“เบรเกต์” หนุนสุภาพสตรีผู้ทรงพลัง ในงาน “Prestige Women of Power” พร้อมส่งต่อความงดงามด้วยราชินีแห่งเรือนเวลา “แรน เดอ นาปล์”

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“เบรเกต์” หนุนสุภาพสตรีผู้ทรงพลัง ในงาน “Prestige Women of Power” พร้อมส่งต่อความงดงามด้วยราชินีแห่งเรือนเวลา “แรน เดอ นาปล์”


“Breguet” (เบรเกต์)  ชวนสัมผัสช่วงเวลาอันล้ำค่า ผ่านประดิษฐกรรมเรือนเวลาที่เปี่ยมด้วยความหรูหราสง่างาม พร้อมต้อนรับเหล่าสุภาพสตรีแถวหน้า ที่เป็นผู้นำในการสร้างพลังและแรงบันดาลใจ ในงาน “Prestige Women of Power” ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Prestige Thailand ณ ห้องฉัตรา โรงแรมสยามเคมปินสกี้

“Prestige Women of Power” คือการรวบรวมทำเนียบของผู้หญิงแถวหน้าที่ทรงพลัง ผู้ซึ่งขับเคลื่อน เปลี่ยนแปลงและกำหนดอนาคตใหม่ที่น่าตื่นเต้นในระดับประเทศและระดับสากล ซึ่งนิตยสาร Prestige จัดขึ้นทั้งในฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสำหรับประเทศไทยได้จัดแคมเปญนี้ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยมีผู้หญิงเก่งระดับแนวหน้าของประเทศจำนวน 25 ท่าน ให้เกียรติเข้าร่วมแคมเปญเพื่อมอบแรงบันดาลใจและส่งพลังให้แก่ผู้หญิงทั่วประเทศ ได้แก่ คุณเข็มอัปสร สิริสุขะ, เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์, คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี, คุณประภาวดี โสภณพนิช, คุณธีรวัลคุ์ เตชะอุบล และ คุณวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้หญิงเก่งหลากหลายวงการ อาทิ  คุณสลิล ล่ำซำ, คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, คุณปิติภัทร สารสิน, คุณอรชุมา ดุรงค์เดช, คุณสรัลธร อัศเวศน์, คุณพิมพิศา จิราธิวัฒน์, คุณชนัดดา พิทยศิริ, คุณอภินรา และคุณนราวดี ศรีกาญจนา, คุณยลอร วัชรเพชร์ และคุณมรกต แสงทวีป มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ในค่ำคืนแสนพิเศษนี้ สุภาพสตรีแต่ละท่านสง่างามและเต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น เช่นเดียวกับความงดงามล้ำค่า ของ “Breguet” แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยราชินีแห่งค่ำคืนอันทรงเกียรตินี้ ได้แก่ แรน เดอ นาปล์ (Reine de Naples)  สุดยอดไอคอนแห่งเรือนเวลาชั้นสูงสำหรับสุภาพสตรี ซึ่งรังสรรค์ขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลกที่ประดิษฐ์ขึ้นในปี 1812 เพื่อถวายแด่แคร์โรลีน มูราต์ (Caroline Murat) พระราชินีแห่งเนเปิลส์ และพระขนิษฐาในจักพรรดินโปเลียน ซึ่งถูกนำมาเผยโฉมความงดงามให้ผู้มีเกียรติได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด  

สำหรับคอลเลคชั่น แรน เดอ นาปล์ ตามบันทึกกล่าวไว้ว่า เรือนเวลานี้เป็นรูปทรงไข่ ส่วนรูปทรงรีในปัจจุบันนั้นเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั่วโลก และยังมีกลไกเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ เช่น  “Day-Night" และ "Striking Hour" นี่จึงไม่ใช่การนำนาฬิกาของสุภาพบุรุษมาปรับแต่งลดขนาดและประดับเพชรเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้มีด้วยกันหลากหลายรุ่น ตั้งแต่สไตล์แคชชวลแต่ยังคงความหรูหราอย่างรุ่น “Queen” จนถึงเรือนเวลาประดับเพชรงามสง่า ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างยากจะหาใครเสมอเหมือน และนับเป็นความสง่างามเหนือกาลเวลาของ แรน เดอ นาปล์  ที่ครองใจสุภาพสตรีผู้มีระดับและเป็นยอดปรารถนาของผู้หญิงทุกคน 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ