“โซดาสิงห์” คอลแลป Rubber Killer ปั้น Singha Soda Collection 2023” แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นและแอ็กเซสซอรีชื่อดังของไทยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม พ.ศ. 2567

“โซดาสิงห์” คอลแลป Rubber Killer ปั้น Singha Soda Collection 2023”   แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นและแอ็กเซสซอรีชื่อดังของไทยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม


ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า Singha Soda Collection 2023 ที่ผ่านมาของโซดาสิงห์ร่วมงานกับ “Rubber Killer” แบรนด์แฟชั่นของไทยที่มีจุดเด่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยนำวัสดุเหลือใช้มาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซ่าได้ไม่ทำร้ายโลก Less Waste, Recycle more” สอดคล้องกับแนวทางของแบรนด์โซดาสิงห์ ที่ตระหนักในการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า กระบวนการผลิตต่างๆ มีการนำของเหลือใช้มาหมุนเวียน ใช้ซ้ำตามแนวทาง Circular Economy เช่น บรรจุภัณฑ์ขวดแก้วมาใช้ซ้ำ ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สะท้อนถึง Brand Personality ของโซดาสิงห์ ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี

สำหรับ คอลเล็กชั่น Singha Soda Collection 2023 ร่วมกับ Rubber Killer เป็นการนำจุดแข็งของโซดาสิงห์ เรื่อง “ความซ่า” ซึ่งมีจุดยืนในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายกับการทำตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง พร้อมเชื่อในพลังความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทสิ่งใหม่ๆ ให้กับตลาดและผู้บริโภคอยู่เสมอ ผนึกกับ Rubber Killer แบรนด์แฟชั่นแอ็กเซสซอรีที่มีจุดยืนเรื่องสิ่งแวดล้อมร่วมกันต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ ดีไซน์เป็นแฟชั่นไอเท็มเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

สินค้าภายใต้คอกเล็กชั่นพิเศษนี้ มีหลายรายการครอบคลุม เสื้อผ้าลำลอง และสินค้าไลฟ์สไตล์ เช่น เสื้อแจ๊คเกต เสื้อยืด กระเป๋าผ้า กระเป๋าผ้าไนล่อน (Sacoche Bag) กระเป๋าไวนิล หมวก และ พวงกุญแจ เป็นต้น วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ www.singhasodacollection.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เชื่อว่าจากความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเพิ่มพลังของการรับรู้ และดึงให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์โซดาสิงห์มากยิ่งขึ้น

กลยุทธ์ Collaboration ของโซดาสิงห์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ผู้บริโภครอคอยในแต่ละปีว่าจะร่วมมือกับใคร หรือแบรนด์ใดเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่โดดเด่นและมีพลัง ซึ่งที่ผ่านมามีพันธมิตรหลากหลายสไตล์ เช่น ALEX FACE ศิลปินผู้สร้างผลงานศิลปะบนกำแพง, Mister Cartoon ช่างสักระดับโลก, S.V.S.S. และ Dry Clean Only แบรนด์แฟชั่นสตรีทอาร์ตสัญชาติไทย ฯลฯ ซึ่งล้วนสร้างผลตอบรับและความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

สำหรับ Rubber Killer เป็นแบรนด์ไทยที่ให้ความสำคัญในเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยการนำวัสดุเหลือใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ยางในของรถบรรทุก-รถจักรยาน มาผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือ Eco-Friendly Product ที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ทำให้แบรนด์สามารถสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ