พันธุ์ไทย x สิงห์ปาร์ค ปล่อยเมนูใหม่สุดพรีเมียม มอบความอร่อยเวรีมัทฉะส่งท้ายปี

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

พันธุ์ไทย x สิงห์ปาร์ค ปล่อยเมนูใหม่สุดพรีเมียม มอบความอร่อยเวรีมัทฉะส่งท้ายปี


พันธุ์ไทย จับมือ สิงห์ปาร์ค ส่งความอร่อยเวรีมัทฉะของ มารุเซ็น มัทฉะ พรีเมียม แบรนด์ชาอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น กับเมนูล่าสุดที่คัดสรรสุดยอดชา 3 ใบแรก จากสองมือของเกษตรกรไทย ไร่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย ด้วยเทคนิคการปลูกแบบพรางแสงและกระบวนการผลิตแบบอบไอน้ำ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นที่ดูแลทุกขั้นตอนตามแบบฉบับดั้งเดิม เพื่อให้ได้มัทฉะพรีเมียมที่สมบูรณ์ คงความเข้มข้น มีกลิ่นหอมและรสชาติละมุนตามธรรมชาติ พร้อมให้แฟนพันธุ์ไทยได้ลิ้มลองความอร่อยจนต้องร้องไฮ่! ไปกับมัทฉะ พรีเมียม 4 เมนูใหม่

มัทฉะ แฟรปเป้ (75 บาท) ความเข้มข้นของมัทฉะ พรีเมียม ผสานความนุ่มของนมสด เบลนด์ไปกับน้ำแข็ง จนได้มัทฉะสมูทตี้เนื้อเนียน เย็นชื่นใจ ไฮ่! อะไรมาแลกก็ไม่ยอม

มัทฉะ ลาเต้ (65 บาท) มัทฉะ พรีเมียม คุณภาพญี่ปุ่นต้นตำรับ ไฮ่! สีเขียวธรรมชาติ รสละมุน เข้ากันดีกับความหอม มันของนมสด อร่อยลงตัว

มัทฉะ เจลลี่ ลาเต้ (75 บาท) เพิ่มสีสันบวกดีกรีความสนุกไฮ่!  มัทฉะ ลาเต้ ด้วยเจลลี่ สตรอว์เบอร์รี เข้ากันดี อร่อย เคี้ยวเพลิน

มัทฉะ ฮันนี่ ไลม์ (65 บาท) สดชื่นแบบไลท์ๆ ต้องยกไฮ่! เมนูนี้ กับความหอม หวานของน้ำผึ้ง และความเปรี้ยวของมะนาว ปลุกความสดชื่นถึงใจ คลายร้อนได้แบบเกินต้าน

สัมผัสความอร่อยเวรีมัทฉะ แถมสุขภาพดีไปกับ มารุเซ็น มัทฉะ พรีเมียม ได้ตั้งแต่วันนี้ – 11 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และ บริการเดลิเวอรีจัดส่งถึงบ้าน




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ