"SABINA" เปิดตัวสินค้ากลุ่มยั่งยืนคอลเลคชั่นใหม่ ‘พาเลต ออฟ ดิ เอิร์ธ’ ตอบโจทย์ลูกค้าสายแฟชั่นรักษ์โลก

วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม พ.ศ. 2566



SABINA เปิดตัวสินค้ากลุ่มยั่งยืนคอลเลคชั่นใหม่ ‘พาเลต ออฟ ดิ เอิร์ธ’ (Palette Of The Earth) ภายใต้แนวคิด “กลมกลืนจนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ” ที่ใส่ใจตั้งแต่วัตถุดิบจากผ้าออร์แกนิค คอตตอน ที่มีใบรับรอง กระบวนการย้อมที่ไม่ใช้สารฟอร์มัลดีไฮด์ ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง และผลิตในโรงงานที่ได้รับมาตรฐานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 100% เพื่อให้เป็นชุดชั้นในที่ให้ความสำคัญและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ลูกค้าสายแฟชั่นรักษ์โลกอย่างแท้จริง

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ แม๊กกี้ เม (Maggie Mae) ‘พาเลต ออฟ ดิ เอิร์ธ”  (Palette Of The Earth) ซึ่งมีที่มาจากสีของชุดในคอลเลคชั่น ที่มีความสดใสและหลากหลาย เปรียบเสมือนสีที่อยู่ในธรรมชาติบนโลก เช่น ก้อนหิน ดอกไม้ และต้นไม้ชนิดต่างๆ ภายใต้แนวคิด “กลมกลืนจนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ” สอดคล้องกับกระบวนการผลิตที่เน้นความยั่งยืน (Sustainability) ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่มาจากสิ่งที่เป็นธรรมชาติ ผลิตด้วยกระบวนการที่ไม่เข้าไปทำลายธรรมชาติ และเมื่อถูกทิ้งหรือไม่ใช้แล้วก็จะกลับคืนสู่ธรรมชาติโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

“ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในรายใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งอยู่ในอุตสาหกรรมแฟชั่น เรามองหาแนวทางที่ช่วยแก้ไขและลดทอนผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุด โดยในคอลเลคชั่น “Palette Of The Earth” ซาบีน่าใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนที่เลือกวัสดุในการผลิต กระบวนการผลิต ขั้นตอนที่ลูกค้าใส่ จนไปถึงขั้นที่ชุดถูกทิ้งหรือไม่ได้ใช้แล้ว โดยมุ่งมั่นให้ทุกขั้นตอนยึดหลักกระบวนการผลิตแบบยั่งยืน (Sustainable Production) ให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้เป็นชุดชั้นในที่ให้ความสำคัญและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์ลูกค้าสายแฟชั่นที่รักษ์โลกอย่างแท้จริง” นางสาวพิชชากล่าว

สำหรับชุดชั้นในคอลเลคชั่น ‘Palette Of The Earth”  แต่ละชุด จะมีกระบวนการผลิตที่มีความยั่งยืน แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวัสดุผลิตจากผ้าออร์แกนิค คอตตอน ที่มีใบรับรอง และผลิตจากเส้นด้ายที่มีส่วนผสมของ modal ซึ่งสกัดจากเปลือกไม้ ตลอดจนการเลือกใช้โรงงานผลิตที่มีมาตรฐานด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ยังใช้กระบวนการย้อมที่ไม่ใช้สารฟอร์มัลดีไฮด์ ซึ่งก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง ทำให้เกิดผื่นคัน ผื่นแดง จนมั่นใจได้ว่า ปลอดภัยต่อผู้สวมใส่ ขณะที่หนึ่งในผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ยังได้รับมาตรฐาน Oeko-Tex ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลในระดับโลกที่รับรองว่า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco Friendly) 100%  รวมถึงการผลิตจะไม่มีอันตรายจากสารตกค้าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

ทั้งนี้ ชุดชั้นในคอลเลคชั่น Palette Of The Earth วางจำหน่ายแล้วที่ ซาบีน่า ช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ ซาบีน่า และซาบีน่าออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : SabinaThailand  หรือ  Line@: @SabinaThailand หรือ  Instagram : Sabina_ig  หรือ www.sabina.co.th




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ