“ธีรพรคลินิก” สต๊าฟความสวย แหม่ม-เทพยุดา ยกหน้าเด็กด้วย FACE-LOCK ลดอายุลงไปกว่า 10 ปี

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“ธีรพรคลินิก” สต๊าฟความสวย แหม่ม-เทพยุดา ยกหน้าเด็กด้วย FACE-LOCK ลดอายุลงไปกว่า 10 ปี


ผู้อยู่เบื้องหลังความสวยงามของดาราตัวจริง! สำหรับ บมจ.เอสเตติก คอนเนค หรือ TRP ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” สถาบันด้านศัลยกรรมบนใบหน้าแบบครบวงจร ที่ได้เนรมิตความสวยให้กับ "คุณแหม่ม เทพยุดา ศรียาภัย" นักแสดงและนางแบบสุดฮอตในตำนาน 

จนทำเอาแฟนๆ ถึงกลับว้าว! หลังเข้าคอร์สดึงหน้าด้วยเทคนิค FACE-LOCK ทำให้รูปหน้าตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ และ ทำตาสองชั้น เพิ่มดีกรีความสวยแบบอมตะสุดๆ  ช่วยย้อนวัยลงไปอีกกว่า 10 ปี แทบไม่อยากเชื่อสายตาเลยว่าเข้าสู่วัย 62 ปีแล้ว

จนเจ้าตัวต้องเอ่ยปาก “ไม่ว่าจะทำศัลยกรรมอีกกี่ครั้งก็ยังเลือกใช้บริการที่ “ธีรพรคลินิก” เพราะมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมเฉพาะใบหน้า ให้บริการมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล และผลลัพธ์เป็นที่พอใจอย่างมาก เหมือนได้วัยสาว กลับมาอีกครั้ง”

งานนี้ต้องขอบคุณ “คุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์” อดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าประเทศไทย และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของธีรพรคลินิก ที่อัปเกรดความสวย อย่างเป็นธรรมชาติ จนได้ผลลัพธ์ปังๆ แบบนี้ !….

สาวๆ คนไหนอยากสวยย้อนวัยใสแบบ “คุณแหม่ม เทพยุดา ศรียาภัย” “ธีรพรคลินิก” พร้อมให้บริการ




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ