SABINA คอลเลคชั่น 'บาร์บี้' รับกระแสภาพยนตร์ “บาร์บี้” สร้างรายได้สุดปัง

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2566

SABINA คอลเลคชั่น 'บาร์บี้' รับกระแสภาพยนตร์ “บาร์บี้” สร้างรายได้สุดปัง


หลังภาพยนตร์ “บาร์บี้” ได้รับการตอบรับจนทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในปี 2023 กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 1.1 หมื่นบาทในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย เผยจุดเด่นของคอลเลคชั่น นอกจากจะจัดเต็มกับความน่ารักของคาแรคเตอร์ “บาร์บี้” ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งลายกราฟฟิก ลายพริ้นท์สไตล์เฟมินีน และโทนสีชมพูซึ่งเป็นซิกเนเจอร์แล้ว สินค้ายังมีความหลากหลาย ครอบคลุมทั้งชุดชั้นใน บอดี้สูท ชุดลำลอง ชุดชั้นในเด็ก เสื้อกล้ามเด็ก กางเกงกันโป๊ กางเกงขาสั้น ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์ Collaboration ของ “ซาบีน่า” ในการผนึกความร่วมมือกับคาแรคเตอร์สุดปังที่ดันยอดขายมาแล้วหลายคอลเลคชั่น

ล่าสุด SABINA ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่หยิบคาแรคเตอร์ระดับโกลบอล ไอคอน อย่าง “บาร์บี้” (Barbie) ที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี มาผลิตเป็นสินค้าที่หลากหลาย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา สำหรับจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ ได้ดึงเอกลักษณ์ของ “บาร์บี้” ออกมาอย่างชัดเจน โดยเฉพาะโทนสีชมพูที่เป็นซิกเนเจอร์ของ “บาร์บี้” รวมถึงการที่ผลิตภัณฑ์ซาบีน่าในคอลเลคชั่นนี้มีความหลากหลาย ครอบคลุมทั้งชุดชั้นใน บอดี้สูท ชุดลำลอง ชุดชั้นในเด็ก เสื้อกล้ามเด็ก กางเกงกันโป๊ กางเกงขาสั้น ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกช่วงวัยที่หลงรัก “บาร์บี้” แบบไม่จำกัดอายุ”

พบกับสินค้าคอลเลคชั่น “บาร์บี้” (Barbie) ที่ซาบีน่า ช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และซาบีน่าออนไลน์




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ