“แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส” จัดกิจกรรม “Cutera User Meeting” บรรยายนวัตกรรมกระชับรูปร่างที่ไม่ต้องผ่าตัด

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส” จัดกิจกรรม “Cutera User Meeting” บรรยายนวัตกรรมกระชับรูปร่างที่ไม่ต้องผ่าตัด


บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด (Astraco Medical Networks Ltd. หรือ AMN)  ผู้นำด้านธุรกิจเครื่องมือแพทย์และความงามมายาวนานกว่า 39 ปี ได้จัดกิจกรรม “Cutera User Meeting” ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566  ณ ห้องสตูดิโอ R6 โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ภายในงานจัดขึ้นในรูปแบบ Exclusive User Meeting ที่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ร่วมฟังการบรรยายจากแพทย์ผู้ชำนาญการที่มีประสบการณ์ ด้วยนวัตกรรมที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงในเวลานี้กับการกระชับรูปร่างที่ไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลาเพียง 15 นาที กับ Concept “Let's sculpt your best body by truSculpt” และมีการบรรยายเทคโนโลยีอื่น ๆ ร่วมด้วย

สารฑูร กฤตติกากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการของ บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด ร่วมกับ บริษัท Cutera, Inc. จากประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดย Mr. Mosbah Al Khatib (Vice President & General Manager Distribution Markets Intercontinental Region of Cutera) พูดกล่าวแนะนำ บริษัท Cutera, Inc.  ทิศทางของบริษัทฯ รวมถึงแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ  ที่น่าสนใจ

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ศ.นพ. วรพงษ์ มนัสเกียรติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและศัลยกรรมเลเซอร์ หัวหน้าศูนย์เลเซอร์ผิวหนังโรงพยาบาลศิริราช วิทยากรบรรยายงานประชุมวิชาการทั้งในไทยและต่างประเทศ มาร่วมบรรยายประสบการณ์ ในหัวข้อ “Total Aesthetic Solutions: From Face to Torso” โดยมีการให้ความรู้เกี่ยวกับเครื่อง truSculpt & truFlex

ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก  Mrs. Emily Choy (Regional Director of Asia of Cutera) ซึ่งเป็นทั้งวิทยากรบรรยายแนวทางการรักษาด้วย truSculpt ในหัวข้อบทสรุปของการใช้คลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency) ในการสลายไขมัน และยังเป็นผู้ดำเนินรายการ สัมภาษณ์ พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการประชุมครั้งนี้ ดังนั้น แพทย์ที่มาร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนำไปปรับใช้ในการรักษาคนไข้  ที่คลินิก หรือโรงพยาบาล เพื่อให้ได้รับผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้น

ภายในงานยังมีกิจกรรมมอบรางวัล “Cutera User Meeting Award” ดังนี้

- Top Installation Base of Thailand มอบแด่ Romrawin Clinic

- The First Installation Base of truSculpt in Thailand มอบแด่ SLC Clinic

- The Mastery of Pico enLIGHTenIII Laser in Thailand มอบแด่ ศ.นพ. วรพงษ์ มนัสเกียรติ

ผู้เชี่ยวชาญและผู้บุกเบิกการใช้งาน Picosecond Laser ในการรักษาความผิดปกติของเม็ดสีด้วยเครื่อง enLIGHTenIII ร่วมทำการศึกษา ค้นคว้า วิจัย กับศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง จนมีผลงานวิจัยจากศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช เรื่อง “Objective and Long-Term Evaluation of the Efficacy and Safety of a 1064-nm Picosecond Laser With Fractionated Microlens Array for the Treatment of Atrophic Acne Scar in Asians” หรือ “การรักษาแผลหลุมสิวด้วยเลเซอร์ Picosecond ในคนเอเชีย”

AMN ยังคงยึดมั่นนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจเครื่องมือแพทย์และความงาม 3 ประการ ได้แก่

Reasonable Price – ราคาที่เหมาะสม

Service Mind – บริการจริงใจ

Long-term Commitment – ดูแลตลอดระยะเวลาหลังการขายด้วยคำมั่นสัญญาและมีจุดยืนที่จะดำเนินธุรกิจอย่างแน่วแน่และยั่งยืน อีกทั้งมุ่งมั่นในการเฟ้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากทั่วโลก ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทยและนานาชาติ

#AMNgroup #truSculpt #truFlex #enLIGHTenIII #CuteraUserMeeting #Cutera




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ