“Pattaya Hospitality Challenge 2023” มุ่งผลักดันบุคลากรนักให้บริการด้านการท่องเที่ยว พลิกฟื้นกระตุ้นเศรษฐกิจธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรมในระดับประเทศ สู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน พ.ศ. 2566

“Pattaya Hospitality Challenge 2023” มุ่งผลักดันบุคลากรนักให้บริการด้านการท่องเที่ยว พลิกฟื้นกระตุ้นเศรษฐกิจธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรมในระดับประเทศ สู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก


สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ร่วมกับ ชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มมืออาชีพ เมืองพัทยา สมาคมเชฟภาคตะวันออก ชมรมผู้บริหารงานแม่บ้านภาคตะวันออก  สมาคมสปาและเวลเนสภาคตะวันออก โดยได้รับการสนับสนุนที่ดีจาก องค์การบริหารจังหวัดชลบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยา  ได้ร่วมกันจัดงาน “Pattaya Hospitality Challenge 2023” โดยจัดขึ้นในวันที่ 12-13 กันยายน 2566 นี้ ที่ The Zign Hotel Pattaya โดยเป็นงานที่รวบรวมกิจกรรมการแสดงและการแข่งขันสุดยอดฝีมือผู้ให้บริการงานโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออก โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนาศักยภาพบุคลากรผู้ให้บริการนักท่องเที่ยวผ่านการแข่งขันในสาขาวิชาชีพต่าง ๆ

พบกับ Pattaya Hospitality Challenge : Games for better Tourism มหกรรมงานแสดงศิลปะการให้บริการนักท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย การจัดงาน “Pattaya Hospitality Challenge 2023” ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวในเชิงคุณภาพที่สอดคล้องกับการพัฒนาในเชิงปริมาณ ที่ทำให้เป็นการพัฒนาที่ยั่งยืน และเป็นที่ยอมรับในมาตรฐานการให้บริการนักท่องเที่ยวในระดับสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การให้ความสำคัญของการพัฒนาทักษะ ความสามารถ ของบุคลากรในสายงานการให้บริการของ กลุ่มคนโรงแรมในเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง (Pattaya Hoteliers) ผ่านการประกวดแข่งขันความสามารถทางวิชาชีพ ตื่นเต้นกับการแข่งขันศิลปะการให้บริการกว่า 10 รายการการแข่งขัน

การแข่งขันการปรุงอาหารโดยเชฟมืออาชีพ การแข่งขันบาร์เทนเดอร์และมิสบาร์เทนเดอร์

การแข่งขันบาริสต้าลาเต้อาร์ต การแข่งขันการนวดไทยเวลเนส  ซึ่งจะทำให้เกิดการพัฒนาทักษะการให้บริการนักท่องเที่ยวแบบมืออาชีพ ผลงานการแข่งขันจะเป็นการแสดงออกและเห็นการพัฒนาทางด้านทักษะฝีมือการให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรมอันนำมาซึ่งความประทับใจต่อนักท่องเที่ยวที่มากยิ่งขึ้นและสร้างโอกาสในการเพิ่มรายได้จากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวในโอกาสเดียวกัน ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้เห็นผลงานของผู้เข้าแข่งขันมากมายที่คาดว่าจะมีมากถึงกว่า 200 ทีมผู้เข้าแข่งขัน นอกจากนี้ภายในงานยังมี งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ที่รวบรวมวัตถุดิบและอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ในธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ มาไว้ในงานเดียว (Hospitality Product & Service trade show)




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ