เช็คดวง 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2566 โดย อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย

วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เช็คดวง 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2566 โดย อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย


อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย (อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต) มาเช็คดวง ทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และ ดวงการลงทุนหลักทรัพย์ ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 ตามอ่านพร้อมๆ กันค่ะ

ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน :  การงานสำหรับชาวราศีเมษ ดียิ่งนัก ผู้ใหญ่สนับสนุนอุปถัมภ์หนักมาก ดวงราชาโชคเรื่องผู้ใหญ่เจ้านาย หนุนหลัง งานนำรายได้ดีเข้ามา ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนทำให้สบายใจได้มาก จะมีการชักชวน ร่วมลงทุน กับเพื่อนสนิท

การเงินโชคลาภ  :  การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายในการซื้อของน่ารักของกระจุกกระจิก รวมถึงเครื่องรางของขลังสายมู เลือกซื้อตามแบบฉบับของตัวเอง ไม่เห่อตามใคร การซื้อมาเพื่อเป็นต้นแบบในการทำธุรกิจของตนเอง โชคลาภไม่ค่อยมีได้แต่ความเฉียดแต่ไม่โดนไม่ตรงตัว

ความรัก

คนโสด :  คนโสดจะมีคนอายุห่างกันมาก อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าไปเลย มาชอบ มาปลื้มคุณ แต่คุณก็ช่างเลือกอยู่นะ ยังไม่ตอบตกลง

มีครอบครัว:  มีอะไรที่ต้องคิดร่วมกัน ในเดือนนี้ วางแผนการใช้จ่าย ต้องมีการเตรียมเงินไว้สำหรับการเรียน กิจกรรมของลูก

สุขภาพ : สุขภาพช่วงนี้ไม่ดีเอาซะเลย ล้มหมอนนอนเสื่อใช้ความคิดในการวางแผนการทำงาน ค่อนข้างหนักเครียดง่าย

หลักทรัพย์ : หุ้นกลุ่มการแพทย์ หุ้นกลุ่มพลังงาน น้ำมัน โรงไฟฟ้า โซล่าเซลล์ เป็นหุ้นราชาโชคของคุณ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน : แบกรับภาระในการก่อร่างสร้างตัวธุรกิจการจัดสรรบ้านได้มรดกตกทอด การงาน ช่วงนี้ตกเคราะห์ด้านการงาน มีศัตรูลับๆ กลั่นแกล้งคุณอยู่ มีโอกาสตกงาน เสียชื่อเสียง เสียตำแหน่ง หรือจะต้องย้ายตำแหน่งงาน ไปทำงานเบื้องหลังทำงานหลังฉาก หรืออีกด้านคุณจะค้นพบพรสวรรค์ในตัวคุณ การเป็นนักโหราศาสตร์พยากรณ์ ถ้างานที่ทำอยู่ทำเกี่ยวกับการเคลื่อนย้าย การทุบตึก ทุบสะพานคุณกำลังได้รับงานเข้ามา แบบทำงานไม่ทัน

การเงินโชคลาภ  :  การเงิน ถึงแม้เรื่องงานอาจถูกโยกย้าย โยกตำแหน่ง หรืออาชีพงานในแบบไม่เปิดเผยตัว แต่การเงินกลับดีคล่องไม่มีปัญหา ยิ่งได้ลงทุนกับญาติพี่น้อง ในด้านธุรกิจประชาสัมพันธ์ การโฆษณายิ่งสร้างรายได้ผลกำไรดี 

ดวงดีโชคลาภตกดวงราชาโชค ลุ้นรางวัลใหญ่ได้สำหรับเดือนนี้ คือได้รับลาภลอยจากการจับสลาก ส่งชิงโชครางวัล

ความรัก

คนโสด : คนโสดจะตกหลุมรักเด็กอายุน้อยกว่าเป็นญาติห่างๆกัน แต่เขาก็มีใจให้กับคุณ เขาชอบความเป็นตัวของตัวเองของคุณ

มีครอบครัว:  ช่วงนี้คู่ครองจะบ้างานมาก ขยันสร้างฐานะ เขาก็จะหงุดหงิดมากหน่อย อย่าถือสาหาความกันนะคะ

สุขภาพ : เป็นดวงราชาโชคด้านสุขภาพ หมายถึงสุขภาพดี สบายใจ อาจมีเรื่องรำคาญหูเข้ามาบ้าง ให้ขุ่นข้องหมองใจ แต่ก็เป็นเรื่องเล็กน้อย เราปล่อยวางได้ แคล้วคลาดปลอดภัย จากการหกล้มลื่นล้ม

หลักทรัพย์ : ดวงหุ้น ราชาโชคสำหรับท่านคือ หุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้า กลุ่มพลังงานน้ำมัน หุ้นอุปกรณ์ไฟฟ้า หุ้นกลุ่มพลังงาน แสงอาทิตย์

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การงาน :  มีความคิดเป็นเงินเป็นทองเสมอ คล่องแคล่วในการทำงานหาเงิน มีมานะ มีอาชีพเป็นหลักเป็นฐาน ทำงานเพื่อรายได้ไม่เน้นทำเพื่อการกุศล โชคดีเป็นที่สุดเรื่องการงาน ตกดวงราชาโชคผลงานโดดเด่นผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุนมาก ธุรกิจกิจการรุ่งเรืองได้ Pojectที่เคยคาดหวังเอาไว้ ทั้งพนักงานออฟฟิศและเจ้าของกิจการรายได้ดีมาก งานที่เข้ามาสม่ำเสมอและเป็น project ที่ใหญ่เพื่อนร่วมงานหุ้นส่วน เห็นพ้องไปทางเดียวกันกับคุณ

การเงินโชคลาภ  :  ดวงการเงินดีมากแบบมั่นคง เป็นคนที่หาเงินเก่ง เดือนนี้หาเงินหาทองได้มากมีเงินเก็บในบัญชีเป็นก้อน มีโชคลาภก็เพราะการติดต่อพูดจาสมาคมรับฟังเรื่องของคนนั้น คนนี้จากกลุ่มเพื่อน ตัวเลขอายุจากญาติพี่น้องจะนำโชคดีมาให้

ความรัก

คนโสด :  จะเจอเนื้อคู่ที่ตามหากันมานาน เรียกกันว่าตามกันจนเจอจากชาติปางก่อนเป็นคนที่ถูกใจ สบอารมณ์มาก เป็นเพื่อนกันมาก่อนแต่เพิ่งจะมาเปิดเผยว่าแอบรักกันมานาน เป็นรักที่ดี บุญสัมพันธ์กันมา

มีครอบครัว:  คู่ครองช่วงนี้ดีที่สุดเป็นคนนำลาภผลมาให้

ทำให้ชีวิตคุณและครอบครัวมั่งคั่งขึ้นมา แต่ก็มีเรื่องเถียงกันคู่ครองของคุณหงุดหงิดบ่อย จะทะเลาะกันเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่าไปถือสาหาความกันค่ะ  

สุขภาพ : สุขภาพดีเยี่ยม ได้คำแนะนำในการดูแลรักษาตัวเองจากเพื่อนสนิทที่มีความหวังดีต่อคุณเสมอ

หลักทรัพย์ : ถูกโฉลกของชาวราศีเมถุน เดือนนี้ คือ หุ้นกลุ่มธนาคาร กลุ่มการท่องเที่ยว และหุ้นกลุ่มโรงพยาบาล-เครื่องมือแพทย์

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-15 สิงหาคม)

การงาน :  เดือนนี้มีวาสนาดี หยิบจับอะไรมือขึ้นมากๆ ดาวเด่นด้านการงาน งานที่เข้ามา ล้วนทำรายได้ให้คุณแบบหนักๆ ไม่ว่างาน Job งานหลัก จะได้งานได้ค่าตอบแทน คอมมิชชั่นที่สูง ถ้าท่านเป็นเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้เป็นช่วงรับทรัพย์รับโชค จากงานที่เสนอมาก่อนหน้านี้และงานใหม่ที่กำลังเพิ่มเข้ามา ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณอย่างมาก แต่ก็ต้องยอมรับว่างานเข้ามากแต่ก็มีเรื่องจุกจิกกวนใจ ต้องคุมอารมณ์ตัวเองไว้จะได้ไม่เผลอไปบ่นลูกค้า หรือไปบ่นเจ้านายค่ะ เพื่อนร่วมงานหุ้นส่วนฉลาดมีไหวพริบ ทำงานแบบมืออาชีพ ร่วมงานกับคุณ แล้วงานผ่านฉลุย

การเงินโชคลาภ  :  มีเงินเข้ามาเข้าทุกบัญชี เข้ามาไม่ขาดมือ แต่เราก็ใช้เงินแบบไม่ระวัง และยังมีคนมาขอยืมเงินอีกด้วยโชคลาภ ช่วงนี้มีโชคลาภบ่อย

ความรัก

คนโสด :  พบคนมีฐานะดีมาหลงใหลได้ปลื้มคุณ คุณเองก็ชอบเขาอยู่เหมือนกัน เป็นคนที่ชอบเดินทางชอบท่องเที่ยว ชอบพบเจอสิ่งใหม่ๆเหมือนกันกับคุณเลย

มีครอบครัว:  มีเรื่องต้องอยู่ห่างกันทะเลาะ พูดจาไม่ลงรอยกัน ปัญหาครอบครัวในช่วงนี้เกิดจากคนนอกมาคดโกงแฟนของคุณ หรือแฟนคุณลงทุนธุรกิจแล้วพลาดพลั้ง วางแผนผิด อย่างไรขอเป็นกำลังใจให้ประคับประคอง ให้ผ่านสถานการณ์ไปให้ได้นะคะ

สุขภาพ : มีความพยายามในการบำบัดรักษาตัวเอง จากอาการที่ป่วยหนักมาก่อน เช่น ทำกายภาพบำบัด หาอาหารเสริม วิตะมินบำรุงร่างกาย

หลักทรัพย์ ถูกโฉลกหุ้นกลุ่มธนาคาร หุ้นกลุ่มสื่อสาร หุ้มกลุ่มสิ่งพิมพ์-บรรจุภัณฑ์ หุ้นสื่อทีวี

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงาน :  การงานเป็นช่วงที่ทำงานแบบบ้างานมาก ไขว่คว้ามองหางานเข้ามาตลอด ถ้าเป็นผู้ทำงานออฟฟิศรับรองว่าเป็นพนักงานดีเด่น ขยันจนสร้างความโดดเด่นกับเจ้านาย และผู้ร่วมงานก็ยอมรับในความสามารถความขยันของคุณด้วย ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้คุณขยันหางานเข้ามาเพิ่ม และรีบทำงานแบบเสร็จเรียบร้อยส่งงานก่อนเวลา ลูกค้าวางใจ ผู้ใหญ่หางาน เพิ่มให้คุณ

การเงินโชคลาภ  :  ช่วงนี้ถึงจะมีรายได้ดีมากแต่รายจ่ายมากกว่า เงินที่เข้ามานำไปเคลียร์หนี้สินเก่า โชคลาภไม่มีในเดือนนี้ไม่ต้องลุ้นค่ะ

ความรัก

คนโสด :  มีคนมาแจกขนมจีบบ่อยมาก คุณมีเสน่ห์ออร่ากระจายแต่แปลกนะคุณรู้สึกอยากอยู่กับตัวเองมากกว่า อยากรักตัวเอง ทำเพื่อตัวเอง ไม่ค่อยอยากเริ่มต้นคบใครในตอนนี้ ขอสถานะเพื่อนไปก่อน

มีครอบครัว:  บรรยากาศในครอบครัวชื่นมื่น มีผู้นำครอบครัว ที่สร้างความมั่นคง มีโอกาสได้รถได้ที่ดินเข้ามาเป็นทรัพย์สินของครอบครัวมีความสามัคคี ประนีประนอม มีโอกาส ชวนกันไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ก็แอบมีงอนเถียงใส่กันบ้าง แต่โกรธง่ายหายเร็วไม่กี่ชั่วโมงก็ดีกันเหมือนเดิมแล้ว

สุขภาพ :  มีการเจ็บป่วย ตึงเครียดจากการทำงาน จิตใจไม่ค่อยสดใส อาจมีผลต่อความดันสูง

หลักทรัพย์ : ดวงถูกโฉลกกับหุ้นอุปกรณ์ไฟฟ้า หุ้นสนามแข่งกีฬา

ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม)

การงาน :  การงานช่วงนี้คุณเฟื่องฟู มาจากความสามารถของคุณล้วนๆ คุณเป็นคนเสนองานด้วยงานไอเดีย ออกแบบงานด้วยความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ ลูกค้าชอบ ผู้ใหญ่มองแล้วอาจไม่ get ในช่วงแรก แต่สุดท้ายหันมาชื่นชอบในไอเดียผลงานของคุณ คุณเป็นตัวทำเงินเข้าบริษัท แต่เพื่อนร่วมงานในทีมไม่ค่อยรับผิดชอบในส่วนงานของเขาเลย ทำให้งานล่าช้าไปบ้าง

การเงินโชคลาภ  :  เวลาของการได้รับรายได้ และนำไปเคลียร์หนี้เก่า หรือซื้อของตามใจตัวเองเกินไป ระวังบัญชีการเงินติดลบนะ

ดวงโชคลาภมีเต็มพิกัดมาแบบฟลุ๊ค ไปร่วมงานเลี้ยงเดินตามห้างส่งใบเสร็จชิงรางวัลจับสลากกลายเป็นคุณได้รับรางวัลแบบงงๆ ตลอดเลย

ความรัก

คนโสด :  มีคนเข้ามาในชีวิตคุณเขาจะมีไลฟ์สไตล์เหมือนคุณ ทำให้คุณประทับใจ แต่ขอเตือนว่าคนคนนี้ยังไม่ใช่ตัวจริง คบไปจะทำให้คุณเสี่ยงสูง หรือถ้าคบกันไปก็จะเป็นลักษณะการคบแบบหลบๆซ่อนๆ ไม่ได้แสดงออกต่อสังคม

มีครอบครัว:  บรรยากาศอึมครึม ทั้งคู่ต้องอดทนรักษาความเป็นครอบครัวไว้ให้ได้ คู่ครองของคุณเป็นคนดีมีความรับผิดชอบ ดูแลครอบครัว แต่ในช่วงนี้เขาก็มีปัญหาส่วนตัวให้ครุ่นคิดอยู่ตลอด และยังไม่พร้อมที่จะมาบอกเล่าให้คุณฟัง

ส่วนเรื่องของลูกๆ มีเรื่องขัดแย้ง ทางความคิดกันอยู่

สุขภาพ :  สุขภาพไม่สู้ดี ป่วยเจ็บจากโรคประจำตัวที่ซ่อนอยู่มากำเริบเอาในช่วงนี้

หลักทรัพย์ หุ้นที่เป็นดวงราชาโชคของคุณคือหุ้นพลังงานไฟฟ้าหุ้นกลุ่มพลังงานแสงอาทิตย์ หุ้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)

การงาน : การงานดีเป็นตกดวงเกษตร ทำงานด้วยสติปัญญาอันชาญฉลาด และความรู้รอบด้านที่คุณมี เด่นมากในเรื่องเจรจา ยิ่งถ้าคนอยู่ในตำแหน่งสายงานไอที ข้อมูลข่าวสารขององค์กร ช่วงนี้ ไปโลด ผู้ร่วมงาน หุ้นส่วน ส่งเสริมเป็นกำลังใจ ผู้ใหญ่เข้าข้างคุณเสมอในช่วงนี้

การเงินโชคลาภ  :  ตกห้วงความมั่งคั่ง หยิบจับอะไรได้เงินได้ทองไปหมด แถมช่วงนี้ยังมีดวงในการเสี่ยงโชค การเงินสบายมาก ไม่ติดขัด อู้ฟู่มากด้วยสิ

ความรัก

คนโสด :  มีรักเข้ามาเยี่ยมเยียน พร้อมรับทรัพย์ คนมาจีบจะเป็นสายเปย์ แต่จะเป็นตัวจริงหรือเปล่ายังไม่แน่ชัด แต่เรียกว่าถูกใจที่จะลองคบดู ชุ่มชื่นหัวใจดีค่ะ

มีครอบครัว:  สุขสำราญกับบรรยากาศความรักความอบอุ่น เซอร์ไพรส์กันไปกันมา ระหว่างคุณพ่อคุณแม่ และแถมยังแย่งกันเอาอกจะเอาใจลูกอีกด้วย

สุขภาพ :  แข็งแรงมาก กายใจฟิตแอนด์เฟิร์ม เป็นในแนวบ้าออกกำลังกาย เตือนว่าอย่าหักโหมเกินไป

หลักทรัพย์ หุ้นดวงราชาโชคของชาวราศีตุลย์ คือ หุ้นการศึกษาโรงเรียน และหุ้นกลุ่มอัญมณี ธุรกิจคอมพิวเตอร์

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน-15 สิงหาคม)

การงาน :  ผู้ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังแบบไม่เปิดเผยตัว หรือธุรกิจงานออนไลน์ ธุรกิจออกเทาๆ เดือนนี้ผลงานยอดเยี่ยม เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมหุ้นสามารถพึ่งพาได้ คอยช่วยเหลือหวังดี หางานส่งให้

การเงินโชคลาภ  :  โดยรวมการเงินเอาตัวรอดได้ มีรายรับเข้ามามากพอควร แต่ก็จะเสียเงินไปในการรักษาอาการเจ็บป่วยของตน ไม่มีโชคลาภ ไม่มีโชคดี และระวังถูกหลอกจาการชวนไปลงทุนด้วย

ความรัก

คนโสด :  จะมีคนมาชอบ เป็นคนทำงานในที่ทำงานเดียวกัน หรือออฟฟิศข้างๆ เป็นไปในรูปแบบแชร์กันจ่ายในเกือบทุกเรื่อง

มีครอบครัว:  อยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว สร้างหลักฐาน ไม่ค่อยได้หวานกันเท่าไหร่แต่ก็ไม่ทะเลาะกัน ส่วนลูกๆ เก็บเนื้อเก็บตัวอยู่ในโลกของเขา

สุขภาพ :  สุขภาพสมบูรณ์ พร้อม ที่เคยเจ็บป่วยเรื้อรังก็ฟื้นสภาพกลับมา แข็งแรงในช่วงนี้

หลักทรัพย์ : หุ้นถูกโฉลกของชาวราศีพิจิก คือหุ้นกลุ่มโทรคมนาคมสื่อสาร หุ้นกลุ่มขนส่งมวลชน หุ้นกลุ่มสื่อทีวี หุ้นกลุ่มค้าปลีก

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)

การงาน :  การงานถ้าท่านทำงานกับบริษัทต่างชาติหรือทำงานในต่างประเทศ มีอาชีพเป็นหมอดู ธุรกิจเกี่ยวกับ พิธีกรรม เช่น ร้านเครื่องสังฆทาน คณะฟ้อนรำบวงสรวง เดือนนี้งานเข้ามาก ประสบผลสำเร็จมาก แต่ถ้าเป็นธุรกิจอื่นจะไม่ค่อยรุ่ง และให้ระวังความเสียหาย จากการผิดสัญญาด้วย ยังโชคดีที่มีเพื่อนร่วมงานเพื่อนร่วมหุ้นช่วยเหลือคอย support จิตใจ

การเงินโชคลาภ  :  การเงินเป็นช่วงที่ท้าทายตัวเองในการเอาตัวรอดด้านการเงิน วิธีการจะสร้างรายได้ เราต้องเข้าสังคมคนหมู่มาก ถ้าเราขยันพูดเจรจา เพื่อนสนิทญาติพี่น้อง จะช่วยสร้าง connection ด้านการงานมาพร้อมการงินที่เข้มแข็งให้กับเรา

จะมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นกองทุนอสังหา การเป็นผู้จัดสรรที่ดิน หรือนายหน้าประสานงานที่ดิน เดินแผงลอตเตอรี่ก็ดูๆ ติดมือไว้สักใบ

ความรัก

คนโสด :  คนโสดเดือนนี้จะโกอินเตอร์ จะมีชาวต่างชาติหรือลูกครึ่งต่างชาติมาทำความรู้จักกับคุณ อยากคบคุณแบบจริงจัง

มีครอบครัว:  พูดคุยกับคู่ครองไม่ลงรอย รู้สึกอยากห่างกันสักพักหนึ่ง อยู่บ้านเดียวกันแต่ก็ไม่ค่อยคุยกัน โชคดีที่มีลูก หลานเป็นกาวใจให้กับครอบครัว

สุขภาพ :  จะมีการใช้จ่ายเพื่อรักษาสุขภาพความเจ็บป่วย สุขภาพย่ำแย่

หลักทรัพย์ :  หุ้นดวงถูกโฉลกกับคุณ หุ้นกลุ่มสินค้าสำหรับเด็กๆของใช้เด็ก หุ้นอัญมณี-เครื่องประดับ

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การงาน :  การงานถ้าท่านทำงานกับบริษัทต่างชาติหรือทำงานในต่างประเทศ มีอาชีพเป็นหมอดู ธุรกิจเกี่ยวกับ พิธีกรรม เช่น ร้านเครื่องสังฆทาน คณะฟ้อนรำบวงสรวง เดือนนี้งานเข้ามาก ประสบผลสำเร็จมาก แต่ถ้าเป็นธุรกิจอื่นจะไม่ค่อยรุ่ง และให้ระวังความเสียหาย จากการผิดสัญญาด้วย ยังโชคดีที่มีเพื่อนร่วมงานเพื่อนร่วมหุ้นช่วยเหลือคอย support จิตใจ

การเงินโชคลาภ  :  การเงินมีดวงได้บ้าน ได้รถ ได้ที่ดิน จากการยกให้ของพ่อแม่ญาติพี่น้อง ได้รับผลกำไรจากการให้เช่าบ้าน เช่าตึก จัดสรรที่ดิน มีเงินกงสีของครอบครัว เข้ามาในบัญชีก้อนใหญ่ เพื่อนร่วมงานหุ้นส่วนให้ใจให้การสนับสนุน ช่วยเหลือด้านความคิด supportจิตใจอย่างเต็มที่ โชคลาภไม่มีดวงการเสี่ยงโชคหรือลาภลอยในช่วงนี้

ความรัก

คนโสด :  เงียบสนิท ไม่มีใคร ผ่านเข้ามา

มีครอบครัว:  คู่ครองดีมาก นำพาความสุขความสบายใจให้ครอบครัว มีเซอร์ไพรส์สร้างบรรยากาศอบอุ่น ส่วนบุตรหลานจะเก็บตัวอยู่ในพื้นที่ของเขา ไม่ค่อยมาสุงสิงพูดคุย

สุขภาพ :  มีเรื่องเสียใจจากสัตว์เลี้ยงเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตทำให้จิตตกรุนแรง

หลักทรัพย์ :  หุ้นถูกโฉลกสำหรับคุณ เครื่องมือแพทย์ หุ้นโรงพยาบาล หุ้นการศึกษา

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

การงาน :  ผู้ที่ทำงานร่วมกัน เป็นหุ้นส่วนกัน กับคู่ครอง ดวงส่งให้รุ่งเรือง งานมีเข้ามาไม่ขาด หรือผู้ที่ทำงาน Project ต่างๆ กับเพศตรงข้าม งานจากคล่องมาก สำเร็จโดยง่าย ผู้ร่วมงานหุ้นส่วน ทำงานแบบกระตือรือร้นมาก คู่ค้า ถ้าเป็นเพศตรงข้ามกับคุณ จะตอบตกลงข้อเสนอ Project ต่างๆ ได้ง่ายๆ

การเงินโชคลาภ  :  เพื่อนสนิทของคุณเป็นดวงราชาโชคให้แก่ตัวคุณมาก จะเป็นผู้นำมาซึ่งเงินทอง ช่วงนี้เพื่อนญาติสนิทพาลูกค้ามาให้คุณรู้จัก ให้คุณได้งานไม่ขาดสาย เรื่องโชคลาภสุดยอดไปเลย ดวงดีสุดๆ

ความรัก

คนโสด :  คนโสดดวงความรักไม่สดใส ผู้ที่เข้ามาในตอนนี้ทำให้คุณไม่สบายใจ ไปไหนมาไหนคุณมักต้องเป็นฝ่ายควักเงินจ่ายเองทั้งหมด เหมือนถูกเอาเปรียบ

มีครอบครัว:  บรรยากาศกุ๊กกิ๊ก เหมือนตอนเริ่มจีบกันใหม่ๆ แม้จะแต่งงานกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว สดชื่นอ้อนกันไปอ้อนกันมา

สุขภาพ :  ป่วยอ่อนๆอ่อนแอ 3 วันนี้ 4 วันไข้

หลักทรัพย์ หุ้นถูกโฉลกมากคือหุ้น ผลผลิตการเกษตร ธุรกิจการเกษตร หุ้นก่อสร้าง

ราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน)

การงาน :  เหมาะกับการทำงานเป็นเบื้องหลัง รับงานจ๊อบๆ งานค้าขายออนไลน์ หรือทำงานคนเดียวแบบเงียบๆ จะประสบผลสำเร็จมาก เพราะการทำงานเป็นทีม คนในทีมหรือหุ้นส่วน จะมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน มีเรื่องถกเถียงกันตลอด ทำให้งานไม่สำเร็จ

การเงินโชคลาภ  : เหนื่อยมาก เดือดร้อนการเงิน มาจากการใช้เงินในการเคลียร์หนี้เก่า แต่ถ้าคุณมีอาชีพในการเป็น นายทุน ผู้ปล่อยกู้ จะได้ผลกำไรจากดอกเบี้ยมากมาย แต่ช่วงนี้มีโชคลาภทำให้สบายใจขึ้นบ้าง

ความรัก

คนโสด :  คนที่คบกันช่วงนี้ จะขัดแย้งกันทางความคิด พูดจาไม่ค่อยเข้าหูซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์กระท่อนกระแท่น

มีครอบครัว: มีความร่าเริงคุยกันเฮฮาสนุกสนาน มีกิจกรรมแนวเด็กๆทำร่วมกัน ฟื้นบรรยากาศเหมือนช่วงจีบกันใหม่ๆ ลูกหลานในบ้าน พูดคุยกันสบายใจ น่ารักเชื่อฟังดี  

สุขภาพ :  ไม่แข็งแรง ปวดหัว ปวดตัว เป็นไข้ สามารถทานยารักษาตัวเองได้

หลักทรัพย์ ถูกโฉลกกับหุ้นกลุ่ม ธุรกิจเครื่องดื่ม ธุรกิจเกี่ยวกับที่พัก-โรงแรม ร้านอาหาร งานบริการ

ติดตามอ่านดวง 12 ราศีกันได้ ในเดือนสิงหาคม 2566

จาก อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย กรรมการสมาคมโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ