“AESLA” จัดงานยกระดับวงการความงาม ส่งมอบมาตรฐานใหม่ตอกย้ำกระแสความนิยม PicoSure ที่ยังคงมาแรงไปทั่วประเทศ!

วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“AESLA” จัดงานยกระดับวงการความงาม ส่งมอบมาตรฐานใหม่ตอกย้ำกระแสความนิยม PicoSure ที่ยังคงมาแรงไปทั่วประเทศ!


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า PicoSure คือ หนึ่งในเทคโนโลยี Picosecond laser ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในวงการความงามของประเทศไทยตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา  และเพื่อตอกย้ำกระแสความนิยมทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เอสล่า จำกัด หรือ “AESLA” จึงได้จัดงาน “PICOSURE FOCUS ON VERSATILE REVOLUTION EXCLUSIVE INSIGHT -  Performance & Integrated of Picosecond Laser 755NM.” ขึ้นณ บริเวณชั้น 12 ของอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา  โดยมีจุดประสงค์เพื่อถ่ายทอดประสิทธิภาพการใช้งานและความอเนกประสงค์ของ PicoSure จากแบรนด์ Cynosure ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Picosecond Laser 755 NM. เครื่องแรกของโลก

โดยในงานนี้นอกจากแกนหลักในการจัดอีเวนต์อย่าง AESLA ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำด้านความงามของแบรนด์ Cynosure อย่างเป็นทางการแล้ว ‘ศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร’ ปูชนียบุคคลผู้บุกเบิกในการนำเครื่องมือรวมถึงเทคโนโลยีเลเซอร์มาใช้กับการรักษาคนไทย อีกทั้งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการขับเคลื่อนวงการแพทย์ผิวหนังและเลเซอร์ความงามของประเทศไทยมาโดยตลอด ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้งาน “PICOSURE FOCUS ON VERSATILE REVOLUTION EXCLUSIVE INSIGHT” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาแพทย์ผู้เข้าร่วมงานกว่า 200 คน เพราะเพิ่มเติมจากการได้เรียนรู้และเห็นถึงศักยภาพของเครื่อง PicoSure และนวัตกรรมความงามอื่น ๆ จากแบรนด์ Cynosure เช่น Potenza และ SculpSure แล้ว แพทย์ผู้เข้าร่วมยังมีโอกาสได้เรียนรู้และรับการถ่ายทอดแนวคิด เทคนิค และประสบการณ์จากบรรดาแพทย์ผู้ชำนาญการอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งนอกจาก ศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร ที่มาถ่ายทอดองค์ความรู้โดยละเอียด ตั้งแต่ประวัติความเป็นมาและพื้นฐานของเลเซอร์ ไปจนถึงแหล่งกำเนิด จุดเด่น เทคนิคการใช้งาน รวมถึงตัวอย่างเคสที่เข้าทำการรักษาด้วยเครื่อง PicoSure งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก ผศ. พญ.มาริษา พงศ์พฤฒิพันธ์, Dr.Kentaro Oku, รศ.ดร.พญ.รัชต์ธร ปัญจประทีป, แพทย์หญิง กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ และ นายแพทย์ภูริวัจน์ อริยกุศลสุทธิ ที่เข้ามาร่วมแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์ตรง เพื่อให้งานครั้งนี้ดำเนินไปได้ลุล่วงอย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยหัวข้อต่าง ๆ ในการบรรยายก็มีทั้ง “การประยุกต์ใช้คลื่นและเทคโนโลยีของ PicoSure กับคนไข้ในประเทศไทย” โดยศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร, “ทำไมถึงต้องเลือกใช้ PicoSure 755 nm. ในการรักษา?” โดย ผศ. พญ.มาริษา พงศ์พฤฒิพันธ์, “ความอเนกประสงค์ของเครื่อง PicoSure และการผสานเทคโนโลยีร่วมกับเครื่องอื่นเพื่อประยุกต์ใช้ในการรักษาคนไข้” โดย Dr.Kentaro Oku เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลของงานนี้ รศ.ดร.พญ.รัชต์ธร ปัญจประทีป ได้เป็นผู้ดำเนินงานตลอดการบรรยาย

นอกจากเครื่อง PicoSure แล้ว ทาง AESLA ยังได้นำนวัตกรรมความงามตัวอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมสูงจากแบรนด์ Cynosure มาในงานครั้งนี้อีกด้วย ได้แก่ เครื่อง Potenza ซึ่งเป็นเทคโนโลยี 4-Mode RF microneedling เครื่องแรกของโลก ตอบโจทย์การยกกระชับและฟื้นฟูปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุม และ เครื่อง SculpSure  เทคโนโลยีที่ใช้ความยาวคลื่น 1060 nm. ซึ่งมีความเฉพาะเจาะจงต่อเนื้อเยื่อไขมัน เพื่อการกำจัดไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยโดยไม่ต้องผ่าตัด รวมถึงอีกเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทาง บริษัท เอสล่า จำกัด เพิ่งนำเข้ามาจัดจำหน่ายในปี 2023 คือเครื่อง Cryo7 จากแบรนด์ Zimmer เครื่องเป่าลมเย็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน ที่สามารถใช้ควบคู่กับการรักษาด้วยเลเซอร์หรือนวัตกรรมความงามรูปแบบอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถให้ความเย็นได้ที่อุณหภูมิต่ำสุดถึง -30 องศา  โดยใช้ความเย็นบำบัดจากไนโตรเจนเหลวสำหรับการรักษา การันตีด้วยการรับรองมาตรฐาน Gold Standard ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีเด่นที่ AESLA ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก เพราะสามารถช่วยในการยกระดับการรักษาที่รวดเร็วและปลอดภัยต่อคนไข้ได้มากยิ่งขึ้น

เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมความงามระดับโลกของ Cynosure ภายในงาน “PICOSURE FOCUS ON VERSATILE REVOLUTION EXCLUSIVE INSIGHT” ยังชูการผสมผสานเทคโนโลยี 2 เครื่องระหว่าง PicoSure และ Potenza เป็นไฮไลต์หลักของงานตามคอนเซปต์ “CYNOGLOW” ของทางแบรนด์ โดยถูกออกแบบมาให้เป็นแผนการรักษาที่ประยุกต์ใช้สองเครื่องร่วมกันเพื่อให้ครอบคลุมการรักษาและฟื้นฟูปัญหาผิวรอบด้านในทุกระดับชั้นมากยิ่งขึ้น นอกจากจะมีการบรรยายหัวข้อหลักของ CYNOGLOW โดย  Dr.Kentaro Oku แล้ว ยังมีการสาธิตการใช้งานในห้องปฏิบัติการทั้งเครื่อง PicoSure โดย ศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร และ เครื่อง Potenza โดย แพทย์หญิง กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ อีกด้วย

“PICOSURE FOCUS ON VERSATILE REVOLUTION EXCLUSIVE INSIGHT” ถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยยกระดับวงการนวัตกรรมความงามของประเทศไทย ให้บรรลุเป้าหมายแก่โรงพยาบาลและสถานประกอบการทางความงามชั้นนำ ทั้งในด้านผลลัพธ์ทางการรักษาและเสริมสร้างความงามให้มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวก ตลอดจนถึงให้ผลลัพธ์การรักษาที่น่าพึงพอใจแก่คนไข้ เรียกได้ว่าเป็นอีกครั้งที่บริษัท AESLA และ Cynosure ร่วมกันส่งมอบมาตรฐานความงามระดับสากลมาสู่ประเทศไทยในแง่ขององค์ความรู้และความล้ำสมัยมาให้เท่าทันเทรนด์ความของโลกปัจจุบันเลยทีเดียว




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ