เปิดอาณาจักรเศรษฐีนีคนดัง "แม่นิ นภัสนันท์" เมืองกาญจน์ เจ้าแม่ธุรกิจน้ำมันกัญชา

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2566

เปิดอาณาจักรเศรษฐีนีคนดัง


เศรษฐีนีชื่อดังแห่งเมืองกาญจน์ รวยล้นฟ้า รวยมาก “แม่นิ นภัสนัสท์ สมบูรณ์ทรัพย์” ผู้บริหาร บริษัท Merlin Hut &Farm” ฟาร์มโฮมสเตย์  และยังผลิตสินค้ากัญชาหลากหลาย รวมทั้งเป็นเจ้าของคาเฟ่คุณชาชง และกาแฟ BEWITCH COFFEE พ่วงด้วยตำแหน่ง PD มิสแกรนด์ จังหวัดกาญจนบุรี  ซี่งแม่นิมีชีวิตที่น่าสนใจ จากใช้ชีวิตโก้หรู ห่มแบรนด์เนมทั้งตัว ช้อปปิ้งวันละล้าน เปิดแอร์ให้กระเป๋าหรู ต้นไม้ประดับบารมีต้นละ 4 แสน  แต่ปัจจุบัน “สูงสุดสู่สามัญ” รวยจนเบื่อแล้ว ตั้งเป้าแบ่งปันความรู้ เตรียมเปิดสอนอาชีพให้คนหนีความจน กลับมาพลิกรวย  

“ต้นไม้ต้นละ 4 แสนอยู่หน้าบ้านเลยค่ะ เป็นต้นมะขาม อายุเขาคงเยอะ ราคานี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่รู้ราคาเท่าไหร่ นอกจากนี้รถหรูก็มีเยอะ แต่ไม่ได้ใช้เลยค่ะ ซื้อมาจอด เพราะว่าด้วยวัยขับไม่ไหว ส่วนลูกๆ จะซื้อให้แค่มาสด้า อันนี้เงินเรา เราก็ต้องซื้อของเรา ส่วนที่เราซื้อให้เขาแบบธรรมดาๆ เพราะเขายังไม่มีรายได้อะไรก็ใช้แค่นั้นพอ ถ้าเขาอยากได้ก็ต้องหากันเอาเอง” 

สะสมพระจนบ้านยิ่งกว่ามิวเซียม

“สามี (คุณพรพิทักษ์ สมบูรณ์ทรัพย์) ชอบสะสมพระ คือจริงๆ เราก็ไม่รู้จะสะสมอะไร บ้านอื่นเอาอาจจะชอบแชนเดอเลียร์หรือเป็นคริสตัล แต่เราไม่ถนัด แล้วอีกอย่างสำคัญคือเรากลัวผี เราก็เลยสะสมอันนี้ดีกว่า

เจ้าแม่แบรนด์เนม กระเป๋าต้องทุกสี เปิดแอร์ทิ้งให้เย็นฉ่ำๆ ช้อปปิ้งวันเป็นล้าน 

“เมื่อ 10 กว่าปีได้แล้ว เราเป็นเอริกนัมเบอร์วัน ดิออร์ สาขาเกษร ซื้อกระเป๋าเยอะมาก แล้วเป็นคนซื้อรุ่นนี้ขอทุกสี ที่บ้านมีห้องเก็บกระเป๋า และเปิดแอร์ให้ฉ่ำๆ ตลอด เนื้อที่น่าจะ 15 เมตร แบรนด์ก็มีการเชิญเราไปร่วมงาน ไปเดินพรมแดงเขาบ้าง อย่างฮ่องกง มาเลเซีย ถามว่าเงินมาจากไหนมากมาย ขอสามี (หัวเราะก่อนบอกว่าล้อเล่น) เราทำธุรกิจด้วย สมัยก่อนเราจะมีสนามหลวง 2 ให้คนเช่า แล้วตอนหลังก่อนน้ำท่วมขายเกลี้ยง เรารวยจากความสามารถตัวเอง เป็นคนขยัน ทำเองทุกอย่าง ชอบศึกษา ชอบทดลอง แล้วลงมือเลย”

“ส่วนช้อปปิ้งเมื่อก่อนวันละเป็นล้านนะ ณ วันนั้นของมันต้องมี คำนี้เลย ของมันต้องมี มันทำให้เราอยู่ไม่นิ่ง บางทีมันเกินความจริง เราก็ยังอยากได้มัน พอมานั่งทบทวน เราจะเอามาทำไม เอามาแล้ววาง อย่าง ชาแนล รองเท้าซื้อทุกสี ใส่มาทำเพื่อ! มันคิดได้แบบนี้เบื่อ เบื่อจากการเข้ากรุงเทพฯ  เบื่อหลายๆ อย่าง เบื่อการช้อปปิ้ง เบื่อการแต่งตัว เราเริ่มไปลุยธุรกิจอีกแนวนึง”

หวั่นสมองฝ่อ หันเหเรียนกัญชาเวชศาสตร์ ลุยธุรกิจจนร่ำรวยขึ้นไปอีก 

“ก็อยากออกไปทำกิจกรรม เราไม่อยากอยู่บ้านสมองฝ่อ เราก็ไปเรียนเกี่ยวกับกัญชาเวชศาสตร์ ที่สวนสุนันทา แล้วตอนนั้นก็เรียนรามคำแหงไปด้วย เรียนรัฐศาสตร์ เรียน 2 ใบเลย ไปเรียนแพทย์แผนไทยด้วย ก็เอาความรู้ทั้งหมดมาทำธุรกิจในตอนนี้” 

“ธุรกิจเราทำแก้เหงานะ ตอนนี้มีทำฟาร์มโฮมสเตย์ อยู่ในตัวเมืองกาญจน์ฯ มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกัญชา อย่าง สบู่ คุณกัญ ช่วยลดฝ้า กระจุดด่างดำกาแฟ BEWITCH COFFEE และที่ขายดีสุดๆตอนนี้คือ คราฟโซดา ซึ่งมีหลากหลายรสให้เลือก ช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลาย สดชื่น ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด นอกจากนี้ยังเปิดคาเฟ่ ร้านคุณชาชง เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เราเรียนและจบมาทางด้านนี้โดยตรง ธุรกิจของเราทำในนาม บริษัท คุณ ชา-ชง จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 111 ม.10 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000 ส่วนบริษัทในเครือ ที่ทำฟาร์ม-โฮมสเตย์ คือบริษัท Merlin Hut &Farm”

เชิ่ดใส่ ไม่ใช่เศรษฐีบ้านนอกก

“ระดับเราคงไม่มีใครกล้าว่ามั้ง  ซื้อของก็ไม่ได้ธรรมดาเนาะ แล้วด้วยบุคลิกหรืออะไรต่างๆ เขาก็ไม่ได้มองว่าเราบ้านนอก เพราะว่าหัวจรดปลายเท้าเราคือแบรนด์ทั้งหมดตั้งแต่ไหนแต่ไร ในบ้านก็แต่งตัวแบบนี้อยู่แล้ว คนติดตามเราในเพจ เขาจะรู้เลยว่าชุดเสื้อผ้าส่วนมากจะใส่แค่ครั้งเดียว แล้วไม่เอาแล้ว”

เล่าปาฏิหาริย์ “หลวงปู่แผ้ว” วัดรางหมัน จ.นครปฐม ทำให้รอดตาย ได้เงินล้าน  

“จะดูแลวัดรางหมัน จ.นครปฐม มานานมาก แล้วหลวงปู่แผ้ว ปวโร ท่านอายุ 101 ปี ท่านมีอิทธิพลต่อจิตใจเรา แม่เราป่วย  หลวงปู่ให้น้ำมนต์มา เราก็ไปให้แม่เรากิน แล้วแม่ก็ฟื้นขึ้นมาให้เราดูแล จนที่สุดความเป็นลูกคนนึงที่ปฏิบัติต่อแม่ได้ ทำให้ทุกวันนี้เราไม่ต้องติดค้าง” 

“มีครั้งนึงเราขับรถยนต์แล้วชนเละ รถต้องขายซากทิ้ง แต่เราไม่เป็นอะไรเลยแม้แต่ปลายก้อย ทั้งที่เข็มขัดไม่คาด ไปกัน 4 คนก็ไม่มีใครเป็นอะไร วันนั้นหลวงปู่ไป 300 กว่าองค์อยู่ในรถ เราเชื่อว่าเราแคล้วคลาดเพราะท่าน หรือบางทีเรารู้สึกไม่สบายใจ เราไปร้องไห้กับท่าน ท่านก็ให้สีผึ้งมหาเสน่ห์มาให้ ซึ่งเป็นลิปติกสายมู ผ่านพิธีบวงสรวงจากหลวงปู่ เราเอาไปใช้และอธิษฐานขอให้สิ่งต่างๆ เกิดความสำเร็จ เราก็จะได้ตามนั้น ขอเงินก็ได้เงิน เราอธิษฐานแล้วเอาลิปสติกทาที่ปาก โดยบอกว่าเราจะเป็นคนดี จะทำบุญ แลกกันขอของเรา ซึ่งก็ได้ทุกครั้ง ล่าสุดก็เหมือนกัน ได้เงิน 1 ล้านมาแบบง่ายๆ 

เตรียมเปิดสอนทำธุรกิจ ให้คนหนีความจน 

“เราภูมิใจนำเสนอธุรกิจเพื่อสุขภาพ ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ เพื่อคนรักสุขภาพ ใครที่สนใจ การทำธุรกิจเพื่อสุขภาพแบบครบวงจร เรายินดีเป็นที่ปรึกษาให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยทักมาที่ข้อความทางเฟซบุ๊กของเราได้เลย napasanan  kamolsitthiphan”

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ