เปิดอาณาจักรความแซ่บ บ้านส้มตำ สาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

เปิดอาณาจักรความแซ่บ บ้านส้มตำ สาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน


พีรณัช ชูดวง กรรมการบริหาร บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทายาทรุ่นที่สองผู้สานต่อความสำเร็จของ “บ้านส้มตำ” กล่าวว่า “ในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา บ้านส้มตำเลือกเจาะทำเลที่อยู่อาศัยรอบนอกที่กำลังขยายตัวอย่าง ราชพฤกษ์ นนทบุรี และบางนา เและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาขาบางนา ที่กลายมาเป็นสาขาอันดับ 2 สร้างยอดขายเฉลี่ยกว่า 60 ล้านบาทต่อปี การขยายสาขาครั้งนี้เราจึงเล็งเห็น โอกาสในการเติบโตทางธุรกิจในโซนรังสิตซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีอัตราการขยายตัวสูง ทั้งชุมชนเมือง โครงการอสังหาฯ และยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปสู่พื้นที่ต่างๆ”

สำหรับบ้านส้มตำสาขารังสิตนั้น ตัวร้านครอบคลุมพื้นที่กว่า 2 ไร่ และใช้งบลงทุนกว่า 40 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายสาขา 60 ล้านบาทในปีแรก พร้อมผลักดันผลประกอบการของบริษัทฯ โดยรวมให้แตะ 460 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2567

นอกจากการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นในเชิงทำเลที่ตั้ง เรายังให้ความสำคัญกับการขยายฐานลูกค้าที่เป็น กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยปรับดีไซน์ของร้านให้มีความโมเดิร์น สวยงาม มีพื้นที่สีเขียวตรงกลางที่เป็น Pet Friendly พร้อมรองรับลูกค้าที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่น และเชื่อมต่อไปยังคาเฟ่ในเครืออย่าง “Horme Cafe” ครบจบทั้งคาว หวาน จิบกาแฟภายในรั้วเดียวกัน ใช้เวลาทั้งวันในพื้นที่ได้อย่างไม่มีเบื่อ” พีรณัช กล่าวเสริม

ด้วยความที่รังสิตถูกปักหมุดให้เป็นหนึ่งในเส้นทางหลักของการคมนาคมเข้า-ออกเมืองสายเหนือและอีสาน สาขานี้จึงมีการเปิด Home Cafe Drive Thru เพื่อรองรับนักเดินทางที่ต้องการทานอะไรอร่อยๆ แต่ไม่อยาก จอดพักเป็นเวลานานๆ อีกด้วย

พีรณัช กล่าวทิ้งท้ายเพิ่มเติมว่า การแข่งขันของธุรกินร้านอาหารในไทยมีความรุนแรงทุกรูปแบบ ทั้งห้ำหั่น ด้วยราคา เซตเมนูอาหาร แต่บ้านส้มตำมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ทั้งในเรื่องของรสชาติ คุณภาพอาหาร การบริการที่ใส่ใจ รวมถึงการออกแบบร้าน ให้เป็นที่ประทับใจและกลับมาใช้บริการ เราทำการ บ้านอยู่เสมอเพื่อปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด จึงมั่นใจ ว่าสาขารังสิตจะเป็นอีกหนึ่งสาขาที่สามารถทำยอดขายได้เป็นอันดับต้นๆ พร้อมเติบโตได้ตามเป้าอย่างแน่นอน

Future City Rangsit (ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต) เป็นโครงการ Mixed-Use ขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 600 ไร่ นับเป็น  “แลนด์มาร์คแห่งใหม่” ย่านรังสิต-ปทุมธานี ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างครบทุกมิติ มีบริการครบครันทั้งพื้นที่รีเทล ห้างสรรพสินค้า โรงแรม เรสซิเดนซ์ โรงพยาบาล ศูนย์บริการรถยนต์ และสำนักงานออฟฟิศ โดยมีไฮไลท์คือ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นอกจากนี้ ยังมีผู้เช่าหลากหลายธุรกิจที่เข้ามาเปิดสาขาในโครงการ อาทิเช่น Go Wholesale , HomePro , Novotel Rangsit , BMW , รพ.เปาโล รังสิต เป็นต้น 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ