เปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ทแห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกเขตเมือง สัมผัสวิวทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ทแห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกเขตเมือง สัมผัสวิวทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย


ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ และนักลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 530 แห่งใน 56 ประเทศ ประกาศเปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท (NH Collection Maldives Havodda Resort) ภายใต้แบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น ในมัลดีฟส์ โดยรีสอร์ทซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอในเดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นโรงแรมแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น แห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกเขตเมือง

รีสอร์ทแห่งนี้ จะประกอบไปด้วยวิลล่าหรู 120 หลัง แบ่งเป็นวิลล่าริมหาด 60 หลัง และวิลล่ากลางน้ำอีก 60 หลัง ที่มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย โดยจะมีห้องอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่งที่เปิดให้บริการอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ห้องอาหารสไตล์ปิ้งย่างริมชายหาด  ร้านพิซซ่าริมสระว่ายน้ำ และบาร์ค็อกเทลที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและเมนูทานเล่น นอกจากนี้ยังมีสปาสไตล์เอเชีย ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระ และคิดส์คลับสำหรับคุณหนู ๆ ได้เล่นสนุก ศูนย์ดำน้ำและกีฬาทางน้ำพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยดูแลให้คำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมที่มีให้เลือกเพลิดเพลินมากมาย เกาะอันเป็นที่ตั้งขอรีสอร์ทยังรายล้อมไปด้วยแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งเป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลสีสันสวยงามหลากหลายสายพันธุ์อีกด้วย

เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท ตั้งอยู่ใน กาฟู ดาลู อะทอลล์ ซึ่งเป็นเกาะที่สวยงามเหมาะสำหรับแขกที่มองหาสถานที่พักผ่อนในสไตล์ทรอปิคอล รวมถึงประสบการณ์สุดประทับใจที่ต้องมาสัมผัสด้วยตนเองสักครั้งหนึ่งในชีวิต ณ สถานที่ท่องเที่ยวที่ใครต่างใฝ่ฝันจะมาเยือน โดยการขยายแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น ไปยังมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ของแบรนด์ในการขยายโรงแรมออกนอกเขตเมืองและขยายสู่ภูมิภาคใหม่ ๆ จะทำให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างการเติบโตให้แก่แบรนด์เอ็นเอช  คอลเลคชั่นและได้ขยายธุรกิจสู่มัลดีฟส์เป็นครั้งแรก การขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น สู่จุดยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลางจะทำให้แบรนด์กลายเป็นผู้ให้บริการสำคัญในระดับโลก เราหวังว่า เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางบนเกาะที่สวยงามระดับโลกที่นักท่องเที่ยวต่างใฝ่ฝัน”

รีสอร์ทแห่งนี้ จะเป็นรีสอร์ทแห่งที่ 7 ในมัลดีฟส์ภายใต้การบริหารของไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น สู่ภูมิภาคใหม่ ๆ โดยมุ่งเน้นไปที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางเป็นหลัก ในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีการเปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น ในเชียงใหม่ หลวงพระบาง (NH Collection Luang Prabang) และอีกหลายแห่งในประเทศจีน โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้เปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม (NH Collection Dubai The Palm) ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโครงการโรงแรมอีก 2 แห่งในกาตาร์และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ