ไขความลับใส่ ‘เพชร’ กับ ‘ทอง’ แบบใหน ใส่แล้วชีวิตโครตเฮง ๆ

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไขความลับใส่ ‘เพชร’ กับ ‘ทอง’ แบบใหน ใส่แล้วชีวิตโครตเฮง ๆ


อัญมณีเครื่องประดับต่างๆ นอกจากจะใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ก็ยังใส่เพื่อความเป็นสิริมงคล ส่งเสริมให้ผู้สวมใส่มีสง่าราศี ไม่ใช่เพราะราคาแพง แต่เป็นเพราะพลังงานของอัญมณีที่จะส่งเสริมให้เกิดความเป็นมงคล ซึ่ง “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้เชียวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข ก็ได้พูดถึงเคล็ดลับในการเลือกใช้อัญมณีมงคลว่า

ถ้าพูดถึงเครื่องประดับที่เป็นราชาแห่งความงามต้องยกให้ "เพชร" เพราะเพชรถือเป็นราชาแห่งอัญมณี เป็นสัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่ อำนาจ วาสนา ชัยชนะ สร้างเสน่ห์และแรงดึงดูด เราจึงมักจะเห็นคนรวยผู้ที่มีฐานะดี สวมใส่เพชรเป็นเครื่องประดับ แม้ว่าเพชรจะมีราคาแพง มีมูลค่าสูง แต่ก็ถือเป็นสุดยอดอัญมณีที่ทุกคนอยากครอบครอง

สำหรับ "ทองคำ" นั้น เป็นแร่ธาตุที่หาได้ยากและมีราคาแพง มักจะสะสมเป็นสินทรัพย์ เพราะซื้อง่ายขายคล่อง นอกจากมูลค่าทางราคาแล้ว ทองคำก็ยังช่วยเสริมสิริมงคลในชีวิ ชาวจีนเชื่อว่าทองเป็นสัญลักษณ์สิริมงคล ในงานมงคลต่างๆ จึงใช้ทองคำเข้าไปเกี่ยวข้องเสมอเช่นงานแต่ง คนไทยเองก็เช่นกัน

นอกจากนั้นแล้วทองยังถูกนำไปใช้เป็นเครื่องรางของขลัง เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวยมั่งคั่ง อุดมสมบรูณ์และเมื่อนำทั้งเพชรและทองมารวมในเครื่องประดับเดียวกัน ย่อมส่งผลทวีคูณ ยิ่งถ้านำทั้งสองมาผสานกับเลขมงคล 4289 และ 6395 ซึ่งเป็นเลขเงินทอง ไหลมา เทมา ก็ยิ่งเพิ่มพูลทรัพย์และความเป็นมงคล

อ.นิติกฤตย์และพรีม่า จึงได้ออกคอลเลคชั่น Lucky Number ซึ่งเป็นเครื่องประดับเพชรตัวเรือนทองคำ 9K สีโรสโกล์ด กับเลขมงคล 4289 , 6395 รวมถึงเลขมงคลอื่นๆ เช่น 82 เงินก้อนโต การลงทุน โชคด้านการเงินเสมอ , 78 หาเงินเก่งเหมาะกับนักธุรกิจ  , 24 เมตตามหานิยม อ่อนหวาน ช่างเจรจา , 15 สติปัญาดี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ , 36 มีเสน่ห์ รายได้ดี มีผู้อุปถัมภ์ เป็นการรวมพลังความปังทั้ง เพชร ทอง และเลขมงคล เป็นเครื่องประดับมงคที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ขณะนี้ แถมราคาจับต้องได้เริ่มต้นหลักพันเท่านั้น ได้ทั้งเพชรและทองเลยทีเดียว




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ