“เกษรวิลเลจ” ร่วมเฉลิมฉลองตรุษจีนรับปีกระต่ายกับธีม The Sky Forest of Fortune ชวนท่องดินแดนแห่งส้มนำโชคบนฟากฟ้า

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

“เกษรวิลเลจ” ร่วมเฉลิมฉลองตรุษจีนรับปีกระต่ายกับธีม The Sky Forest of Fortune ชวนท่องดินแดนแห่งส้มนำโชคบนฟากฟ้า


เกษรวิลเลจ ไลฟ์สไตล์เออร์บัน วิลเลจ ใจกลางกรุง ยังคงเดินหน้ายกระดับจากโครงการมิกซ์ยูสสู่การพัฒนา “Placemaking” อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยการปรับโฉมครั้งใหญ่ของ “เกษรอัมรินทร์” เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของโครงการให้เป็นพื้นที่อันเต็มไปด้วยการสร้างแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ ให้กลุ่ม like-minded community พบปะและมีปฏิสัมพันธ์กันได้อย่างลงตัว พร้อมปลุกพลังการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า ให้มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของแต่ละบุคคล เพื่อสร้างชีวิตชีวาให้ย่านราชประสงค์กลับมาเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ (Bangkok’s Capital of Lifestyle District) ต้อนรับการฟื้นตัวของภาคเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในปีนี้

โดยเฉพาะจากปัยจัยสนับสนุนที่สำคัญคือการเปิดประเทศที่เร็วกว่าที่คาดการณ์ของจีน ซึ่งจากข้อมูลของบริษัทวิจัยชั้นนำหลายแห่งต่างประเมินว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างประเทศมาเยือนประเทศไทยไม่ต่ำกว่า 20 ล้านคน หรืออยู่ในระดับเกิน 60% ของปี 2562

พร้อมกันนี้ยังเฉลิมฉลองรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ 2566 กับแคมเปญ The Sky Forest of Fortune หรือ “ป่าแห่งโชคลาภ” เชิญชวนทุกคนให้มาเพลิดเพลินและร่วมถ่ายรูปกับบรรยากาศแห่งสีสันอันเจิดจ้าของดินแดนบนฟากฟ้า ที่เต็มไปด้วยฝูงกระต่ายขาว ต้นส้มน้อยใหญ่ ก้อนเมฆหลากสี และเหล่าผีเสื้อโบยบิน ที่นำมาประดับประดาตามพื้นที่ต่าง ๆ ของเกษรวิลเลจ และเติมเต็มช่วงเวลาสุดพิเศษนี้กับกิจกรรม และโปรโมชั่นมากมายจากร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ วันนี้ - 19 กุมภาพันธ์ 2566

โดยผลงานศิลปะและการตกแต่งภายใต้แนวคิด The Sky Forest of Fortune นี้สะท้อนถึงจินตนาการแห่งดินแดนลึกลับที่ล่องลอยอยู่เหนือหมู่เมฆ ที่รู้จักกันในชื่อว่า “ป่าแห่งโชคลาภ” อันเป็นสถานที่ซึ่งเหล่ากระต่ายขาวปลูกต้นส้มนำโชคไว้มากมาย และได้รับความช่วยเหลือจากฝูงผีเสื้อหลากสีนำเอาละอองเกสรจากทุ่งดอกไม้บานสะพรั่งจากเกษรวิลเลจไปผสมพันธุ์จนผลิดอกงอกงามและออกผลเป็นส้มแห่งโชคลาภสี่สายพันธุ์ คือ Hope, Health, Wealth, และ Happiness เพื่อให้ฝูงกระต่ายขาวได้เก็บเกี่ยวและมามอบให้กับชาวเกษรวิลเลจ เปรียบเสมือนการนำความเป็นสิริมงคลจากฟากฟ้ามาสู่ทุกคนที่ได้มาเยือนเกษรวิลเลจในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปี 2566 นี้

สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใครในเกษรวิลเลจ อิ่มอร่อยกับร้านอาหารเปิดใหม่ อาทิ ภัตตาคารอาหารจีน HEI YIN ร้านอาหารอิตาเลียน Isola by Signor Sassi และ Outdoor Bar สถานที่ hangout แหล่งใหม่ย่านราชประสงค์อย่าง The Cocoon พร้อมเลือกซื้อเสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง อาทิ CLUB 21, COMME des GARCONS, CDGCDGCDG และ Diane Von Furstenberg เพลิดเพลินไปกับความผ่อนคลายตลอดวันที่ Gaysorn Urban Retreat แลนมาร์คแห่งสุขภาพและความงามใจกลางเมือง อาทิ PANPURI, THANN, Face Plus by Yamano และ CRYO Stay Young กับโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีน ระหว่างวันที่ 20 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่เกษรวิลเลจ




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ