พลาดไม่ได้กับ !! มหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย Central International Watch Fair 2017

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พลาดไม่ได้กับ  !! มหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย Central International Watch Fair 2017


​ห้างเซ็นทรัล / เซน จัดงานมหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ ครบครันที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 19 “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2017 (Central International Watch Fair 2017)” รวบรวมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุ ดหลากหลายเทรนด์ที่ครบครันยิ่งก ว่า สัมผัสจริง เป็นเจ้าของได้ทันที พร้อมด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดค รั้งเดียวในรอบปี ในโอกาสฉลองครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล ช้อปฯ นาฬิกา ลดสูงสุด 30%, รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุ ด 80,000 บาท และรับเพิ่มคะแนนสะสมพิเศษ The 1 Card (เดอะวันคาร์ด) สูงสุด 80,000 คะแนน เมื่อ   ช้อปครบตามเงื่อนไข กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม – 18 กันยายนศกนี้ ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3  ห้างเซ็นทรัลชิดลม  แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

 ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากงานบาเซิลเวิ ลด์ และงาน SIHH ให้นักสะสม ผู้ชื่นชอบ และนักช้อป ได้ตื่นตาตื่นใจ กับทุกกลุ่มนาฬิกาทุกยุคสมัย ทั้งนาฬิกาอัจฉริยะที่มาพร้อมกั บฟังก์ชั่นเทคโนโลยีล้ำสมัย หรือเรือนเวลารุ่นวินเทจ ที่นำโมเดลรุ่นอมตะมาปรับโฉมดีไ ซน์ใหม่ให้มีความสวย ทันสมัย และอยู่เหนือกาลเวลา รวมทั้งนาฬิกาจากหลากหลายแบรนด์ ดัง ที่ปีนี้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นเอ าใจสุภาพสตรีโดยเฉพาะ กับหลากดีไซน์แฟชั่น และลูกเล่นเพื่อเพิ่มสีสันให้แก่ เรือนเวลาบนข้อมือ ฯลฯ ในราคาที่จับต้องได้

สำหรับงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2017 (Central International Watch Fair 2017)” งานเดียวที่มีนาฬิกาคอลเลคชั่นใ หม่ที่สุดครบครันยิ่งกว่า ในวันที่ 22 สิงหาคม – 18 กันยายนศกนี้    ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา และเซน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ www.facebook.com/CentralDepart mentStore



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ