เบอร์โทรศัพท์..มหาเศรษฐี

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เบอร์โทรศัพท์..มหาเศรษฐี


+ รหัสแห่งความเลื่อนลอย และโลกส่วนตัวสูง
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เริ่มการวิเคราะห์หมายเลขโทรศัพท์... พร้อมทั้งวิเคราะห์หมาย เลขที่ผู้อ่านส่งมาแล้วเราจะนำมาวิเคราะห์ให้ทราบ
หมายเลข 0 ที่ปรากฏอยู่ภายในเลขของโทรศัพท์ยกเว้นเลข 0 ตัวแรก นอกจากนั้นไม่ ว่าจะเป็นตำแหน่งต้นๆ กลาง หรือท้าย ก็ตาม เป็นการบ่งบอกถึง
- ความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นทั้งทางดีและไม่ดี {lt}br{gt} - มักเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนได้ง่าย {lt}br{gt} - บางครั้งชอบทำตัวแปลกๆลึกลับ {lt}br{gt} - จิตใจค่อนข้างรวนเร เอาแน่นอนไม่ได้ {lt}br{gt} - ส่วนที่ดีคือ ไม่ค่อยอาฆาตมาดร้ายจนถึงขั้นรุนแรง {lt}br{gt} - ถ้าประกบกับตัวเลขที่ไม่ดีก็จะมีชีวิตแบบเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก {lt}br{gt} - ตัวเลขที่แย่ที่สุดคือ อยู่ใกล้กับเลข 7 ทั้งหน้าและหลัง
แต่ก็มีหลายๆ ท่านที่ชอบตัวเลขซ้ำๆ กัน เพราะถือว่าสวย เช่น 081-000-00XX ซื้อขายกันราคาหลักแสน แต่ถ้าเป็นศาสตร์ผมแล้ว... ผมไม่แนะนำครับแนะนำให้หลีกเลี่ยงด้วยซ้ำ ถ้ามี 0 3 ตัวติดกันต้องหาเลขประกบให้ดีจึงจะมีพลังที่ดีที่จะคอยเกื้อหนุนให้เราได้
ขอวิเคราะห์หมายเลขที่ผู้อ่านส่งมาหมาย เลขที่ 1 คุณสมศักดิ์ 0XX-973-8765 จากชื่อและนามสกุลคุณสมศักดิ์ วิเคราะห์ได้ดังนี้ครับ
เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย แม้ดูภายนอกจะเป็นคนเฉยๆ เงียบๆ แต่ถ้าเวลาโกรธหรือโมโห จะเป็น คนน่ากลัวขึ้นมาในทันที เป็นคนมุ่งมั่น ขยันหาเงิน ปรับตัวได้ดี แต่เป็นคนไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ระวังจะเดือนร้อนเพราะบริวารหรือลูกน้อง ให้ระวังเรื่องความ รัก ถ้าไม่อดทนอาจถึงขั้นหย่าร้าง ชีวิตมักจัดอยู่ในประเภท ถ้าจะได้อย่างอาจจะต้องยอมเสียอีกอย่าง ต้องอดกลั้นภายใต้ความกดดัน
หมายเลขโทรศัพท์ของคุณสมศักดิ์ เป็นหมายเลขที่แม้จะมีรายได้หาเงินได้เก่ง แต่ก็จะมีราย จ่ายรออยู่เสมอ ชอบการแข่งขันต่อสู้และไม่ย่อท้อ ต่ออุปสรรค กล้าได้ กล้าเสีย ใจนักเลง ให้ระวังสุขภาพด้วยนะครับ มักจะมีโรคภัยเบียดเบียนแต่เป็นคนมองการณ์ไกล...วิสัยทัศน์ดี
หมายเลขนี้ไม่ใช่จะได้อะไรมาง่ายๆ ต้องใช้พลังความสามารถและสติปัญญา ใช้ความฉลาดในการบุกเบิกและสร้างสรรค์ผลงาน... จึงจะก้าวหน้า
เลขที่ส่งผลเสียเป็นอย่างมากคือ 73 ซึ่งอยู่ในตำแหน่งตรงกลาง จึงเป็นตัวทำลายทั้งหน้า และหลัง จึงทำให้ชีวิตและธุรกิจการงานดูเหมือน จะดี แต่ก็มักจะมีปัญหาให้เดือนร้อนใจหรือกดดันอยู่บ่อยๆ แต่ก็ดีที่เป็นคนไม่ย่อท้อ... ขอให้สู้...สู้...นะครับ
ข่าวดี... สำหรับผู้อ่านสยามธุรกิจ ท่านจะ ได้รับสิทธิพิเศษมูลค่า 3,000 บาทฟรี สำหรับ การวิเคราะห์ ชื่อ นามสกุล และวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์ที่ท่านใช้อยู่ 1 หมายเลข โดยที่ท่าน E Mail ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิดของท่าน เป็นภาษาไทยพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ 1 หมาย เลขมายัง Oun9945@hotmail.com จะทำ การคัดหมายเลขผู้โชคดีฉบับละ 1 ท่านครับ


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ