ที่เช็คอินใหม่ !! สายแฮงเอาท์ สัมผัสความสุขในทุก Moment กับ ‘Felici’, Prosecco Bar สุดเก๋แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของคนรักไวน์ Prosecco

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ที่เช็คอินใหม่ !! สายแฮงเอาท์ สัมผัสความสุขในทุก Moment กับ ‘Felici’, Prosecco Bar สุดเก๋แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของคนรักไวน์ Prosecco


สายแฮงเอาท์ และบาร์ฮอปปิ้งเตรียมเช็คอินที่ใหม่ กับไวน์บาร์สุดเก๋ แลนด์มาร์กของคนรัก Prosecco ที่ ‘Felici Prosecco Bar and Dining’ ย่านสุขุมวิท 20 โดยเนรมิตพื้นที่ชั้น 1 ของโรงแรม Tastoria Collection Hotel Sukhumvit ให้เป็นไวน์บาร์แนวใหม่ เน้นเสิร์ฟไวน์ชนิด Prosecco จากประเทศอิตาลีเป็นหลัก ด้วยแนวคิดสุดครีเอทผสมผสานวัฒนธรรมเข้ากับความสุนทรีย์ ด้วยรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของ Prosecco จับคู่ (pairing) กับอาหาร Original Italian Fine Dinning สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ Dynamic ของคนยุคใหม่  ในบรรยากาศหรูหราแต่ Friendly ล่าสุดจัดงาน ‘Grand Opening’ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยเชฟ Chef Marian Baranek เซเลบริตี้เชฟขวัญใจดาราฮอลลีวู้ด ร่วมรังสรรรค์เมนูพิเศษ และเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ตบเท้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ Shimmering Night อย่างคึกคัก พร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวไทย/ต่างชาติ และคนทำงานย่านสุขุมวิทที่มีเครื่องดื่ม Prosecco ในหัวใจ

‘Felici’ = ความสุข

‘เฟลิชี่-Felici’ เป็นรากศัพท์จากภาษาอิตาลี  มีความหมายว่า ‘Happy หรือ ความสุข’ มาจากแรงบันดาลใจ

ที่ต้องการให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองให้กับทุกเรื่องราวแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็สร้างความสุขได้  ยกตัวอย่างเช่น หลังเลิกงาน ถือเป็นรางวัลเล็กๆ หลังจากการทำงานมาทั้งวัน  ไปจนถึงการนัดรวมกลุ่มกันกับเพื่อนที่จะทำให้บทสนทนานั้นไหลลื่นยิ่งขึ้น   คอนเซ็ปต์ของ Felici จึงออกแบบมาในสไตล์ Nostalgic and Shimmering ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปในอีกโลกหนึ่งที่เวลาหยุดนิ่ง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จากเครื่องดื่มพรีเมี่ยมและบรรยากาศหรูหราไม่เหมือนใคร

สัมผัสรสชาติอันสุนทรีย์ของ Prosecco หลากสไตล์และวัฒนธรรมการดื่มแบบอิตาลีแท้

ตัวตนของเฟลิชี่ (Felici) เริ่มจาก ธีรพงศ์ ประจักษ์เวช Co-Founder ที่เล็งเห็นว่าไวน์ Prosecco นั้นเป็นที่นิยมในประเทศไทย แต่ยังไม่มีใครที่ทำในรูปแบบ Prosecco Specialist จึงได้นำเสนอเสน่ห์ของไวน์ Prosecco ที่มีรสชาติเฉพาะตัว กับความซ่าแบบ sparkling ให้ความรู้สึกสดชื่น กลมกล่อม   ผสานอโรม่า พร้อมรสชาติที่ออก sexy & smooth เหมาะกับการดื่มได้ทุกวันไปจนถึงเพื่อเฉลิมฉลองในทุกโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัส  โดย Prosecco ภายในร้านคัดสรรจากแคว้น Veneto ประเทศอิตาลี แหล่งกำเนิดของต้นฉบับ Prosecco ของโลก  มีให้เลือกหลายรูปแบบครบทั้งตระกูล Brut, Extra Brut, Dry, Extra Dry, และ Rose.

Enjoy กับ Prosecco & Food Pairing ในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

นอกจากเสน่ห์ของเครื่องดื่มที่น่าสนใจแล้ว   Felici ยังนำเสนออาหารในรูปแบบ Fine Dining สไตล์ original Italian ที่ทานเข้าคู่กับ Prosecco ได้เป็นอย่างดี รังสรรค์เมนูโดย Chef Marian Baranek ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหาร เป็นเชฟที่มีแฟนประจำเป็นถึง celebrity ระดับฮอลลีวู้ด  เช่น Jamie Oliver, Gwynneth Paltrow และ Gillian Anderson พ่วงดีกรี ผู้ท้าชิงที่ทำให้เชฟเอียนต้องคิดหนักในการปะทะฝีมือจากรายการ Iron Chef  ทุกเมนูถูกรังสรรค์และตกแต่งด้วยไอเดียสุดครีเอทไม่เหมือนใคร บรรจงดีไซน์มาให้เหมาะกับการรับประทานคู่กับ prosecco โดยเฉพาะ

Felici Prosecco Bar and Dining เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ซอยสุขุมวิท 20 ร้านอยู่ด้านหน้าของโรงแรม Tastoria Collection Hotel Sukhumvit มีทั้งโซน indoor และ outdoor ให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 - 01.00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02 260 0555




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ