“AESLA” ผนึก “APEX Medical Center” จัดเวิร์กชอป “SoftFil” พลิกโฉมวงการความงามด้วยเข็ม Cannula มาตรฐานสากลจากประเทศฝรั่งเศส

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“AESLA” ผนึก “APEX Medical Center” จัดเวิร์กชอป “SoftFil” พลิกโฉมวงการความงามด้วยเข็ม Cannula มาตรฐานสากลจากประเทศฝรั่งเศส


เป็นการเปิดโอกาสและสร้างทางเลือกใหม่ทางด้านการใช้เข็ม Cannula ในประเทศไทย หลังจากที่ “AESLA” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางระดับโลก มาตรฐาน Gold Standard ที่ผ่านการรับรองจาก U.S. FDA และ Thai FDA ภายใต้การบริหารโดย คุณวรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสล่า จำกัด ร่วมมือกับ APEX Medical Center จัดเวิร์กชอป SoftFil  เข็ม Cannula มาตรฐานสากลจากประเทศฝรั่งเศส

งานเวิร์กชอปในครั้งนี้ เป็นการเวิร์กชอปผลิตภัณฑ์ SoftFil ที่ได้รับเกียรติจาก Speaker ในระดับสากล โดยถูกจัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “FUTURE-FORWARD BEAUTY DESIGN WITH SOFTFIL : MASTER THE ART OF SAFE INJECTIONS” ที่ Apex Medical Center สาขาเพลินจิต กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา  

บริษัท เอสล่า จำกัด หรือ “AESLA” และ APEX Medical Center ได้รับเกียรติจาก Dr.Noury Adel ซึ่งเป็น Oral And Maxillofacial Surgery Specialist หรือผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ปรับแต่งช่องปากกระดูกขากรรไกรและใบหน้า โดยเป็นผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญ และ Speaker ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ซึ่งเข้ากับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน “FUTURE-FORWARD BEAUTY DESIGN WITH SOFTFIL : MASTER THE ART OF SAFE INJECTIONS” ที่ให้ความสำคัญกับพัฒนาการของวงการความงามในประเทศไทย ด้วยการถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ และอัปเดตเทรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามด้านการปรับแต่งโครงสร้างใบหน้าด้วยการฉีดฟิลเลอร์ มุ่งเน้นการขับเคลื่อนวงการความงามของประเทศไทยให้เท่าทันกับมาตรฐานสากลและเทรนด์ความงามของโลกปัจจุบัน

หลังจากที่มีการเปิดงานด้วย Opening Speech โดย APEX Medical Center ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์หลักของงานในครั้งนี้ ภายในงานได้แบ่งเป็นช่วงของการบรรยายและการสาธิตเชิงปฏิบัติการ ซึ่งในช่วงแรก Dr.Noury Adel ได้ทำการบรรยายถึงข้อมูลเบื้องต้นและคอนเซปต์การใช้ SoftFil ในหัวข้อ “Strips Lip Filler” และ “Jawline Contouring and Lifting Technique” ซึ่งเป็นการบรรยายให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำองค์ความรู้และเทคนิคไปประยุกต์ใช้กับการฉีดฟิลเลอร์เติมปาก รวมถึงปรับโครงสร้างและยกกระชับกรอบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนั้นในช่วงของการ Hands-on ด้วยผลิตภัณฑ์ SoftFil ทาง Dr.Noury Adel ยังร่วมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดกับผู้ฉีดในการสาธิตเชิงปฏิบัติการ ให้แพทย์ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นภาพรวมของของการใช้งานผลิตภัณฑ์ SoftFil ได้อย่างเป็นรูปธรรมและชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Dr.Noury Adel ยังให้คำแนะนำในการฉีดปากแบบสไตล์ “Middle East” และ “Russian Style” เพิ่มเติม รองรับโอกาสการพัฒนาของตลาดท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ หลังจากที่ประเทศไทยมีโอกาสเติบโตและพัฒนาเป็นศูนย์กลางการให้บริการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการแพทย์ (Wellness Tourism & Medical Hub) มากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นช่วงที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับบรรดาแพทย์ผู้เข้าร่วมงานมากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะได้เรียนรู้การถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ยังได้อัปเดตเทรนด์ด้านความงามในระดับสากล เพื่อที่จะนำไปประยุกต์ใช้กับคนไข้ได้อย่างหลากหลาย มีประสิทธิภาพ น่าพึงพอใจ และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์จาก SoftFil® ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับการใช้งานในด้าน Facial Design และการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับโครงสร้างใบหน้าโดยเฉพาะ ช่วยทำให้การฉีดฟิลเลอร์ผิวเพื่อความงาม มีความสะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์มีทั้ง SoftFil® PRECISION ซึ่งเป็นเข็มปลายทู่ขนาดเล็ก หรือ Micro-Cannula ที่ได้รับความนิยมจากคลินิกความงามชั้นนำทั่วโลก ด้วยดีไซน์ปลายเข็มแบบ Rounded Tip ทำให้ช่วยลดความเสี่ยงต่อการอุดตันและภาวะแทรกซ้อนของหลอดเลือด นอกจากนั้นยังมีจุดเด่นในเรื่องของความแม่นยำสูง อำนวยความสะดวกต่อการใช้งานของแพทย์ และปลอดภัยต่อผู้รับบริการ ช่วยยกระดับทำให้การฉีดฟิลเลอร์ผิวหน้าและผิวกายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์ ชุด SOFTFIL® EASYGUIDE ที่มาพร้อมเซตเข็ม Cannula และอุปกรณ์นำทางเข็มที่ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ใช้งานง่าย มาพร้อมกับแกนนำเข็มรูปตัว V ที่ช่วยประคองหัวเข็มให้แพทย์สามารถทำการฉีดตัวยาเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างถนัดมือและแม่นยำมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปฏิวัติการฉีดฟิลเลอร์ในรูปแบบใหม่ให้สมบูรณ์แบบและเท่าทันกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ความงามโลกมากยิ่งขึ้น




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ