กำแพงเมืองจีนไม่สูงอีกต่อไป บินมาเสิร์ฟถึงไทย ! "ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า" ร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

กำแพงเมืองจีนไม่สูงอีกต่อไป บินมาเสิร์ฟถึงไทย !


คนชอบทานอาหารจีน ฟังทางนี้เลย !! “ไมเนอร์ ฟู้ด” ผู้นำกลุ่มธุรกิจร้านอาหารแนวหน้าแห่งเอเชีย เปิดตัวร้าน “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์  หม่าล่า” (Riverside Grilled Fish & Mala) ร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน ชื่อดังจากประเทศจีนและสิงคโปร์สู่สาขาแรกในประเทศไทย ผ่านการนำเสนอเมนูอาหารจีนที่มีรสชาติจัดจ้านถูกปากผู้บริโภค พร้อมบรรยากาศร้านที่ออกแบบให้ได้กลิ่นอายความเป็นจีนที่ทันสมัย

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้าน ได้แก่ เมนู “ปลาย่างกระทะร้อนสไตล์ฉงชิ่ง” เมนูอาหารพื้นบ้านยอดนิยมของนครฉงชิ่งแห่งประเทศจีน ซึ่งเป็นการนำปลาทั้งตัวไปปรุงรสกับน้ำซอสรสชาติเข้มข้น เพื่อให้รสชาติความอร่อยซึมซาบสู่เนื้อปลาอย่างทั่วถึง  ก่อนเสิร์ฟมาบนกระทะร้อน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชนิดของเนื้อปลาได้มากถึง 4 ชนิด อาทิ ปลาชิงเจียง ปลาเก๋า ปลากระพง และปลาปาทีน มาพร้อมกับซอสสูตรลับที่เลือกได้ตามความชอบที่มีรสชาติแตกต่างกันถึง 5 สไตล์ ได้แก่ ซอสหม่าล่า ซึ่งเป็นซอสที่ได้รับความนิยมสูงสุด รวมไปถึงซอสสูตรอื่น ๆ อย่างซอสสูตรริเวอร์ไซด์ ซอสพริกหอม ซอสเต้าซี่ และซอสผักดองสูตรพิเศษ ที่ให้รสชาติกลมกล่อมเข้ากับเนื้อปลาได้ทุกชนิด นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเครื่องเคียงจากวัตถุดิบคุณภาพมากกว่า 30 รายการ เพิ่มอรรถรสความอร่อยไปอีกขั้นแบบครบเครื่องทั้งกลุ่มโปรตีนจากเนื้อสัตว์ เต้าหู้ ลูกชิ้น กลุ่มคาร์โบไฮเดรตประเภทเส้น ไปจนถึงผักสดนานาชนิด  เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานเมนูปลาย่างกระทะร้อนสไตล์ฉงชิ่งได้ครบทุกมิติ ด้วยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 699 บาท”

นอกจากเมนูปลาย่างกระทะร้อนสไตล์ฉงชิ่ง ร้านนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของเมนู “หม่าล่าผัด” สูตรต้นตำรับ ที่ลูกค้าสามารถ D.I.Y ได้เอง ตั้งแต่ชนิดและปริมาณของวัตถุดิบ ไปจนถึงระดับความเผ็ด และความเข้มข้นในแบบที่ชอบ ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 200 บาท ไม่เพียงเท่านี้ ยังขนทัพเมนูแนะนำอาหารจีนต้นตำรับแท้มาเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลองรับประทานอีกหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นเมนู “ข้าวโพดคลุกไข่เค็ม” เมนูอาหารทานเล่นที่นำเมล็ดข้าวโพดไปทอดจนได้เนื้อสัมผัสกรุบกรอบ คลุกเคล้าด้วยผงไข่เข็มให้ความกลมกล่อม “ไก่ผัดพริกแห้งสูตรริเวอร์ไซด์” เนื้อไก่รวนกับน้ำมันพริก ก่อนผัดด้วยไฟแรงกับพริกแห้งให้ได้ความจัดจ้านเต็มรสเครื่องเทศ “ไก่แช่น้ำมันพริกสไตล์เสฉวน” เมนูออเดิร์ฟเย็นที่ให้ความสดชื่นด้วยน้ำมันพริกสไตล์เสฉวนที่ให้รสเผ็ดและหอมอ่อน ๆ พร้อมด้วยเนื้อไก่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ และเมนู “ข้าวผัดแฮมลันช์เชี่ยนสูตรริเวอร์ไซด์” ข้าวผัดสไตล์จีน ผัดให้เข้ากับเนื้อแฮมหั่นเต๋าจนได้เม็ดข้าวร่วนละเอียด หอมกลิ่นกระทะ ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง “คัสตาร์ดมะพร้าวลาวา” ที่มีเนื้อสัมผัสกรุบกรอบด้านนอก แต่ด้านในชุ่มฉ่ำด้วยครีมคัสตาร์ดมะพร้าว เป็นต้น

ร่วมสัมผัสความอร่อยระดับตำนานของอาหารจีนฉงชิ่ง-เสฉวนสูตรต้นตำรับ ที่ส่งตรงรสชาติสุดเข้มข้นถึงใจจากแดนมังกรสู่ประเทศไทยพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ณ ร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาแรกในไทย ได้ที่ชั้น 6 โซน beacOn ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ