“แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล” เตรียมเปิดตัวโรงแรมระดับลักซ์ชัวรีใหม่ มอบประสบการณ์ที่เฉพาะตัวและมีความหมายซึ่งนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล” เตรียมเปิดตัวโรงแรมระดับลักซ์ชัวรีใหม่ มอบประสบการณ์ที่เฉพาะตัวและมีความหมายซึ่งนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์


จากอินเตอร์เนชั่นแนล ลักซ์ชัวรี ทราเวล มาร์เก็ต (ILTM) เมืองคานส์ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงก์ ประกาศในวันนี้ ถึงแผนที่จะแนะนำโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี ใหม่มากกว่า 35 แห่ง ในปี 2023 มอบประสบการณ์ที่เฉพาะตัวและมีความหมายซึ่งนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ในทุกวันนี้ปรารถนา ด้วยการนำเสนอโรงแรมแบรนด์ลักซ์ชัวรีที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ เช่น เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน, ริทซ์-คาร์ตัน รีเสิร์ฟ, เซนต์ รีจิส, ดับเบิลยู โฮเทล, เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น, เอดิชั่น, เจ ดับบลิว แมริออท และบุลการี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์

โดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ยังคงเดินหน้าก้าวข้ามขีดจำกัด สร้างนิยามใหม่ของการเดินทางด้วยมุมมอง ที่สร้างแรงบันดาลใจ ไปทั่วโลกซึ่งกำหนดโฉมอนาคตของความหรูหรา ด้วยจำนวนโรงแรม และรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรี ที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้เกือบ 500 แห่งใน 68 ประเทศและเขตปกครองพิเศษ วันนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลตั้งเป้าสู่การเป็นผู้นำของโลกด้านการให้บริการระดับลักซ์ชัวรี ด้วยโรงแรมระดับลักซ์ขัวรี มากกว่า 200 แห่งที่กำลังจะเปิดตัว ตั้งแต่เคนยาจนถึงสิงคโปร์ และญี่ปุ่นจนถึงเม็กซิโก โรงแรมใหม่มากกว่า 35 แห่ง กำลังจะเปิดตัวในปีหน้าในจุดหมายปลายทางตลาดเกิดใหม่  และเป็นที่ต้องการมากที่สุดรอบโลก

การกำหนดนิยามใหม่ที่ยิ่งใหญ่ แห่งความหรูหรา

โลกได้ประสบกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านวัฒนธรรมอย่างยิ่งใหญ่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อ้างอิงจากผลการศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบทางด้านคุณค่า และแรงบันดาลใจ ที่สำคัญที่สุดต่อแขก ดำเนินการศึกษาโดยร่วมมือกับ Team One ครีเอทีฟ เอเจนซี “เรากำลังมองไปที่ผู้ให้ความหมายใหม่ที่ยิ่งใหญ่ ผู้คนที่รับรู้ว่าวิกฤตคือช่วงเวลาของโอกาส ที่จะคิดใหม่เกี่ยวกับชีวิต และตีความใหม่เกี่ยวกับโลกรอบตัวพวกเขา ชุความคิดโดยรวมของเรา เปลี่ยนแปลงจากการมองการเดินทางว่าเป็นการลงทุนที่หรูหรา ไปเป็นกิจกรรมที่สำคัญ ไปจนถึงการมีสุขภาพดีแบบองค์รวม” ทินา เอ็ดมันด์สัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์และการตลาดของโลก แมริออท อินนเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “มากกว่าครั้งไหนๆ แขกของเราจะให้ความสำคัญกับการเดินทาง ที่มีความหมาย และการใช้เวลากับคนที่รัก มองหาประสบการณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของตัวเอง และทำให้คุณภาพชีวิตโดยรวมดีขึ้นเป็นลำดับแรก”

ไม่ว่าจะโฟกัสที่การเอาใจใส่ดูแลความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น, ความปรารถนาที่จะมีสมาธิ มากขึ้น หรือการค้นหาวิธีที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวก เรากำลังพัฒนาตัวเองเพื่อทำให้แขกของเราได้โฟกัส ในสิ่งที่เขาคิดว่ามีความหมายต่อพวกเขามากที่สุดในทั่วทุกแบรนด์ลักซ์ชัวรีของเรา เมื่อเราขยายกลุ่มโรงแรม และรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรี ไปยังจุดหมายปลายทางที่เป็นไอคอนและจับใจที่สุดทั่วโลก การขยายตัวช่วยทำให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่ปรับรูปแบบใหม่ ซึ่งจะนำไปสู่ความรู้สึกใหม่ๆ ของเป้าหมายในการเดินทาง และช่วยเพิ่มพูนสุขภาพที่ดีของกายและใจให้กับนักเดินทางระดับโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี ” คริส กาบัลดอน รองประธานอาวุโส แบรนด์ลักซ์ชัวรี แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

** เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน นำหน้านวัตกรรม ก้าวสู่การเติบโตทั่วโลก **

นำเสนอบริการอันเป็นตำนานของแบรนด์ร่วมสมัยที่มีชื่อเสียง เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยังคงเป็นผู้นำผ่านการใช้นวัตกรรม ท่ามกลางการเติบโตในจุดหมายปลายทาง ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลก ในปี 2022 แบรนด์ที่เป็นไอคอนนี้สร้างความฮือฮาระดับโลก ด้วยการเปิดตัวในย่าน NoMad ของนิวยอร์ก และที่เมืองอัมมาน เพิ่มเติมจากการฉลองการเปิดตัวของ Evrima เรือยอชต์ลำแรกใน เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยอชต์ คอลเลคชั่น โดยในอีกอีกหนึ่งปีข้างหน้า เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ตั้งเป้าเปิดโรงแรมใหม่ 2 แห่งในอเมริกาเหนือ รวมทั้งโรงแรมแห่งแรกในภูมิภาคแปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกาด้วย เดอะ ริทซ์-คาร์ตัน พอร์ทแลนด์ และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน พาราไดซ์ วัลลีย์, เดอะ พาล์มเมอเร ในย่านสกอตส์เดลของแอริโซนา เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เมลเบิร์น ตั้งอยู่เหนือขอบฟ้าของเมือง มีกำหนดขยายแบรนด์ในออสเตรเลียปีหน้า ขณะที่ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ฟูกูโอกะ คาดว่าจะเปิดในย่านธุรกิจของเมืองทางด้านตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ ที่ร่วมขยายสาขาในปี 2023 กับ ริสไซ วัลเลย์ อะ ริทซ์-คาร์ตัน รีเสิร์ฟ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับหุบเขาแห่งประวัติศาสตร์ของจีน จิ่วจ้ายโกว และนูจูม่า นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายไปยังริมฝั่งด้าน ตะวันตกของซาอุดีอาระเบีย และส่วนหนึ่งของโครงการทะเลแดงของประเทศ

** เซนต์ รีจิส ฉลองสปิริตของผู้นำในจุดหมายปลายทางใหม่ที่เย้ายวนใจ **

เซนต์ รีจิส เดินหน้าตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะไอคอนของความหรูหราระดับโลก ด้วยการนำ สปิริตของผู้นำ ความอลังการที่เป็นซิกเนเจอร์ และประเพณีที่โด่งดัง มายังจุดหมายปลายทางยอดนิยม ที่สุดของโลก สร้างความโดดเด่นให้ความความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจรีสอร์ท โดยในปี 2023 มีแผนเปิดตัว เดอะ เซนต์ รีจิส คาไน รีสอร์ท ความสุขสงบที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ในเขตอนุรักษ์ธรรมชาติขนาด 620 เอเคอร์ เลียบคาบสมุทรยูคาทานของเม็กซิโก พร้อมวิวมหาสมุทรสำหรับทุกห้องพัก โดยในปีข้างหน้าเซนต์ รีจิส ยังจะร่วมขยายธุรกิจไปยังอเมริกาเหนือ ด้วยเดอะ เซนต์ รีจิส ชิคาโก งานการออกแบบสถาปัตยกรรมที่แสนวิจิตรโดย Jeanne Gang Studio แบรนด์ที่เป็นไอคอนนี้มีกำหนดที่จะนำการบริการบัทเลอร์ที่โด่งดัง และตำนานอันเป็นที่เล่าขานไปยัง เบลเกรด และคาดว่าจะเปิดโรงแรม 2 แห่งแรกในซาอุดีอาระเบีย โดยการเปิดโรงแรมในริยาด และรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวภายในโครงการทะเลแดง ปีที่ผ่านมาเซนต์ รีจิส ยังได้เปิดตัวที่กาตาร์ อินเดีย คูเวต และอินโดนีเซีย

** ดับเบิลยู โฮเทลส์ เดินหน้าข้ามขีดจำกัด และขยายไปยังจุดหมายปลายทางที่เป็นไอคอน **

ในปี 2022 ดับเบิลยู โฮเทลส์ ได้นำมุมมองที่ปรับใหม่มาสู่ความหรูหรา ซึ่งผสมผสาน ความทันสมัยเข้าไปในโรงแรมทั้ง 67 แห่งทั่วโลก ดับเบิลยูท้าทายขีดจำกัดแห่งการออกแบบที่ยกระดับ การใช้โปรแกรมที่ได้แรงบันดาลใจในระดับภูมิภาค และการบริการแบบ “Whatever / Whenever” อันเป็นไอคอน ซึ่งถูกทำให้เหมาะสมมากขึ้นสำหรับนักเดินทางเจนเนอเรชั่นต่อไป ด้วยการเปิด  W Algrave บนยอดหน้าผาอันน่าทึ่งทางภาคใต้ของประเทศโปรตุเกส และ W Costa Navarino  ตั้งอยู่เลียบชายฝั่งของกรีซ แบรนด์ได้เปิดตัวในสถานที่ยอดนิยม 2 แห่งในปี 2022 เผยให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ใหม่ของดับเบิลยู ซึ่งปีนี้ยังคงนำการเติบโตที่มากขึ้นมายังตะวันออกกลางด้วยการเพิ่ม W Dubai – Mina Seyahi อาคารสูง 31 ชั้นเหนืออ่าวอาราเบียน และในแคนาดาด้วย W Toronto ซึ่งไปกันได้ดีกับมรดกทางด้านดนตรีที่เข้มข้นของเมือง ด้วยห้องพัก ดับเบิลยู ซาวด์ สวีท แห่งแรกของแคนาดา ซึ่งเป็นประสบการณ์ สตูดิโออัดเสียงที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และฉลองให้กับศิลปะแห่งเมืองโตรอนโต ความหลากหลายทางวัฒนธรรม และการยอมรับความแตกต่างของกันและกัน อันเป็นที่เล่าขาน มองไปข้างหน้าในปี 2023 ดับเบิลยู โฮเทลส์ ร่วมในการเปิดตัวที่ ปราก, บูดาเปสต์, เอดินเบอระ, ซิดนีย์, มาเก๊า และมิลาน และที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงหลังของปีหน้า รวมถึง W New York – Union Square  และ W Hollywood   ที่คาดว่าจะเปิดโฉมใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ปรับปรุงใหม่อย่างเต็มรูปแบบของดับเบิลยู

** การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเอดิชั่น ในจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ของโลก **

เอดิชั่น แบรนด์ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่น ที่เฉพาะตัวของกลุ่มโรงแรมอิสระ บทใหม่ทางด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่ง ขยายไปยังมาดริด และแทมปา ในปี 2022 เป็นที่รู้จักกันดีในด้านการออกแบบที่เฉียบคม รสนิยมที่คัดสรรแล้วของสถานที่ตั้ง และการบริการที่ทันสมัย เอดิชั่น โฮเทลส์ ขยายตัวสู่นานาประเทศอย่างรวดเร็วในปี 2023 ด้วยการเปิดโรงแรมใหม่ๆ ที่วางแผนไว้ในหลายภูมิภาค รวมทั้งโรงแรมแรกของแบรนด์ในอิตาลี เม็กซิโก และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยโรงแรม 15 แห่งทั่วโลก เอดิชั่น จะนำประสบการณ์การให้บริการที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวไปยังจุดหมายปลายทาง 21 แห่งภายในสิ้นปี 2023 พร้อมตั้งเป้าจะเปิดโรงแรมใหม่ในปีหน้า เช่น โรม, ริเวียรา มายา ที่คาไน, โตเกียว, กินซ่า, สิงคโปร์, เจดดาห์ และ โดฮา

** เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่น นำเสนอประสบการณ์ที่ปรับโฉมใหม่ และตัวตนที่จริงแท้ของ จุดหมายปลายทาง **

การเติบโตของเดอะ ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่น ประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 120 แห่งรอบโลก นำเสนอประสบการณ์จริงแท้ที่ดื่มด่ำและสะท้อนถึงจุดหมายปลายทางอย่างลึกซึ้ง ในปี 2022 แบรนด์นำเสนอการตกแต่งภายในที่ยกระดับ รวมถึงอาหารระดับเวิลด์คลาสที่มาดริดด้วยการเปิดตัว ซานโต เมาโร นำเสน่ห์หรูหราแห่งชายฝั่งมายังเกาะปารอสแสนสวยของกรีซด้วยโรงแรมคอสเม และเปิดตัวที่ออสเตรเลียด้วย เดอะ ทัสมัน ที่โฮบาร์ท เมืองริมน้ำที่มีประวัติศาสตร์ลึกล้ำ แต่ละโรงแรมทำหน้าที่เสมือนเป็นประตูสู่เสน่ห์เฉพาะตัวของจุดหมายปลายทางนั้นๆ เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่น ร่วมเปิดอีกหลายโรงแรมในปีหน้าในโลเคชั่นที่น่าตื่นเต้นทั่วโลก เช่น ตุรกี, บาร์เบโดส, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, และ ทบิลิซี ประเทศจอร์เจีย

** เจดับบลิว แมริออท เฉลิมฉลองให้แขกด้วยประสบการณ์สุขภาพดีแบบองค์รวม และการบริการที่สุดพิเศษ **

แรงบันดาลใจจากชื่อที่เป็นตำนานและนำเสนอประสบการณ์ที่จูงใจให้แขกได้มีสมาธิอย่างเต็มที่ เจดับบลิว แมริออท ดูแลนักเดินทางผู้รอบรู้ มีสติ ผู้มองหาความสมดุลระหว่างความคิด จิตใจ และร่างกาย ในปี 2022 แบรนด์ฉลองการเปิดตัวในจุดหมายปลายทางที่จับใจเช่น เซา เปาโล, ฉางชา, อิสตันบูล, บังกาลอร์ และ แฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์ในเยอรมนี ในปีที่กำลังจะถึงนี้ เจดับบลิว แมริออท ยังคงร่วมนำสไตล์โดดเด่นของความอบอุ่น การบริการอย่างจริงใจ มายังจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงและตลาดเกิดใหม่ ด้วยแผนการเปิดตัวโรงแรมตั้งแต่มาดริด จนถึงเกาะเจจู เกาหลีใต้ และดัลลัส จนถึงซีอาน และเบอร์ลิน แบรนด์ยังตั้งเป้าที่จะบุกเบิกในส่วนซาฟารีระดับหรูหราในปี 2023 ด้วยการเปิด เจดับบลิว แมริออท มาไซมาลา ลอดจ์ ที่ เคนยา




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ