นิวทริไลท์ เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แพลนท์ ทู เทเบิล” เอาใจสายแพลนท์ เบส

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

นิวทริไลท์ เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แพลนท์ ทู เทเบิล” เอาใจสายแพลนท์ เบส


นิวทริไลท์ จาก แอมเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมไลน์อัพกลุ่ม “แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์” (PLANT TO TABLE by NutriliteTM) ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่ทำมาจากพืช หรือแพลนท์ เบส (Plant-Based) ที่ผสานความเชี่ยวชาญทางพฤกษศาสตร์และวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน ที่มีโภชนาการและคุณค่าสารอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติ ภายใต้การควบคุมการผลิตมาตรฐานระดับสากลของนิวทริไลท์ ทำให้มั่นใจด้านการแปรรูปผลิตผลน้อยที่สุด พร้อมทั้งกำหนดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอิ่มตัว ในการผลิตทุกขั้นตอน มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้ แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะแก่ผู้ที่รักตัวเอง แถมยังรสชาติอร่อย ทานง่าย สะดวก พร้อมรับประทานได้ทุกวัน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่ม แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์ นำเสนอทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทชาชงพร้อมดื่ม กับ เครื่องดื่มผงชาเขียว ผสมสารสกัดจากกุหลาบ ที่ใช้เทคโนโลยี Rapidly Freeze-Dried ในการทำให้แห้ง ทำให้รักษากลิ่นและรสชาติของใบชาได้อย่างดี ละลายได้ในน้ำร้อนและน้ำเย็น สดชื่นและดื่มได้ทุกเวลา น้ำหนัก 10 กรัม (บรรจุกล่องละ 20 ซอง/น้ำหนักซองละ 0.5 กรัม) ราคาสมาชิก 325 บาท ราคาขายปลีก 358 บาท




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ