‘AESLA’ ผนึกกำลังคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศ จัดแคมเปญ ‘PICOSURE ทั่วไทย’ ตอกย้ำกระแสความแรงของเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm!

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2566

‘AESLA’ ผนึกกำลังคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศ จัดแคมเปญ ‘PICOSURE ทั่วไทย’ ตอกย้ำกระแสความแรงของเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm!


ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่และเป็นที่พูดถึงในวงการความงามประเทศไทยเป็นอย่างมากสำหรับแคมเปญ ‘PICOSURE ทั่วไทย’ โดย ‘AESLA’ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางระดับโลก ภายใต้การบริหารของ วรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอสล่า จำกัด ซึ่งทุ่มงบผลิตสื่อเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm ร่วมกับคลินิกเวชกรรมความงามชั้นนำทั่วประเทศกว่า 10 คลินิก โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อที่จะนำเสนอประสิทธิภาพ จุดเด่น ความอเนกประสงค์ ตลอดจนถึงความปลอดภัยที่ผ่านมาตรฐานซึ่งได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการโดย U.S.FDA ของเครื่อง PICOSURE จากแบรนด์ Cynosure เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงและรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยี Picosecond Laser ที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจได้มากยิ่งขึ้น 

แคมเปญ ‘PICOSURE ทั่วไทย’ นอกจากจะมีจุดประสงค์หลักเพื่อโปรโมตความเป็นสุดยอดเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm ของ PICOSURE ซึ่งเป็นความยาวคลื่นที่พิเศษกว่าความยาวคลื่นของ Picosecond Laser ทั่วไปในท้องตลาดแล้ว ยังได้รับเกียรติจากแพทย์ชั้นนำระดับประเทศมาร่วมให้สัมภาษณ์เพื่อให้ความรู้ทางการแพทย์อย่างถูกต้องสำหรับคนไข้คนไทยโดยเฉพาะว่า PICOSURE ปลอดภัย เหมาะกับสภาพผิว หรือ ‘Skin type’ ของคนเอเชียและคนไทยมากน้อยเพียงใด ในฐานะที่เป็นเทคโนโลยีด้านความงามเพื่อการรักษาโรคและปัญหาเกี่ยวกับเม็ดสีนั้น PICOSURE ยังมีประสิทธิภาพในการรักษาปัญหาผิวอื่น ๆ อย่างหลากหลาย โดยจะถูกเล่าเรื่องผ่านสื่อแคมเปญ‘PICOSURE ทั่วไทย’ ผ่านประสบการณ์ตรงและเทคนิคจากแพทย์ที่ผ่านการใช้งาน PICOSURE จริงในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศไทยมากกว่า 10 ท่าน ที่พร้อมแบ่งปันแนวทางการรักษาปัญหาที่จำเพาะเจาะจงของคนไข้แต่ละกลุ่มในท้องถิ่นนั้น ๆ ว่าทำไมแพทย์ของแต่ละคลินิกถึงเลือกใช้ PICOSURE ในการรักษา มีจุดเด่นที่ดึงดูดหรือตอบโจทย์คนไข้ของตนเองอย่างไร ความยากง่ายและความแตกต่างในการรักษาประสิทธิภาพในการรักษารอยโรคเกี่ยวกับเม็ดสีมีความแตกต่างแค่ไหนเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีอื่น ตลอดจนผลลัพธ์จากการรักษาปัญหาผิวที่หลากหลายของเครื่อง PICOSURE นำมาซึ่งความพึงพอใจของคนไข้ทั่วภูมิภาคของประเทศไทยอย่างไรบ้าง 

แคมเปญ ‘PICOSURE ทั่วไทย’ พร้อมนำเสนอเรื่องราวการรักษาปัญหาผิวของคนไทยด้วยเทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากคลินิกชั้นนำทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคตะวันตก, ภาคตะวันออก, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสาน รวมถึงภาคเหนือ และภาคใต้  ซึ่งตามกำหนดการแคมเปญ ‘PICOSURE ทั่วไทย’ ได้ทำการเผยแพร่ออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคม 2566 นี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ AESLA ในทุก ๆ แพลตฟอร์มทั้ง Facebook, Instagram, Youtube, Line Official, TikTok และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บริษัท เอสล่า จำกัด ก่อนจะมีตอนต่อ ๆ ไปทยอยปล่อยออกมาตามลำดับ ซึ่งสามารถติดตามตารางการออนแอร์ประจำเดือนได้ทางช่องทางออนไลน์ของ AESLA เช่นเดียวกัน ด้วยคอนเซปต์รูปแบบรายการ เนื้อหาการนำเสนอที่ครบถ้วน น่าสนใจ และให้ข้อมูลได้อย่างตรงไปตรงมา ผู้ชมเข้าถึงได้ง่ายจึงเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของวงการความงาม ซึ่งถือเป็นการนำเสนอสื่อความรู้เทคโนโลยีด้านความงามในรูปแบบใหม่ที่น่าจับตามองของประเทศไทยเลยทีเดียว




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ