นสาร Antioxidant คุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยทำให้ผิว ขาวใสโดยไปยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนัง มีคุณสมบัติในการส่งเสริมการเจริญของเซลล์ไฟโบรบลาสท์ (Fiberblast) เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนกับผิว
  • สารสกัดจากเปลือกมังคุด (Well Cap Garcine) สารสกัดจากธรรมชาติที่ถูก Encapsulated  โดยได้รับรางวัลสารสกัดชนะเลิศแห่งประเทศไทยในปี 2013 โดยมีคุณสมบัติที่สามารถต้านอนุมูลอิสระ การยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดการกระจายและการระคายเคืองของปัญหาสิว และมีฤทธิ์ในการต้านเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งทำให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้น
  • สารสกัดจากใบบัวบก (Actosome Centella)  ในรูปแบบ Liposome ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen I  กระตุ้นยีนที่มีหน้าที่รักษาบาดแผล เติมเต็มและฟื้นฟูชั้นผิวให้มีสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยแผลเป็น  อีกทั้งยังช่วยกระชับผิวให้ดูเรียบเนียน และลดโอกาสการเกิดสิวสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย
  • สารสกัด Peptide จากหนอนรังไหม ที่เลี้ยงโดยใบมัลเบอร์รี่ ซึ่งเป็นที่รู้ว่าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดย Peptide จากรังไหมมี 2 ชนิด คือ เซริซิน (Sericin) และไฟโบรอิน (Fibroin) ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอย่าง เป็นธรรมชาติ และช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน
  • สารสกัดจากเปลือกหัวหอม (Allium Cepa (Onion) Bulb Extract)  จากประเทศญี่ปุ่น มีความเข้มข้น ของเควอซิทิน (Quercetin) ไกลโคไซด์ (Glycoside) และกรดโปรโตคาเทคซูอิค (Protocatechuic Acid) สูงมาก  ช่วยป้องกนัขบวนการ Oxidation ของผิวอันเป็นสาเหตุของจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย มีค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซี (Ascorbic acid) ถึง 3 เท่า ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี ลดการและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และช่วยลดอาการแพ้ และระคายเคือง

 สำหรับ  ผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว แค่ทามาร์คลดสิว Acno5 ทิ้งไว้ข้ามคืน เพียงแค่นอนหลับ เมื่อตื่นขึ้นมา ก็จะพบกับผิวหน้าสุขภาพดี หากใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยแก้ปัญหาสิวให้ไปได้อย่างแน่นอน ในราคาเพียง 850 บาท โดยสามารถสั่งซื้อมาร์คลดสิว Acno5 ผ่านช่องทางที่หลากหลาย หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.anco5.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ