“ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์” จัดกิจกรรมเพื่อลูกค้า & นักท่องเที่ยว รับสงกรานต์ในเมือง จำลองเจดีย์ทรายสร้างบรรยากาศสงกรานต์ พร้อมเมนูคลายร้อนสุดเอ็กคลูซีฟจากร้านดัง

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2566

“ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์” จัดกิจกรรมเพื่อลูกค้า & นักท่องเที่ยว รับสงกรานต์ในเมือง จำลองเจดีย์ทรายสร้างบรรยากาศสงกรานต์ พร้อมเมนูคลายร้อนสุดเอ็กคลูซีฟจากร้านดัง


ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์  ปลุกบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ซึ่งมีวันหยุดยาวจัดกิจกรรม แคมเปญการตลาด มอบประสบการณ์เที่ยวสงกรานต์ในเมือง จำลองเจดีย์ทรายสร้างบรรยากาศสงกรานต์ พร้อมเมนูคลายร้อนสุดเอ็กคลูซีฟจากร้านดัง รวมถึงแคมเปญช้อปสุดคุ้มกับการฉลอง 2 โซนใหม่ EM BEAUTY และ SALON DE JEWEL

นางสุธาวดี ศิริธนชัย  กรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มดิสทริค กล่าวถึงการจัดกิจกรรมและแคมเปญการตลาดในเทศกาลสงกรานต์นี้ ว่า “เพื่อต้อนรับบรรยากาศในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งคาดว่าจะคึกคักมากขึ้นโดยเฉพาะในกรุงเทพฯ จากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง และยังมีคนไทยบางส่วนที่ไม่ได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัด แต่วางแผนใช้เวลาช่วงวันหยุดกับครอบครัว อีกทั้งยังมีกลุ่มชาวต่างชาติที่พักอาศัยในเมืองไทย โดยจากการสำรวจของศูนย์วิจัยกสิกรไทย พบว่ามีกลุ่มคนกรุงเทพฯ ที่ไม่เดินทางไปต่างจังหวัดและต่างประเทศกว่า 28.3 % ซึ่งคนกลุ่มนี้จะเน้นท่องเที่ยวสงกรานต์ในกรุงเทพฯ ที่มีความสะดวกสบายในเรื่องของการจราจร  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์  จึงตอบรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วงสงกรานต์ปีนี้ จัดกิจกรรมพิเศษ SUMMER JOYFUL จำลองบรรยากาศสงกรานต์ร่วมสมัยด้วย ‘เจดีย์ทราย’ สัญลักษณ์ในประเพณีก่อกองทรายในเทศกาลสงกรานต์ ณ บริเวณควอเทียร์ อเวนิว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากร้านอาหารชื่อดังและกิจกรรมบันเทิง ซึ่งเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 16 เมษายน นี้

ในขณะที่ร้านอาหารใน EM DINING กว่า 30 ร้านดัง ได้ร่วมนำเสนอเมนูคลายร้อนเอ็กคลูซีฟ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสมนาคุณลูกค้าเมื่อมารับประทานอาหาร พร้อมกันนี้ 2 โซนใหม่ในศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ได้มีการโฉมของ แฟชั่นลักชัวรีชั้นนำระดับโลก และจิวเวลรี่แบรนด์ (SALON DE JEWEL) ที่ทยอยเปิดให้บริการ เช่น  Bvlgari, Cartier, Fendi, Ferragamo, Gucci, Jimmy Choo, Loewe, Louis Vuitton, Max Mara, Pucci, Rimowa, Max Mara เป็นต้น ผนวกกับโซน EM BEAUTY ร้าน Beauty & Wellness บริเวณชั้น B1 ดิ เอ็มโพเรียม ที่ให้บริการความงามและสุขภาพแบบเอ็กคลูซีฟ

นอกนี้ทางศูนย์การค้าฯ ยังได้จัดแคมเปญ Heat Up Summer โปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์ของศูนย์การค้า ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม ศกนี้ ชวนทุกคนมาช้อปปิ้งรับสงกรานต์ โดยเมื่อช้อปปิ้งในศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลศูนย์สูงสุด 20,000 บาท และลูกค้าที่ถือบัตร SCB M รับประทานอาหารร้านค้าใน EM Dining ครบ 1,500 บาท รับทันทีบัตรกำนัลทานอาหาร 200 บาท พร้อมรับส่วนลดเพิ่มจากร้านอาหารต่างๆสูงสุด 20 %   ร่วมสร้างความคึกคักให้ทั้ง 2 ศูนย์การค้าฯ ในช่วงวัดหยุดสงกรานต์ของปีนี้




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ