เปิดตัว “พูเลท์ เมกา บางนา” เสิร์ฟ “คอมฟอร์ต ฟู้ด” เวสเทิร์นโมเดิร์น เจาะกลุ่มคนทำงาน-ครอบครัวยุคใหม่

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เปิดตัว “พูเลท์ เมกา บางนา”  เสิร์ฟ “คอมฟอร์ต ฟู้ด” เวสเทิร์นโมเดิร์น เจาะกลุ่มคนทำงาน-ครอบครัวยุคใหม่


“ไมเนอร์ ฟู้ด” หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เดินหน้าโชว์ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัว “พูเลท์” (Poulet) ร้านอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์นชื่อดังจากสิงคโปร์ สาขาที่ 2 ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยของรสชาติอาหารสไตล์ “คอมฟอร์ต ฟู้ด” (Comfort Food) โดยเฉพาะเมนูยอดฮิตทั้ง ไก่อบสไตล์ฝรั่งเศส พาสตา และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม ผ่านบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งเรียบหรูแต่แฝงความอบอุ่น เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย

สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ให้บริการของสาขานี้ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ทุกอย่างเหมือนสาขาแรกทุกประการ ไม่ว่าจะเป็น เมนูซิกเนเจอร์ “เฟรนช์โรสต์ชิคเกน (French Roasted Chicken)” หรือไก่อบสไตล์ฝรั่งเศสที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน  ด้วยกรรมวิธีการผสมซอสหมักสูตรเข้มข้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมหมักเข้ากับไก่ข้ามวันอีก 24 ชั่วโมง ทำให้ซอสซึมเข้าเนื้อไก่ ให้รสสัมผัสเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำละมุนลิ้น เข้มข้นทุกคำที่ทาน เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรเข้มข้นเฉพาะของร้านที่ให้เลือกอร่อยได้ถึง 4 ซอส ประกอบด้วย ซอสครีมเห็ดแชมปิญอง ซอสพริกไทยดำ ซอสแครนเบอร์รี่ และซอสมะขาม ลูกค้าสามารถเลือกทานได้ทั้งขนาดไก่ครึ่งตัว และไก่ทั้งตัว ในราคาที่คุ้มค่าที่มาพร้อมความอร่อย นอกจากนี้ยังมีเมนูหลักยอดฮิต อาทิ พาสตา ริซอตโต้ พอทพาย รวมถึงเมนูของหวานอีกมากมายกว่า 60 เมนู ที่พร้อมให้พลพรรคคนรักอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์นได้ลิ้มลอง

ทั้งนี้เพื่อต้อนรับการเปิดตัวสาขาที่ 2 พูเลท์ ขอส่งมอบความสุขและความอร่อยให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การจับของรางวัลพิเศษ การแจกคูปองส่วนลดค่าอาหาร รวมถึงการจัดโปรโมชั่นอิ่มสุดคุ้มในราคาสุดพิเศษ ทั้งเมนูไก่อบสไตล์ฝรั่งเศสในราคาเพียง 250 บาท พาสตาในราคาเริ่มต้น 189 บาท หรือเมนูมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ลูกค้าสามารถเลือกเมนูพาสตาจานโปรดคู่กับเครื่องเคียง อาทิ ซุปหัวหอมสไตล์ฝรั่งเศส ทรัฟเฟิลฟรายส์ ปารีสสลัด ขนมปังกระเทียมหอยลายอบชีส รวมถึงเครื่องดื่ม ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 320 บาท ตลอดจนเครื่องดื่มฟิซซี่ ดริ้งก์ ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ในราคาเพียงแก้วละ 59 บาท เป็นต้น

สำหรับร้าน “พูเลท์” (Poulet) สาขาเมกา บางนา พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณโซน Food Plaza ชั้น 1เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00 น.




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ