พาชมกระเป๋าสุดเก๋ รักษ์โลก PIPATCHARA เนรมิตกระเป๋าจากฝาขวดน้ำดื่ม สู่ คอลเล็กชั่น White Balance

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม พ.ศ. 2567

พาชมกระเป๋าสุดเก๋ รักษ์โลก PIPATCHARA เนรมิตกระเป๋าจากฝาขวดน้ำดื่ม สู่ คอลเล็กชั่น White Balance


“น้ำดื่มสิงห์” ได้ร่วมมือพันธมิตรอย่าง PIPATCHARA (ภิพัชรา) แบรนด์แฟชั่นรักษ์โลกสัญชาติไทย นำฝาขวดน้ำดื่มสิงห์ไปสร้างสรรค์เป็นกระเป๋าคอลเล็กชั่นใหม่ “INFINITUDE WHITE BALANCE” สร้างเอ็นเกจเมนต์กับผู้บริโภคด้านรักษ์โลกดูแลสิ่งแวดล้อม

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “การทำตลาดของน้ำดื่มสิงห์ นอกจากให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพสินค้าด้วยมาตรฐานการผลิต และเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง Smart Micro Filter ระบบกรองอัจฉริยะเพื่อให้ได้น้ำดื่มสิงห์ที่ใสสะอาดและคงแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย นอกจากนี้น้ำดื่มสิงห์ยังคงให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในการดูแลสังคมและใส่ใจสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ในปีนี้น้ำดื่มสิงห์ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นกับแบรนด์ “PIPATCHARA” ในงานเปิดตัว    คอลเล็กชั่นใหม่ INFINITUDE WHITE BALANCE โดยนำฝาขวดน้ำสิงห์ PET สีขาวและสีฟ้า จากฉลากดีไซน์ Toy Story ซึ่งเป็นวัสดุเหลือใช้เข้าสู่กระบวนการนำไปใช้ใหม่หรือ Up-Cycling ดีไซน์เป็นกระเป๋าคอลเล็กชั่นพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ PIPATCHARA เพื่อเชิญชวนให้ผู้คนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งนำวัสดุเหลือใช้มาใช้ให้เกิดประโยชน์

สำหรับแบรนด์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ได้นำไอเดีย Sustainability มาผสมผสานกับไฮเอนด์แฟชั่น โดยเลือกใช้วัสดุที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลหรือวัสดุธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยแบรนด์เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกในการถัก Macrame โดยฝีมือของชาวบ้านในเขตภาคเหนือและใช้วัตถุดิบหลักในการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกอย่าง Infinitude Collection ที่ทำจากขยะพลาสติกกำพร้าและขยะพลาสติกในครัวเรือนเกิดเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์

การร่วมงานกันระหว่างน้ำดื่มสิงห์และแบรนด์ PIPATCHARA ด้วยการนำฝาขวดน้ำดื่มสิงห์สีขาวและสีฟ้ามารังสรรค์แฟชั่นกระเป๋าในครั้งนี้ ยังตอกย้ำภาพลักษณ์น้ำดื่มสิงห์ในการเป็นแบรนด์สร้างแรงบันดาลใจ และปลุกพลังผู้บริโภคให้มีส่วนร่วมรักษ์โลกของเรามากยิ่งขึ้น สำหรับกระเป๋า Infinitude Bag  คอลเล็กชั่น White Balance ที่ทั้งสองแบรนด์ทำร่วมกันนี้ สามารถหาซื้อ ได้ที่ PIPATCHARA SHOP หรือช่องทางออนไลน์ที่ https://pipatchara.com/




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ