“ไซอิ๋ว3” ทุ่มทุนสร้างกว่า 3พันล้าน ทุบสถิติทุนสร้างสูงสุดในประวัติศาสตร์หนังจีน

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

“ไซอิ๋ว3” ทุ่มทุนสร้างกว่า 3พันล้าน ทุบสถิติทุนสร้างสูงสุดในประวัติศาสตร์หนังจีน


หลังกระแสภาพยนตร์ไซอิ๋ว 2 ได้ผลตอบรับดีเยี่ยม ทำให้ผู้สร้างประกาศสร้างภาค 3 ต่อมา ในชื่อว่า “The Monkey King 3” (ไซอิ๋ว 3) ซึ่งในภาคนี้ใช้ทุนสร้างไปกว่า 2,500 ล้านบาท หรือ 500 ล้านหยวน ทุบสถิติทุนสร้างภาพยนตร์จีนที่ สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ค่าย “โมโนฟิล์ม” เตรียมจ่อคิวฉายรับตรุษจีนปีหน้า

ภาพยนตร์ “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3) ใช้เวลาในการถ่ายทำนานถึง 5 เดือน โดยในภาค 3 นี้ เล่าเรื่องการเดินทางของ หงอคง พระถังซัมจั๋ง ซัวเจ๋ง และ ตือโป๊ยก่าย ที่บังเอิญไปพบกับเจ้าเมืองแห่ง เมืองลับแล ซึ่งตกหลุมรักพระถังซัมจั๋งที่อ ยู่ในระหว่างการอัญเชิญพระไตรปิ ฎก ทำให้ภารกิจของพระถังซัมจั๋งต้อ งหยุดชะงัก ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็ นไปได้หรือไม่ จุดจบของความรักนี้จะเป็นอย่างไ ร

ในไซอิ๋ว 3 ได้เซ็ททีมนักแสดงเดิมมาร่วมถ่า ยทอดความสนุก นำทีมโดย กัวฟู่เฉิง รับบทเป็น หงอคง เฝิงเส้าเฟิง รับบท พระถังซัมจั๋ง, หลัวจงเชียน รับบท ซัวเจ๋ง และ เสี่ยวเฉินหยาง รับบท ตือโป๊ยก่าย ผลงานกำกับโดย เจิ้งป๋อไช่ (SPL 2, The Monkey King 1-2)  ร่วมเปิดศักราชความสนุกไปกับภาพ ยนตร์ทุนสร้างตระการตาเรื่อง “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)  รับตรุษจีน 2018 แฟนหนังจีนไม่ควรพลาด!!!



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ